Chúc mọi người đọc truyện v.v
Có gì sao sót nói với Mie nhé<3.
Hayate=Anh
Enzo=Cậu
_________________Rõ ràng hôm tuần rồi được nghỉ mà?Làm gì có bài?
Cô Lauriel thấy vẻ mặt ngạc nhiên của đám học sinh nên lên tiếng.
-Chúng ta không trả bài cũ mà trả bài mới.
-*Hả?Đã học đâu mà có bài mới?*-Xôn xao
-Trật tự!Từng người lên trả bài ngay cho tôi!!-Giọng Lauriel dần trở nên giận dữ
-V..â.ng-Cả lớp
Phía cuối lớp có Murad,Hayate,Enzo,Tulen,Allain,....
Một trong số mấy đứa đó có ý định trốn tiết.Nhưng xui cho mấy anh rồi,dưới cuối lớp lại có Tulen-Phó Kỉ Luật,gặp Tulen thì khó mà thoát.-"Ê Tulen cho tụi tao cúp tiết này thôi mà"-Hayate năn nỉ Tulen cho mình cúp một tiết thôi,nhưng nhìn qua ánh mắt của cậu thì..
-"Mày nghĩ câu trả lời sẽ là có hay là không hả thằng kia?"-Tuy nói nhưng chẳng quay qua nhìn mặt của Hayate
-"Chắc là có:)"
-"Ừm có cái nịt á"
Lauriel nhìn thấy thì la lớn.
-Hayate lên đây!
-Dạ?-Vừa bị gọi nên còn ngơ ngác
-Cho chừa tật nói chuyện.-Enzo ngồi kế bên anh nói như đang mỉa mai anh vậy.
Hayate vừa lên đến nơi thì bị Lauriel quát,rồi giảng đạo lý các thứ.
-Trời ơi tiết tui đâu phải muốn học thì học muốn nói thì nói đâu?mà hở ra thì nói chuyện,giáo viên thì sợ học sinh không hiểu bài còn học sinh thì không nghe.....
Sau một hồi nghe chửi từ cô Lauriel thì Hayate đã nằm ở trong lớp suy nghĩ về bà cô mình từng thích nhất:),người cô hiền dịu của mình đâu rồi?Anh dường như bị sock khi bị cô Lauriel mắng.
【Reng reng..】-Ôi hic...tự nhiên bữa nay học tiết của bà cô Lauriel chán vãi-Murad than vãn
-Ê mà Hayate đ-...
Nhìn qua Hayate chẳng khác gì người không hồn:)
-Thôi để nó ở đó đi,tụi mình đi ăn có gì mua cho nó luôn-Thorne đề nghị
-Ừm đi rủ thằng Laville và Zata đi luôn không?
-Muốn tụi nó rải cơm chó nữa à?
-Ờ quên hé.
Rồi tụi nó đi hết chỉ còn Enzo và Hayate ở lại trên lớp.
Enzo thì ngồi đọc sách.Hayate ngồi thẫn thờ nhìn bên cửa sổ.
Ánh nắng dịu chiếu rọi vào ngay bàn của Hayate,còn có gió mát thoảng qua,từng cơn gió nhẹ cứ luồng qua cửa sổ mà bay vào bên trong căn lớp.
Bỗng anh ngã đầu qua vai cậu.Cậu giật mình nhìn qua anh,thấy anh đang ngủ cậu cũng không nói gì để anh dựa vào vai mình.Dần dần,đôi mắt Hayate nhắm lại.
*Cộc
-Ái chà nhìn Enzo và Hayate kìa~
Đó là giọng của Natalya.Cô vừa đi vào thì thấy một cảnh rất chi là đẹp nha.
-Xin một tấm nhé.
-Phiền quá đấy,Natalya-Enzo ngước mặt lên nhìn cô với vẻ mặt khó chịu
*Tách
-Hihi cảm ơn
Nói rồi cô lại đi ra ngoài,tay che miệng cười tủm tỉm.Lại có cặp mới rồi đây.
Vốn dĩ Natalya là một người chuyên săn tin trong trường,chuyện gì cô biết được thì cả trường cũng sẽ biết.
Vừa chạy ra khỏi lớp cô cầm chiếc điện thoại của mình lên,đăng tấm ảnh lên.
______________
❖
Mie xin lỗi mn vì đăng trễ ạ
Lịch đăng truyện là thứ bảy và chủ nhật nhé
Cảm ơn mọi người đã đọc mong mọi người sẽ thích truyện của Mie ạ<3
BẠN ĐANG ĐỌC
[Aov](ThornexAllain)Vị đắng của socola và vị ngọt của tình yêu
RandomXin chào mn ạ.Mình là Mie,đây lần đầu mình viết truyện nên ngôn từ và cách diễn tả truyện chưa được hay cho lắm. Cp chính:Thorne x Allain Cp phụ:Zata x Laville,Hayate x Enzo,Lorion x Bright,.... _Allain là một trong nhưng học sinh giỏi,được khá nhiề...