Ai Chống Lại Baji-san Sẽ..?

98 13 0
                                    

Thời gian của kì thi cuối kì đã gần đến. Và như bao học sinh khác, các thành viên của Touman cũng phải đi thi. Tuy đánh nhau chưa phải cúi đầu trước bất kì ai hay bất kì băng đảng nào, Baji Keisuke-đội trưởng phiên đội một của Touman,thấy bài tập chất như núi liền lập tức cúi đầu chào thua.

Mẹ của anh- đương nhiên rất phiền lòng về chuyện đó. Cô đương nhiên biết Baji là một đứa con ngoan, nó không muốn thấy cô buồn. Nhưng quả nhiên việc học tập của Baji muốn cải thiện là không dễ.

Người mẹ ấy đã trăn trở và cuối cùng thì đã có phương án giải quyết.

" Vậy, Keisuke nhà cô nhờ con nhé! Chifuyu."

Chuyện là thế đấy, Mẹ của Baji đã liên lạc với mẹ của Chifuyu. Đề nghị cho hai đứa học chung với nhau, bởi bà biết hai đứa rất rất thân. Học với bạn thân ắt vui và dễ hiểu hơn với những người thầy cô,gia sư mà đã gắn bó với Baji quá quen. Chắc là bà nghĩ vậy đấy, và mẹ Chifuyu cũng hết sức tán thành.

Cô biết con trai của cô Matsuno Chifuyu ngưỡng mộ Baji Keisuke thế nào. Vì vậy mà cô tin khi học chung với đàn anh này, cậu nhóc sẽ có trách nhiệm hơn trong chuyện học tập. Đó là điều mà các bà mẹ đều mong muốn, và cuối cùng họ đi tới quyết định đó.

" Phiền mày nhé, Chifuyu "

Baji cười niềm nở.

Đương nhiên là Chifuyu cũng rất đồng ý,gì chứ cậu lúc nào cũng muốn giúp dỡ anh trong mọi việc, chẳng trừ chuyện đánh đấm.

Họ học mỗi ngày,trước khi bắt đầu những chuyến dạo chơi hay hoạt động như mọi ngày.

Mọi chuyện diễn ra khá suôn sẻ. Có thể nói, thành tích học tập và vốn kiến thức của Baji có tăng lên, tuy chậm, nhưng có. Mẹ Baji- người đề nghị buổi học nhóm vô cùng hài lòng với kết quả này. Vậy nên buổi học nhóm diễn ra đều đặn hàng ngày.

Nhưng rồi, những buổi học nhóm bắt đầu giảm xuống, từ 7 ngày xuống còn 5 ngày, từ 5 ngày xuống còn vỏn vẹn 3 ngày. Dĩ nhiên những buổi hai đứa gặp nhau cũng giảm theo.

Nguyên nhân của sự kì lạ này chính là Chifuyu. Nói cách khác, cậu là người đề nghị điều này. Cậu nói người bác họ hàng ở gần đây bị ốm, bác lại ở một mình nên Chifuyu phải thường qua đó giúp Bác.

Thật ra Baji thấy hơi kì lạ,nhưng là lời của Chifuyu. Anh tin cậu.

Bỗng một hôm trời mưa rất to, thời tiết trở lạnh hơn mọi hôm. Cũng chẳng có gì lạ lắm vì mấy hôm nay trời đều mưa. Thế là Chifuyu bảo rằng hôm nay mình lười nên không muốn học, chỉ muốn nằm cuộn tròn trong chăn. Baji cũng chiều ý, anh ở nhà đợi Chifuyu dậy và định hết mưa rủ cậu đi đâu đó chơi.

Nhưng trời mãi chẳng hết mưa, cơ mà anh cảm thấy chán. Vậy là anh quyết định xuống nhà Chifuyu chơi. Tuy trước đó đã được tên đàn em dặn dò không được xuống vì nó sẽ ngủ rất lâu. Baji có thể ngồi chờ, ít nhất khi làm thế anh sẽ bớt chán.

Nhưng Chifuyu không có nhà.

" nó đi đâu rồi không biết?"

Nhưng Chifuyu như có tâm linh tương thông với anh. Để lại một mẩu giấy nhỏ trên giường

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 30, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Bajifuyu] Tuyển Tập Oneshort.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ