*Bahay*
Nanay-Nanayan ko Si Mama Emily . kase Bata Palang Ako , iniwan Nako Ng Tunay kong Magulang Sa Mga Lola't Lolo ko . Pinagkakatiwalaan Ng Lola At lolo ko Si Mama Emily . Hanggang Sa Namatay Ang Lola't Lolo ko . Kaya Sa Mama Emil Ako Napunta . Tinuring ko Na Rin Sya Bilang isang Tunay Na Magulang . May Lima Pa Syang Anak Bukod Saken Sina ; Dadang 9 years old . Tutoy 5 years Old . Jm 7 years Old , Krystal 16 years old at si Harry 20 years old Na May Pamilya Na .
Dadang Maghugas kana Ng Pinggan Ha .
Utos Ni Mama Emil kay Dadang .
Ano Bayan , Baket Ako Na nmn ?
Pabalang Na Sagot Ni Dadang .
(HAHAHA Parang yung Author Lang)
Sino Gusto Mo ? Ung kapitbahay ? Sige Tawagin Mo !!
Galit Na Sigaw Ni Mama Emily .
Ma ! Ma !
Sigaw ko .
Oh ? Baket ?Ma , Nakapasa Po Ako Sa Scholarship ^______^
Nagtatatalon Na Sabi ko .
Aba ! Magandang Balita Nga yan .
Nakangiting Sagot Nya .*kinahapunan : Pumunta Agad Ako kila Josh . Para ibalita Sa kanya .
Hindi kase sya pumasok kanina . kaya hndi nya nalaman kaagad .Tao Po ! Tao Po !
May Nagbukas Ng Gate , Isa Sa Maid's Nila josh .
Sino Po Sila ?
PagTatakang Tanong Ng Maid .
Bestfriend ko po si--------
Bigla Nalang May Sumigaw Sa Loob Ng Bahay Nila josh . i think Mommy Nya Un ih .
yaya ! Sino yan ?
Sigaw Ng Mommy Nya .
Hindi ko Po kilala Mam Eh .
Sagot Nya .Bigla Nalang Akong Nagulat Ng Biglang Nasa Gate Na Ung Mommy Ni josh .
Neng . Sino Hinahanap Mo ?
Pagtatanong Ng Mommy Nya .
Si -- jo -- osh joshua Po ?
Utal - Utal Kong Sagot .
Wala dito ang anak ko . kaya umalis kana !
Pagtataboy saken .
Mom ? Mom ! Sino Po yan ?
Nagulat Ako Ng Marinig ko Ang Boses Ni joshua .
Biglang Sinara Ung Gate Ng Mommy Nya .
Wala My Dear , Nanghihingi Lang Ng Limos . alam mo Nmn Sa Panahon Ngayon . Pero , Syempre Binigyan ko .
Pagsisinungaling Ng Nanay Nya .
Ah . okay Po .Malungkot Akong Naglalakad Palabas Ng village Nila . Di ko Nmn kase Sya Ma'text wala nmn Akong pera Pang Load . Ang Hirap Talaga Sa Panahon Ngayon . Buti Nalang Nakasama Ako Sa Scholar . Biglang Nabawi Ang Lungkot ko Sa Tuwing Naaalala ko Na Nakalista ko Sa Mga Kasama Sa Scholar .
1 Month Nalang Graduation Na Namin Eh . kaya Nagiipon Ako Para Makabili Ng Toga ko .
*kinabukasan*