Xin chào mọi người đã lâu không gặp do một số chuyện nên tôi lặng khá lâu mong mọi người thông cảm(◍•ᴗ•◍).
--------
Ở Nơi Khác
"Dazai,anh có thấy Fumiya đâu không từ sáng em đã không thấy thằng bé rồi" Chuuya lên tiếng với giọng hốt hoảng." Chuuya,em không cần lo lắng đâu thằng bé đi tầm vài ngày rồi sẽ về thôi em yên tâm" Giọng người đàn ông đang đọc báo vừa nhâm nhi tách cà phê lên tiếng.
" Làm sao có thể không lo mà thằng bé còn đi tận mấy ngày" Chuuya tiếp lời người đàn ông.
" Bộ em đã quên thằng bé đi đâu rồi à?"
Khi nghe câu nói ấy của gã chồng mình.Chuuya bỗng trở nên trầm ngâm suy nghĩ và thật mừng khi cậu có thể nhớ ra được rằng Fumiya đã đi đâu."Em đoán là em đã nhớ ra rồi Dazai"
" Vậy thì không cần lo lắng nữa nhỉ? cùng chờ đợi thằng bé thôi Chuu Chuu" Dazai vừa nói vừa mỉm cười.
---Cùng quay về văn phòng bất ổn của vị quản lí nào đó---
" Sao cậu lại hốt hoảng quá vậy?Dù gì tôi cũng đâu có đến độ tệ đâu cơ chứ" Dazai nói với giọng ấm ức." Ta đâu có nói ngươi tệ đâu ngươi chỉ rất tệ mà thôi" Vị quản lí trả lời với chất giọng bình thản khi có thể định hình lại mọi sư việc đang diễn ra xung quanh mình.
" Cậu...Chuuya cậu đúng là con sên lùn đáng ghét" Dazai gào mồm đáp lời vị quản lí.
" Hai người có thể dừng lại không ạ" Fumiya cậu nhóc im lặng nãy giờ bất chợt lên tiếng.
--------
"Cốc....cốc.....cốc"
Tiếng động phát ra từ cánh cửa ấy và giọng nói của một người phụ nữ cất lên."Chuuya, Chị có thể vào không" Giọng nói của người phụ nữ mang tên Kouyou cất lên.
"Ane-san sao ạ chị cứ vào đi" Chuuya cất tiếng đáp lại lời cô.
"Cạch..."
Chỉ vài giây sau khi lời nói của vị quản lí cất lên người phụ nữ bước vào với trang phục kimono với họa tiết đặc sắc.Tầm mắt cô thoáng ngạc nhiên khi thấy sự xuất hiện của gã đàn ông trước mắt.
"Sao ngươi lại ở đây" cô lên tiếng với chất giọng không mấy vui vẻ khi thấy sự xuất hiện của anh ở đây nhưng rồi cô lại di dời tầm mắt qua thứ nhỏ bé đang đứng kè bên chân anh."Cậu bé này là ai vậy? đây là lần đầu ta thấy nhóc đấy " cô cất giọng ngạc nhiên hỏi nhóc ấy và rồi cô lại hỏi thêm rằng
"Nhóc tên gì vậy"
"Dạ,cháu tên Fumiya Dazai ạ"
"Dazai...đừng nói với ta rằng cậu ta là cha của nhóc đấy"
"Vâng ạ"
Bỗng giọng vị quản lí cất lên"Mà chị có chuyện gì cần gặp em sao Kouyou - ane san"
" Đúng nhỉ xém chút là chị quên mất rồi"
" Vậy thì ngươi và Fumiya ra ngoài trước đi.Lát ta sẽ gặp hai người sau"
"Vậy bọn tôi đợi cậu"
"Đi nào Fumiya"
"Cách.." tiếng của cánh cửa lại cất lên.
Sau khoảng 20 phút trôi qua.Thì cánh cửa lại một lần nữa mở ra cùng với sự xuất hiện của người phụ nữ khoác lên mình chiếc kimono.Sau sự xuất hiện của người phụ nữ ấy thì tiếp là sự xuất hiện của vị quản lí Chuuya.
"Hai người vẫn còn ở đây sao" Chuuya thoáng chút ngạc nhiên.
"Tôi đã nói là sẽ đợi cậu mà" Dazai uể oải cất tiếng vì chờ đợi quá lâu.
" Vậy chúng ta có thể đi ăn không ạ? con hơi đói bụng rồi" cậu nhóc Fumiya cất tiếng.
"Cũng được thôi dù gì cũng đã đến giờ nghỉ trưa rồi cùng đi vậy"
----------
Đã lâu mới viết truyện lại nên nếu có thiếu sót gì mong mọi người thông cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Soukoku) Child from the future
FanfictionMột đứa trẻ có ngoại hình giống ai kia đã đi vào Trụ Sở Thám Tử và nhờ họ dẫn đường đến nơi được gọi là Mafia Cảng. --------------------------- Những ai notp Soukoku thì xin mời lướt ạ. Những ai kì thị Boylove thì cũng lướt luôn. Truyện các nhân vật...