Nữ tôn chi khinh nhờn hoàng quyền end

2.5K 34 3
                                    

Triều Hoàng kinh ngạc nói, "Ngươi không phải không nhìn thấy ta, làm sao còn biết ta vẫn theo ngươi?"

Triều Ương thản nhiên nói, "Trực giác."

Trực giác là loại cảm giác thật kỳ diệu, có thể là thiên tính, cũng hoặc là cũng có thể là ngày kia nuôi thành, liền như nàng, nếu là có không biết nguy hiểm tới gần, nàng nhất định liền có thể phát giác ra. Như lần này, nàng luôn cảm giác mình là bị người theo, tuy rằng chu vi cũng không có một người như thế, thế nhưng cái kia một cơn gió vừa vặn chứng thực nàng hoài nghi.

Bí cảnh, xuyên qua, một loạt đều là không cách nào dùng khoa học giải thích đồ vật, vì lẽ đó âm thanh này tồn tại, Triều Ương cũng sẽ không ngạc nhiên .

"Ngươi tên là gì?"

"... Tô Tiểu Khúc."

"Ta tên..." Triều Hoàng há miệng ba, phát hiện mình không nói ra được tên của chính mình .

"... Ta tên Đường dịch dương." Triều Hoàng đột nhiên nghe thấy theo bản năng mình như thế hồi đáp.

Đường dịch dương, đây là nàng tên trước kia.

——————

"Tiểu khúc, ta rốt cục nghĩ tới!" Sở minh vũ kinh ngạc thốt lên một tiếng, từ trên ghế bính lên.

Tầm mắt của hắn cũng bị hấp dẫn lại đây, Triều Ương lôi kéo sở minh vũ ống tay áo, "Ngồi xong."

Sở minh vũ cũng biết phản ứng của chính mình lớn hơn một điểm, bình tĩnh ngồi xong sau mới hai mắt hiện ra quang nói rằng, "Tiểu khúc ngươi có phải là cái kia toàn giáo văn lý khoa đều người thứ nhất kỳ hoa?"

Nàng vừa bắt đầu là cảm thấy Tô Tiểu Khúc cũng là cái nào đường biết điều tên viện, dù sao Tô Tiểu Khúc khí tràng không chút nào thua với chính kinh tên viện, thậm chí càng tăng lên, nàng nhận sai cũng rất bình thường.

Chỉ là nàng nhưng chưa hề nghĩ tới cái kia truyền ra vô cùng kỳ diệu kỳ hoa thi thần lại cách nàng gần như vậy! Nàng cũng là đến hiện tại mới nhớ tới đến, Tô Tiểu Khúc Tô Tiểu Khúc, ngoại trừ chính mình bạn cùng phòng, chẳng lẽ còn có trùng hợp như vậy trùng hợp cái này không trình độ tên ?

"Nếu như là người trước, nên chính là ta ." Cho tới kỳ hoa...

"Ngươi thiểm mù ta  24K thái hợp kim mắt chó." Sở minh vũ nâng mặt nhìn Triều Ương, "Ta không nghĩ tới thi thần cách ta như thế gần!"

Văn lý khoa đều tiếp cận mãn phân, kéo xuống người thứ hai một đoạn dài, điều này làm cho Tô Tiểu Khúc danh tự này đại đại dương tên.

NỮ TÔN CHI KHINH NHỜN HOÀNG QUYỀN-THANH LÂUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ