Zhongli

1.7K 108 4
                                    

Tg:lovesickwriter
___________________________

Zhongli tự nhận mình là một người đàn ông điềm đạm và là người được lựa chọn( có lẽ theo ý bạn ấy là đc lựa chọn bởi Celestia). Không gì có thể lay chuyển được anh.

Ngoại trừ bạn.

Bạn là nhân viên phục vụ tại nhà hàng ưa thích của anh ấy và anh ấy thích cách bạn luôn lắng nghe những câu truyện của anh ấy với sự ngạc nhiên trong mắt bạn.

Anh ấy yêu sự hiện diện êm dịu và nhẹ nhàng của bạn. Nhưng anh đã sớm nhận ra mình đang nghĩ về bạn theo một hướng khác.

Có lẽ nó không giúp ích được gì cho việc cái váy đồng phục của bạn ngắn như thế nào. Bạn luôn đi loanh quanh từ bàn này sang bàn khác với việc làm lộ quần lót của mình cho mọi người nếu có một cơn gió nhẹ.

Mắt anh ấy cứ lướt xuống cặp đùi mềm mại của bạn và càng ngày càng khó giữ tâm trí của anh ấy vào mỗi trò chuyện mỗi khi hai người nói với nhau.

Đó là thứ mà anh ấy đã giấu khi từ bỏ ngôi vị Archon của bản thân. Nhưng nó vẫn ở đó, và bạn là người đã làm nó thức tỉnh.

Cuối cùng anh ấy đã mất kiểm soát khi chứng kiến một người đàn ông nhếch nhác ( không kém phần ngu x...gan dạ) đã vén váy của bạn trước mặt mọi người.

Bạn bị bẽ mặt và sắp rơi nước mắt nhưng may mắn thay, người quản lý của bạn đã làm một điều gì đó và đuổi hắn ra ngoài.

Đó là lúc Zhongli quyết định làm một điều gì đó.

Anh ấy đã dành một chỗ VIP. Toàn bộ nhà hàng sẽ trống trong 1 giờ và người duy nhất được phục vụ anh ta là bạn.

"Wow~không có ai ở đây! Hôm nay có phải một dịp đặc biệt không ngài Zhongli?" Bạn hỏi một cách ngây thơ trong khi đặt tách trà của anh ấy xuống .

Anh ấy mỉm cười với bạn. " Có. Tôi không muốn bất kì ai xen vào việc này."

"Nhưng tôi muốn hỏi một điều. Bạn cảm thấy thế nào sau ngày hôm đó?".

Vẻ mặt của bạn ngay lập tức trở nên buồn bả khi nhớ lại. "Ồ... thôi, giờ tôi không sao. Nhưng tôi đã bắt đầu mặt quần bó rồi. Thấy chưa?".

Hơi thở của Zhongli dồn dập khi bạn khẽ vén váy để cho anh ấy xem quần bó màu đen mà bạn đang mặc.

"Tôi thấy". Anh ấy lầm bầm trước khi bạn chú ý đến một điều gì đó và nghiêng đầu.

Đôi mắt của anh ấy đã đổi sang một màu khác hay bạn đã nhìn lầm?

"Bạn thân mến, tôi cần bạn đến đây". Anh ấy nói trong khi lướt ra ngoài để lộ vòng một của mình.

Một cơn rùng mình chạy dọc sống lưng bạn từ giọng nói của anh ấy trước khi bạn tuân theo. Đây là Zhongli. Bạn đã tin tưởng anh ấy. "Ồ-được".

Bạn ngồi vào lòng anh ấy trước khi ngước nhìn anh để kiên nhẫn chờ đợi những mệnh lệnh tiếp theo.

Tay anh ấy lướt lên cánh tay của bạn, khiến người ta nổi da gà. "Bạn có tin tôi không?"

Anh không thể kìm lại được nữa.

Bạn gật đầu với một nụ cười nhẹ. "Có mà, Zhongli".

Giờ tiếp theo là một màn mờ ảo, nóng bỏng nhưng tất cả những gì bạn nhớ là Zhongli đâm con cặc dày cộp của anh ấy vào bên trong bạn trong khi bạn rên rỉ và bất lực.

Bạn cảm thấy hoàn toàn tuyệt vời, Zhongli biết đây là một ý kiến hay.

Tất cả những bản năng của anh ấy gần đây đã hét lên. Nuôi bạn, chăm sóc bạn,yêu thương và bảo vệ bạn.

Chăn nuôi bạn, tẩm bổ bạn, biến bạn thành của mình. Không một ai dám chạm vào bạn nếu bạn mang thai con của anh ta.

Một tiếng gầm gừ trầm thấp rời khỏi môi anh ấy trước khi anh ấy cúi xuống để cắm răng vào vai và ra vào bên trong bạn.

Bộ não của bạn đang bị xáo trộn và bạn không chắc điều gì đang xảy ra ngay bây giờ nhưng vẫn ổn. Bạn không cần phải lo lắng.

Bạn cần một người để chăm sóc bạn và người đó sẽ là Zhongli.




___________________________

Chin lũi vì lặn lâu, tui bị cấm cung do điểm kiểm tra văn và một vài môn khác kém Q^Q
Mà khổ là mẹ tui đang đi họp phụ huynh, nếu còn sống thì tối nay hoặc mai tui đăng tiếp, không thì mọi người biết rồi đấy ỤvU

yandere genshin impact Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ