chap 2 :

1K 22 1
                                    

"beshy!lika naaa!kausapin natin bilis!tingnan mo uh!alone na alone syaaa."argh!nakakainis itong bespren ko.kung gusto nyang kausapin iyong tibo na iyon kausapin nya mag-isa nya!alam nyo ba na sa lahat ng ayaw ko yung TIBO,TOMBOY,LESBIAN BUTCH Oh kung ano bang tawag nila sa ganyan!ee!kinikilabutan ako grrr!!

"kausapin mo magisa yan!"aalis na sana ako ng hinila ako ng malakas ni Sharah at lumapit dun sa tibong nakaupo sa may gilid ng cafeteria

"hi Zal^_^I'm Sharah at ito naman si Selena.magclassmates tayo remember?"tumingin lang sya kay Sharah tapos bumalik na ulit sa ginagawa nya.aba?!ang taray nitong taong ito!pasalamat sya gwap----este akala nya kung sino sya!

"hala sis.baka bingi sya?ipacheck-up kaya natin?"haha.iba talag itong bespren ko.tiningnan ko lang ng masama yung si bal?....hal?.....cal? ah basta yun na!tapos ay umalis na kami.nakakasira ng araw ang mga ganung tao.

"uy besh!bakit tayo umalis?papacheck---"di ko na sya pinatapos dahil sumisibra na ang katangahan nito"besh...suplado lang talaga yun okay?!hayaan mo na yun sya."psh.kaya nga ayaw ko sa mga katulad nila ey,sobrang hambog.kala mo mga lalake talaga tsk

--

"and lastly,Gonzales you're gonna be parterned with Bouhrne.that's all.I'm expecting this research to be good.deaine will be in 3 weeks.okay dismiss."WTH?!!partner ko ang mokong na yon?!Argh!!sa dinami dami ng tao dito sa classroom sya pa?!

nakasimangot ang mukha ko buong araw.nakakainis!!pauwi na ako ng mapansin kong walang tao sa bahay.

"maaa?paaa??"asan na kaya ang mga iyon?pumasok na ako sa kwarto at nagbihis.pagkatapos ay dumiretso na ako sa kusina para maghanap ng pagkain ng may mapansin akong papel.

-Anak,sorry.nabaon kami ng tatay mo sa utang.kailangan namin magtago.p.s.goodluck-

ah,nagtatago lang naman pala ey.kumuha ako ng huice at uminom habang iniisip ang nakasulat sa papel.

utang.......

tago???

"PFFFFF!"nabuga ko ang iniinom kong juice nang magsink-in sa utak ko ang nakaulat."ANO?!!"sigaw ko habang nakatitig sa papel.seryoso ba sila?!!! iiwan nila akong mag-isa dito?!god!ee pano yung pag-aaral ko?!sinong magbabayad ng semester ko?!O.O AAAHHHH!!!

dali-dali akong nagbihis at pumunta sakanila Sharah.

hindi pa ako nakakaabot sa gate nila ay sumigaw na ako"BESH!!!"nakita ko siya sa bintana na natarantang bigla at nagsisitakbo palabas ng kanyang kwarto

"uh besh!bakit?anong problema?"tanong nya habang binubuksan ang gate.mabilis pa sa alas kwatro ang paghawak ko sa balikat nya at

"BESH!KAILANGAN KO MAGTRABAHO.T.T"

Mr/Ms.cold meets Ms.Sungit(GxG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon