Jeno là Tổng giám đốc của công ty, việc gặp mặt đối tác và đến những nơi náo loạn là điều không thể tránh khỏi.
12h đêm Jeno mới về đến nhà, trên người nồng nặc mùi rưọu cùng mùi hương nước cốt dừa ngọt ngấy. Jaemin vác bụng bầu 1 lời cũng không nói dìu anh vào phòng ngủ.
Jeno tuy say đến mơ hồ nhưng cũng ý thức được bản thân không thể dồn lực vào Jaemin, chân lảo đảo nương theo dẫn dắt của cậu. 2 người vần nhau một hồi mới giúp Jeno thay được bộ quần áo.
Jaemin thở không ra hơi, tay ôm lấy thắt lưng ưỡn bụng bầu nheo mắt đứng nhìn chồng mình đang mông lung nằm trên giường.
Sau khi pha cho Jeno một cốc nước chanh giải rượu, cậu mang chăn gối sang phòng cho khách ngủ.
Jeno dù không đủ tỉnh táo nhưng vẫn thấy thiếu hơi Omega thơm ngọt pha chút đăng đắng của bà xã bên cạnh, cả đêm trằn trọc ngủ không an giấc.
Sáng sớm hôm sau, không chờ cơn đau đầu qua đi, Jeno đã ngay lập tức chạy sang phòng Jaemin nhận lỗi.
Anh giương đôi mắt cún đáng thương quỳ trước giường khẩn khoản xin lỗi Jaemin mong cậu tha thứ, quay về ổ nhỏ của hai người. Jaemin là người yêu thích cái đẹp và những thứ đáng yêu, đương nhiên không thể chống cự được trước vẻ đẹp của chồng mình rồi. Cậu hai má ửng đỏ cười giục anh mau ra ăn sáng, cũng không quên dặn anh mau tắm rửa tẩy ngay mùi nước cốt dừa nồng nặc trên người.
Sau bữa sáng là một cuộc tổng vệ sinh phòng ngủ. 2 tiếng sau, Jaemin chấm dứt việc tổng vệ sinh bằng một lọ xịt thơm phòng.
Trưa hôm sau, Jaemin như thường lệ đem cơm đến công ty Jeno bồi anh ăn trưa. Vừa bước vào phòng, nụ cười trên môi Jaemin tắt ngóm, mùi hương nước cốt dừa lần nữa sộc vào mũi cậu.
Jaemin cười lạnh tiến vào liền thấy Nali - bạn gái cũ của Jeno đang mê man nằm úp sấp trên sofa, đôi tay trắng muốt mảnh khảnh với tới Jeno đang hoảng hốt tránh né ngồi ở đầu bên kia.
"Phựt", cậu thực sự cảm nhận được tiếng đứt đoạn của dây thần kinh trong đầu. Cùng lúc Jeno luống cuống chạy đến chỗ cậu cầu cứu, Jaemin đóng sầm cửa, mắt đỏ ngầu cất giọng lạnh lùng:
"Chuyện này là sao? Tôi cho anh 2 phút chuẩn bị và 5 phút trình bày. Anh liệu mà trả lời cho tốt"
Cô Nali ở bên kia vẫn lảm nhảm:
"Jeno mau giúp em, khi đó là em sai khi bỏ anh ở lại, nhưng em biết lỗi rồi, em quay lại để sửa sai đây, em biết anh còn yêu em mà"
"Im miệng"
Jaemin tức điên quát cô một tiếng, Jeno giật mình chỉ biết rúm ró sau lưng cậu.
"Thời gian 2 phút của anh đã hết. Nếu anh trả lời không thỏa mãn được tôi, thì bãi cỏ ngoài sân sẽ chính thức trở thành phòng ngủ của anh đấy"
"Bảo bối, em nhất định phải tin anh. Anh với cô ta có hợp tác trong 1 dự án với một bên khác, hôm nay cô ta hẹn đến công ty bàn bạc chút về hợp đồng. Ai ngờ rằng vừa đến đây được 5 phút cô ta liền phát tình. Cô ta chưa làm gì được anh cả, anh còn nguyên vẹn, anh bảo vệ được bản thân. Em tuyệt đối tuyệt đối tuyệt đối không được nghi ngờ tình cảm và sự trong sạch của anh. Trong lòng anh chỉ có em"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO][nomin] Vụn vặt khi mang thai
FanfictionABO, ngọt không có ngược vì otp là để yêu thương :))