Phần 2

543 49 3
                                    

Trên đường đi đến Mafia Cảng của hai cha con nhà Dazai, họ đã có một cuộc trò chuyện với nhau về tương lai của mình.

"Fumiya, con bảo mẹ của con là Chuuya sao thật chứ?"

"Vâng là thật mà papa"

"Nhưng ta và Chuuya rất ghét nhau nên làm sao mà có thể cưới nhau được cơ chứ"

"Papa có chắc là mama thực sự rất ghét papa không?"

"Cái này thì ta chắc chắn rồi"

"Con lại chẳng nghĩ là mẹ sẽ rất ghét papa đâu"

"Tương lai hai người rất yêu thương nhau mà dù có cãi nhau đến mấy thì cũng làm hòa"

"Nhưng mà ta thắc mắc là tại sao con lại không biết đường đến Mafia Cảng vậy?"

"Tại vì thường là mama sẽ gửi con ở Trụ Sở Thám Tử với papa.Cậu với dì cũng thường lui tới trụ sở để thăm con nên thành ra con ít khi đến Mafia Cảng lắm."

"Cậu và dì mà con đang nói là ai vậy?"

"Là Verlaine-san và Kouyou-san ạ"
-----------------
Kết thúc cuộc trò chuyện
-----------------
Sau một khoảng thời gian di chuyển thì họ cũng đã đến nơi.Bây giờ trước mặt họ là Trụ Sở Mafia Cảng.Và đồng thời trước mặt họ cũng có 2 tên lính gác canh cửa của Mafia Cảng.

Tên 1: "Dazai của trụ sở Thám Tử sao lại đến trụ sở của Mafia Cảng? "

Tên 2: "Cậu bé nhỏ này là ai vậy,sao lại đi cùng Dazai đây"

"Hôm nay,tôi đến đây chỉ để muốn gặp Chuuya quản lí của các cậu thôi chứ không có ý gì đâu"Dazai đáp lại câu hỏi của bọn họ.

"Đúng đấy ạ"Fumiya sau một hồi im lặng thì cũng lên tiếng.

Tên 1: "Làm sao mà ta có thể tin ngươi được cơ chứ"

"Tôi đâu có mang cái gì có thể nguy hại đến Mafia Cảng đâu tôi chỉ mang mỗi một đứa nhóc thôi mà"
"Không tin, các cậu có thể lục soát khắp người tôi."
--Sau khoảng 1 đến 3 phút lục soát để kiểm tra xem anh có mang những thứ gì nguy hiểm đến đây không.Thì kết quả vẫn là KHÔNG.
--------------
Tên 2: "Có vẻ hắn nói thật đấy,vậy có cho hắn vào không"

Tên 1: "Vậy cho hắn và cậu nhóc này vào đi"
---------------
"Cốc...cốc...cốc" tiếng phát ra từ cánh cửa.

"Chuuya-san tôi có thể vào không ạ" tiếng nói này phát ra từ tên thuộc hạ của cậu.

"Vào đi"tiếng cậu đáp lại tên thuộc hạ

"Cạch"

"Chuuya-san có người muốn gặp anh"

"Vậy thì cứ cho vào đi dù gì giờ ta cũng rảnh"

"Vâng"
--Sau khoảng tầm 5 phút thì người cần gặp cũng đã gặp---

"Là ngươi sao Dazai sao ngươi lại đến đây cơ chứ đã vậy lại còn dắt thêm một đứa nhóc giống ngươi nữa chứ"Chuuya không hề vui vì sự xuất hiện của anh.

"Ểhh Chuuya cậu tinh mắt vậy sao~"Dazai lại bắt đầu nói với Chuuya bằng cái giọng thiếu đòn.

"Giống y chang luôn chứ tinh mắt cái gì"

"Khác nhau có mỗi con mắt còn lại y chang ngươi luôn mà ngươi bảo ta tinh mắt"Chuuya cũng đáp lại anh.

"Mama ơi"Fumiya lên tiếng gọi Chuuya.

"Hả...nhóc gọi ai là Mama vậy trong phòng này có mỗi ta và tên cá thu kia thôi mà làm gì có Mama nào?"Chuuya bắt đầu hoang mang và càng hoang mắt hơn trước hành động của cậu nhóc.

Fumiya chỉ tay về phía mà Chuuya đang ngồi.

"Ý nhóc là ta đó hả"

"Vâng ạ"

"Mà ta đã làm gì mà có con cơ chứ"

"Con từ tương lai đến đây vì con bị hút vào một vòng xoáy thời gian nên thành ra là con quay về quá khứ tầm 15 năm trước."
"Dạo này ở thành phố Yokohama tương lai mà con đang ở có xuất hiện một vài cái vòng xoáy thời gian nhưng theo con biết thì tầm vài ngày là con sẽ về được tương lai"Fumiya lên tiếng giải thích cho mọi người trong phòng hiểu tại sao lại có sự xuất hiện của mình ở đây và giải đáp cả thắc mắc của họ nữa.

"Giờ thì ta hiểu vì sao con ở đây rồi" Dazai gật đầu cho rằng suy đoán của mình đã đúng.

"Nhưng tại sao ta lại là Mama cơ chứ"Chuuya bất bình lên tiếng.

"Thế papa của con là ai vậy?"

"Là tôi nè~(◔‿◔)" Dazai vừa nói vừa chỉ tay vào chính mình.

"Cái gì! Thế giới này điên hết rồi làm sao mà ta có thể lấy con cá thu tốn băng gạc này được cơ chứ " Chuuya hoang mang bây giờ lại hoang mang hơn lúc nãy nữa.
--------------
Phần 2 kết thúc ở đây.Mình sẽ ra tiếp phần 3.

 

(Soukoku) Child from the futureNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ