Hết sốt-Một ngày xui

193 19 0
                                    

Thorne=Cậu
Allain=Anh

Tiếp

_______

Người đã giúp cậu tên là Allain.Anh là một học sinh giỏi,nấu ăn ngon,hay giúp đỡ mọi người rất nhiệt tình,thường tham gia các hoạt động của trường.Anh còn có một người chị tên Butterfly,lớn hơn anh 1 tuổi.Chuyện anh đem cậu về nhà Butterfly chưa hay biết.

Lúc sau anh lại vào,lấy cái ghê ngồi đấy.

Suốt một đêm suốt một đêm anh ngồi canh cho cậu.Đến khoảng 5h, anh cũng quá bù ngủ nên nằm đó ngủ luôn.

Hôm sau cậu cũng bớt sốt.

Sáng sớm Allain đi nấu cho Thorne một bát cháo,đun cho cậu một ly nước ấm,lấy thuốc.Rồi gọi cậu dậy

-Này cậu!Dậy ăn chút cháo nóng này.

-Hơ?

Thorne vẫn còn chưa tỉnh táo lắm nên giọng điệu còn say ngủ.Allain dìu cậu ngồi dậy.

-Cậu ăn miếng cháo đi,rồi uống thuốc

-Tôi..không..ăn..đ..âu!

Thorne nói chuyện một cách khó khăn khi bị sốt thế này,cái tính muốn tự mình làm không nhờ ai nên cậu nhất định không chịu ăn.Allain bảo cậu ăn đi cho chóng khỏe.

-Ăn một chút thôi cx được.

Anh nhẹ nhàng đút cháo cho Thorne ăn.Dù cậu không muốn nhưng vẫn phải ăn.

Anh đưa thuốc cho cậu,đưa cậu ly nước.Anh sờ lên trán của cậu,thấy còn hơi nóng.Cho cậu uống thuốc xong anh mở cửa đi ra ngoài để cậu nghỉ ngơi.

Allain chưa bao giờ chăm ai bệnh cả nên không biết gì nhiều.

Cậu bảo là lạnh nhưng bên ngoài cậu nóng như lửa.

_____

Đến giữa trưa Allain lại vào xem.

Vừa vào, anh thấy cậu động đậy tay,rồi cậu cất tiếng hỏi anh.

-Hơ?Cậu là ai vậy?

-Tôi là Allain.

-Còn đây là đâu?

-Nhà tôi.

-Sao tôi...lại..ở đây?-Thorne ngơ ngác hỏi

-Không nhớ à?Hôm qua cậu chạy trong lúc trời mưa,rồi bỗng ngã vào tôi ngất.Mà tôi cũng chả hiểu cậu nghĩ gì mà chạy trong cơn mưa lớn thế đấy?

-Tôi...Đau đầu quá-Thorne đau đầu vì cố nhớ xem hôm qua mình làm gì nữa,cậu thực sự chỉ nhớ lúc đó cậu ngất,rồi tỉnh dậy lúc này.

Anh phì cười khi thấy biểu cảm lúng túng của cậu.Anh chỉ mới hỏi có chút mà gương mặt cậu lộ rõ lo lắng vì không biết mình đang ở đâu.

Anh thấy cậu còn nhức đầu nên không muốn hỏi nói thêm gì cả.Anh bảo cậu cứ nằm đó,chút sẽ đem đồ ăn lên cho.Chừng nào khỏe hẳn,cậu cứ về.

Phần cậu thì vẫn còn chưa tỉnh táo.Cậu ngơ ngác nhớ lại lúc khi thấy nụ cười của anh lúc nãy,nó thật đẹp.
__________

Hôm sau cậu cũng khỏe nên về.
Trước khi đi cậu cảm ơn anh vì đã chăm sóc mình lúc sốt.

Hỏi ra thì mớ biết nhà anh chỉ cách nhà anh tầm 3,4 căn nhà là tới nhà cậu.

Cậu tính mời anh đi chơi để trả ơn nhưng anh lại từ chối.
_________

Mấy hôm sau cũng hết ngày nghỉ rồi.Cậu đến trường.

Lúc đến,cậu thấy 3 thằng bạn của mình đứng đợi trước cổng.Do quá "cẻm động:))"nên cậu chạy lại tính ôm mà ai ngờ.

-Trả tiền đi bạn êy tính xù hẻ?-Hayate nói

-Hảo anh em:)))-Murad đứng kế bên phì cười

-Mọe nợ có 20k mà đòi hoài

-Mày biết mày nợ 3 tuần rồi chưa thằng kia?!

-Xí,nè//Chọi tiền vô mặt Hayate//

-Đm,không đưa còn chọi,mốt ko cho mày mượn nữa//Chụp lại//

-Ok tại bữa để quên tiền thoi.

Và rồi từ đằng sau....

-Mấy cậu kia,có biết là đã vô học 5p rồi chưa?-Tulen_Phó Kỉ Luật

-Ủa,rồi xong.

-Thằng Nakroth đâu?-Murad nhìn xung quanh hỏi

-Má nó vô trước rồi,chạy lẹ!!

Nhưng 3 đứa tính đâu bằng Tulen tính:))Tulen nắm cổ 3 thằng lại,hỏi

-Trước khi đi cho tôi biết tên,lớp nhanh!

Chẳng biết ma xui quỷ khiến thế nào mà thằng Murad lại khai ra:))

-Hayate,Murad,Thorne,lớp 11A.

-Mày điên à-Thorne thì thầm vô tai Murad.

-Ồ,cảm ơn.

Tulen làm xong việc nhanh chóng ghi vào sổ rồi phóng vào lớp.

Biết đã trễ giờ nên tụi nó cũng chạy thật nhanh vào lớp.Vừa vào thì...

-Giờ này mới chịu vô à???-Capheny_Chủ nhiệm lớp,mắng.

-Các em biết đã vào tiết bao nhiêu phút rồi chưa??.....(Giảng đạo các thứ).

-Hic tụi em biết rồi thưa cô-Đồng thanh

-Hừ,được rồi vào chỗ nhanh.

Cả 3 nhanh chóng vào chỗ ngồi.
Tụi nó còn liếc Nakroth

Nakroth kiểu:Ai biết gì đâu:)

~~~~

Học một lúc thì cũng chuyển tiết,tới tiết Lý thì phải.Ai cũng thích tiết Lý vì tiết Lý là của cô Lauriel.Cô rất hiền thường chỉ bài các học sinh,cô đi chỉ cho từng bạn,giảng cũng rất dễ hiểu và cô cũng rất xinh nữa.

Nhưng hôm nay cô khác mọi hôm quá.Cô Lauriel bước vào lớp với vẻ mặt hậm hực,tay thì nắm chặt lại.Chẳng còn vẻ mặt hiền lành ngày nào của cô nữa.

-Được rồi,hôm nay chúng ta trả bài.

-Hả,hả?-Cả lớp xôn xao

-Im lặng!-Giọng cô trầm lại pha chút giận dữ

Biết cô đang giận dữ cả lớp chỉ biết im lặng sợ làm cô nổi điên lên thì chắc cô cân luôn cả lớp:))
__________

















































































__________________________________

Hết rùi<3
Mie viết không hay lắm nên mọi người đừng chê ạ,có gì sai mọi người nhắc nhở!

Cảm ơn mọi người đã đọc
Mie mong mọi người sẽ thích truyện của Mie ạ<3

[Aov](ThornexAllain)Vị đắng của socola và vị ngọt của tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ