1

197 4 1
                                    

Đặc điểm cung song ngư: Khi yêu một người thì sẽ rất chung tình, rất SIMP, thích skinship, si mê đắm say người ta như điếu đổ, lúc thì bày ra bộ dạng như chẳng hề để tâm đến người ta trong khi đầu óc lúc nào cũng toàn hình bóng người trong mộng, lúc sẽ lại chủ động tấn công thả thính khiến người ta không đỡ nổi trước sự ngọt ngào vốn có của tụi nó. Nhưng vì những lần tổn thương tình cảm trong quá khứ mà lại không dám bày tỏ lòng thành của mình cho người ta biết, chỉ âm thầm thương, âm thầm hy vọng, và cũng âm thầm đau lòng mà chẳng ai hay...
Joong Archen sinh ngày 10/03/2001. Chính là điển hình của nhóm cung nước vừa nhạy cảm vừa si tình này. Có một chuyện của cậu nhưng không phải ai cũng biết. Cậu thích Dunk Natachai, không phải, là mê, rất mê là đằng khác. Lúc đầu cậu không phân biệt rõ được rằng có phải là vì đạo diễn bảo cậu hãy kết thân, làm quen thân thiết với Dunk trước khi đóng phim để hiểu rõ được tính cách và để thể hiện nội tâm nhân vật trong bộ phim sắp tới một cách tốt nhất nên cậu mới có cảm giác yêu quý Dunk hơn tình cảm bạn bè đồng nghiệp bình thường hay không nữa. Nhưng sau đó, khi bộ phim dần đi đến hồi kết, sắp phải đóng máy, cậu cảm thấy rất buồn, lại hy vọng khoảng thời gian trên phim trường lâu hơn một tí để có thể đứng gần Dunk, ngắm Dunk, chọc ghẹo hay ôm hôn Dunk một cách tự nhiên và thoải mái nhất mà không bị nghi ngờ gì cả. Cậu thấy đau lòng, đau lòng khi nhìn Dunk bị thương vì sơ suất trong lúc tập diễn, đau lòng khi Dunk nhập vai Daonuea quá sâu, vì tình yêu chung thuỷ sâu đậm với Khabluen mà mãi không thể nín khóc, khi đạo diễn hô cut cậu liền chạy ra ôm dỗ dành Dunk với ánh mắt ngập tràn sự cưng chiều. "Ngoan nín nào, đừng khóc nữa mà, xong rồi xong hết rồi, cậu đã làm rất tốt Dunk à." Joong luôn miệng an ủi Dunk để trấn an anh, Dunk cuối cùng cũng ngưng khóc Joong cũng yên lòng nhưng cứ thút thít mãi trên vai cậu làm đau lòng vô cùng nhưng không thể nói ra được. Chỉ có thể ôm chặt Dunk hơn một tí, tay vuốt lưng Dunk suốt thôi.

Cậu rung động, rung động khi thấy Dunk làm những hành động đáng yêu để vòi vĩnh Joong mua thức ăn hay chơi game cùng mình.

"Chơi với tui đi màaaa, chơi một mình chán lắm luôn á, đi mà đi mà Chung một lát thôiiii."

Cái điệu bộ hơi nhăn mặt, miệng thì chu ra gọi tên Joong, hai tay nắm lấy tay Joong mà lắc lắc năn nỉ làm cậu không thể kiềm lòng nổi mà đồng ý chơi cùng anh.

"Một ván thôi đấy nhé, chơi xong ván này cậu phải ăn thêm một bát cơm nữa mới được đó."

Dunk chỉ thích ăn vặt thôi, còn thức ăn quan trọng như cơm hay trái cây cậu lại vô cùng lười. Joong chỉ có thể đồng ý với những yêu cầu của anh có thế Dunk mới chịu ăn thêm một tí cơm.
Cậu ghen, khó chịu khi thấy Dunk đùa giỡn thân mật với một ai đó khác không phải mình, có lần cậu còn dỗi Dunk vì trong hậu trường cứ cười nói không ngưng với Pond lúc cậu ấy đi ngang qua phim trường rồi đến thăm anh luôn, bỏ cậu phải ăn cơm và chơi game một mình đợi Pond rời đi.

"Này, tui nói gì nãy giờ cậu có nghe không dạ? Giận tui gì hảaa? Tại sao chứ? Tui đã làm gì cậu giận hả Joong ớiiii"

Thấy cậu không vui, Dunk hỏi cậu vì sao, còn giở giọng nũng nịu kéo dài chữ cuối gọi tên cậu nữa chứ. Thấy anh đáng yêu quá thể đáng thế này làm Joong ngẩn người ra, lí do khiến cậu khó chịu đến như thế là gì thì cậu cũng không biết nữa. Câu hỏi cậu đặt ra lúc đó là tại sao mình lại buồn lòng khi Dunk gần gũi và thân thiết với một chàng trai nào đó khác mình cơ chứ? Cậu không hiểu rõ cảm xúc của mình lúc đó.
Nhưng bây giờ thì khác rồi, cậu đã biết loại cảm giác đó là gì, không giống như trong Star in my mind, cậu không phải là Khabluen, Dunk cũng không phải là Daonuea nữa. Cậu chính là Joong Archen, cậu yêu Dunk, yêu điên cuồng, yêu say đắm Dunk Natachai, bạn diễn partner lớn hơn cậu một tuổi này đến phát điên rồi.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 18, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[JoongDunk] Song Ngư, Thiên Bình.Where stories live. Discover now