Nữ tôn chi khinh nhờn hoàng quyền[phiên ngoại].

930 24 0
                                    

Một trăm linh nhị chương


Nếu như nói vân kỳ nhân dân nghĩ, nữ hoàng bệ hạ hòa đều là nữ nhân quân sau đó đại nhân ân ái mười năm là một truyền kỳ, như vậy điện hạ sinh ra còn lại là nhượng các nàng tập thể kinh ngạc đến ngây người gia hoan hô, không hổ là nữ hoàng bệ hạ a, cư nhiên năng nhượng quân hậu sinh hạ điện hạ!


Nữ nhân sinh hài tử, này đối vân kỳ nữ tử tới nói là bất khả tư nghị , có vân kỳ huyết mạch, uống vân kỳ thủy, nữ tử thế nào khả năng hội thụ thai?


Về phần quân sau đó đại nhân là hoài khác nam tử hài tử vậy càng không có thể, từ sinh lý thượng lại không thể năng, vân kỳ nữ nhân chỉ có thể nhượng nam tử mang thai! Từ ăn khớp thượng giảng, các nàng nữ hoàng bệ hạ ái thê như mạng hàng đầu thế nhưng hưởng tròn mười năm, các nàng trong lúc đó chưa từng có đại khắc khẩu, cũng chưa từng có truyền ra quá nữ hoàng bệ hạ đối những người khác có ý tứ, càng đừng nói sủng hạnh phong phi các loại , chỉ có nữ hoàng bệ hạ để thảo quân sau đó đại nhân hài lòng lại làm cái gì cái gì, bệ hạ vì quân sau đó mang thai sau đó bắt đầu cuộc sống hàng ngày thượng cũng việc phải tự làm các loại nghe đồn.


Nói này thai đều không phải bệ hạ , ai tin? Nếu như thực sự là, bệ hạ còn không đắc điên rồi!


Thế nhưng, các nàng chính không hiểu hai nữ nhân là thế nào sinh hài tử a! ! Các nàng chỉ có thể nói cho bản thân, đây là các nàng anh minh nữ hoàng bệ hạ cảm động thần minh, đây là thần minh chúc phúc.


Nghĩ như vậy cũng là có nguyên nhân , các nàng nữ hoàng bệ hạ này ngắn mười năm nội thế nhưng nhượng vân kỳ xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất, hiện tại vân kỳ đã thành trên đại lục cường đại nhất quốc gia, trước hòa vân kỳ nổi danh gió tây hòa miền nam từ lúc bệ hạ khụ khụ, áp bách hạ... Biến thành xa thua vân kỳ tiểu quốc, ranh giới đã bất túc trước kia một phần ba, mà này biên thuỳ tiểu quốc càng thành vân kỳ nước phụ thuộc.


Tại trước đây căn bản không ai dám tưởng vân kỳ có thể làm đến này một, không ngừng gió tây hòa miền nam không dám tin tưởng, vân kỳ nhân dân người một nhà hồi tưởng khởi này sai biệt cũng có chút đặt mình trong trong mộng cảm giác.


Đây là cải cách mị lực, một hồi tràng cải cách xuống tới, vân kỳ hệ thống phát triển càng ngày càng hoàn thiện, mỗi ngày đều có trứ biến chuyển từng ngày cải biến, này xa đều không phải dừng lại bất tiền cái khác quốc có thể so sánh .


Vân kỳ có triều hoàng hòa triều ương hai người đến từ thời gian tới mấy nghìn năm mang theo tiên tiến văn minh tư tưởng nhân, thật sự là đại phúc khí.


——


Thần hi điện, này vốn là nữ hoàng tẩm cung, thế nhưng triều hoàng hòa triều ương từ không xa rời nhau ở lại, cái này thành hai người tẩm cung, bách vu hai người yin uy, cũng không có người dám đưa ra dị nghị.

NỮ TÔN CHI KHINH NHỜN HOÀNG QUYỀN-THANH LÂUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ