Chương 12

80 6 0
                                    

- Tao.., Mày sao lúc đấy mày lại cứu tao?
Không quá bất ngờ trước câu hỏi của Sean Black vừa lắc lắc ly rượi vừa nói:
- Tao chỉ không muốn kế họach bị đổ bể vì mày thôi, làm gì mà phải suy nghĩ nghiêm túc quá vậy bạn! Black hất vai Sean rồi uống một ngụm rượu.
- Thật là chỉ vì kế họach thôi à?
- Ừm
- Thật chứ?
- Ừ thật đấy thằng chó hỏi hoài!
Bên phía nhóm Black đang vui vẻ ăn mừng nhưng phía nhóm Tine thì khác, đang tức tối vì lô hàng chuyển đi gặp chút vấn đề sáng nay thì nghe được tin có người đột nhập công ty khiến Tine tức tối mà đạp đổ đồ đạc xung quanh, một tên vệ sĩ đi vào báo cáo.
- Cậu chủ, đã điều tra ra được nhóm người phá hoại rồi ạ, vậy có cần đi sử lý bọn chúng luôn không ạ!
- Đợi mấy ngày nữa cho sự việc này lắng xuống rồi giải quyết không phải sẽ thích hợp hơn sao?
- Đúng! mày nói đúng, còn mày nghe rõ rồi chứ theo thế mà làm đi!
- Vâng!

Quay lại phía nhóm Black...
- Tao nghĩ không dễ dàng gì bọn thằng Tine bỏ qua việc này đâu, mày định làm gì tiếp Black?
- Cứ từ từ bọn chúng không dám mạnh động trong mấy ngày này đâu, để xem bên bọn thằng Tine có động tĩnh gì thì tính tiếp.
- Được. cả đám Gram với Yok thì đều tán thành còn riêng Sean thì không nói gì mà chỉ ngồi đó uống rượu.
Khi về tới nhà, Black đã thấy White em mình ngồi ngoài cửa, thấy anh mình về White liền chạy lại:
- Anh, Anh em ở với anh vài ngày được không ạ?
- Sao vậy bố lại đánh em à hay em bị bỏ đói hả?
- Dạ không chỉ là em ở nhà thấy buồn chán quá nên em muốn sang ở với anh vài hôm thôi, không được sao ạ?
- Được, mau vào nhà đi ở ngoài lâu vậy có lạnh lắm không.
- Em khỏe lắm nên không sao đâu anh!
- Vậy ăn gì chưa để anh nấu luôn?
- Dạ chưa vậy để em phụ cho dù sao em ngồi không cũng chán ná ná!!
- Thôi được rồi qua đây nào ông cụ non.
- Hì hì.
_____
30 phút sau...

- Sắp xong cơm rồi em đi tắm rửa đi, à quên quần áo thì cứ lấy của anh em với anh cùng size áo mà đúng không nếu em béo lên thì lấy quần áo trong tủ bên trai đấy!
- Vâng vậy em đi tắm đây!
- Ừm ngoan lắm! nói rồi Black xoa đầu White.
- Tắm xong rồi à ra đây ăn cơm đi anh xới cho dạo này anh thấy em gầy lắm rồi đấy!
- Anh cũng anh nhiều vào nhé!!
- Anh món này ngon anh ăn đi. nói rồi White gắp một miếng thức ăn vào bát Black
- Món này cũng ngon lắm em cũng ăn đi.
- Vâng cảm ơn anh hai!!
Cả hai vừa ăn vừa trò chuyện rất vui vẻ, chỉ khi ở với em trai Black mới có thể dịu dàng như thế khác xa với vẻ khó gần, kiêu ngạo khi ở chung với Sean.

______

Sau khi hai người đều ăn xong Black cũng bước vào phòng tắm còn White chờ anh mình cùng ngủ vẻ mặt có chút khẩn trương hình như White có chuyện gì đó muốn nói với Black, vừa tắm ra Black đã thấy cậu em của mình ngồi trên giường chưa ngủ liền tiến lại hỏi:
- Sao vậy không ngủ được à?
- Anh hai em có chuyện muốn nói với anh.
- Chuyện gì vậy? Black nhẹ nhàng tiến đến giường, ngồi bên cạnh đưa tay xoa đầu White.
- Anh em muốn ở đây luôn được không ạ?

[SeanBlack-Full]:Tại sao mày lại yêu tao? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ