Jimin tỉnh dậy khi nghe tiếng chuông báo thức kêu inh ỏi. Như một thói quen, cậu sẽ mở điện thoại của mình lên ngó một chút sẽ không cod vấn đề gì nếu cậu không thấy dòng tin nhắn hôm qua mình soạn đã gửi lúc nào không hay, còn nữa quan trọng là Yoongi đã xem rồi.
Chết rồi, không ổn rồi - Jimin thầm nghĩ trong lòng.
Vẫn đang còn hoang mang thì dưới nhà có tiếng gọi.
Là Taehyung đang gọi cậu để ra sân bay, có cả mọi người nữa nhưng mà không thấy anh Yoongi đâu,làm mặt cậu thoáng buồn một chút.Sau một hồi chật vật thì bây giờ cả nhóm đang ở sân bay cùng cậu.
Jimin vẫn còn đang buồn bã vì sắp phải xa mọi người.Nghe thấy loa báo chuyến bay của mình cậu liền lật đật chào tạm biệt từng người một rồi kéo hành lí lên máy bay.
Ngồi đợi máy bay cất cánh, trong lúc cậu vẫn đang thân thờ nhìn ra bên ngoài thì chợt tiếng loa réo tên làm cậu giật mình.
"Hành khách Park Jimin, hành khách Park Jimin ngồi khoang 1, làm phiền chuyển sang khoang 2."
Jimin cũng không hiểu lắm những vẫn làm theo lời tiếp viên mà sang khoang số hai.
Nhưng mà lạ lắm, khoang máy bay gì tối thui vậy nè.
Bất chợt ánh sáng loé lên một cái rồi sáng trưng cả khoang làm mắt cậu có chút chói. Sau khi định hình được có việc gì xảy ra thì Jimin tiếp tục đứng hình mất năm giây.
Gì đây, sao Yoongi lại ở đây.
"Jimin, em đi mà để quên nhiều hành lí quá nè"
"E..em có quên gì đâu"
"Có mà, em quên mất anh rồi"
Yoongi vừa nói vừa mỉm cười với cậu làm Jimin ngơ ngác càng thêm ngơ ngác.
"Jimin thích anh mà, thích anh thì phải mang anh theo chứ"
Yoongi tiến đến gần ghé vào tai Jimin thủ thỉ. Bất chợt anh lấy ở đâu đó một đoá hoa rồi đưa đến trước mặt Jimin và nói.
"Anh muốn Jimin mang anh theo cơ, mang theo cả đời cũng được"
Jimin vẫn mở to mắt nhìn anh ngơ ngác, được rồi , em chưa hiểu chuyện gì xảy ra cả, Yoon..Yoongi là đang tỏ tình với em í hả ????
Nhìn em nhỏ trước mặt đang hoang mang mà đáng yêu kinh khủng làm Yoongi chỉ muốn hôn em một cái thôi.
Nói là làm, anh đặt vào môi xinh của em một nụ hôn nhẹ nhàng. Jimin bị hôn thì lập tức cúi gằm mặt xuống, tai đỏ hết lên ngượng ngùng. Nhìn cục nho nhỏ đang ngại ngùng trước mặt làm Yoongi muốn trêu em thêm.
"Em nhỏ à, nói gì đi chứ, có chịu mang anh theo không vậy?"
Jimin hiểu rồi nha, thì ra là anh Yoongi cũng thích người ta, nhưng mà tự nhiên tỏ tình vậy làm người ta ngại muốn chết.
Cái đầu nhỏ gật gật nhưng vẫn cúi gằm mặt xuống không chịu nhìn anh.
"Được rồi giờ chúng ta đi chơi thôi bạn nhỏ"
Jimin ngước mặt vẫn còn ngượng ngùng lên chu mỏ hỏi
"Ơ, thế không đến trường để học sao ạ?"Min Yoongi xoa đầu em nhỏ
"Không cần, bạn nhỏ chỉ cần đi chơi với anh thôi, còn lại anh lo rồi."Giờ thì cả chuyến bay này chỉ có đôi tình nhân nhỏ đi chơi với nhau thui đó.
------------------
suga : my love
35,788 người đã thích
tải thêm bình luận
kthv : chúc hạnh phúc đầu bạc răng rơi
wwhjin : liệu mà yêu jiminie của anh mày
->suga : của embahyh : á người yêu anh ư, đang yêu vậy
luvwb : đại thần theo đuổi được crush rồi ư, chúc mừng, chúc mừng.
...-------------------
j.m : đây là hành lí của mình á, nhưng mà kì lạ là hành lí này mình không mang theo nhưng mà hành lí tự đi theo mình
32,789 người đã thích
(no comment, chỉ cần hiểu đây là tình yêu là được)
-------------------
suga : odnoliub
(ánh mắt này chắc chắn có tình)
---------------------------
vậy là end dùi á
mình biết là mình viết không hay lắm , nhưng mà rất cảm ơn vì đã đọc cái fic rất nà chẻ chou của mình (◍•ᴗ•◍)❤
tam giác mọi người
dù fic mình viết không hay nhưng mà tình iu của Yoonmin thì mãi đẹp nha, không một từ ngữ nào có thể miêu tả tình iu này đâu.một lần nữa cảm ơn vì đã ủng hộ fic của mình
iu các bạn rất nhìu (っ˘з(˘⌣˘ )* từ odnoliub có nghĩa là kẻ si tình chỉ yêu một người đến hết đời nha( nó là tiếng nga hay gì á)
lời cuối vẫn là cảm ơn các bạn, iu các bạn rất nhìu và nói gì thì nói Yoonmin mãi real, BTS mãi đỉnh (~ ̄³ ̄)~