Việc xác định giới tính của em bé hoàn toàn không phải chuyện khó đối với các y bác sĩ, nhưng gia đình nhỏ này lại từ chối muốn biết, họ không quá quan trọng giới tính của con vả lại cũng muốn tạo cho mình bất ngờ nhỏ.
Đêm nọ, khi hai người đang nằm xem TV, trên màn ảnh là cảnh người chồng khuôn mặt tràn ngập nước mắt đang ôm đứa con trai vừa chào đời còn đỏ hỏn, miệng nhỏ gào khóc oe oe.
Jaemin bỗng quay sang hỏi Jeno anh muốn đứa trẻ là trai hay gái, phân hóa thành loại nào. Jeno cũng ngẫm nghĩ một chút rồi trả lời:
"Anh muốn một bé gái mềm mại, ngày ngày nhỏ giọng gọi ba ơi ba ơi, con bé sẽ thường xuyên dính lấy anh làm nũng. Con phải xinh đẹp như em nữa"
"Con trai thì cũng được thôi nhưng nếu nó không chịu dính lấy anh gọi ba ơi ba ơi hay làm nũng thì anh không chịu đâu"
"Trẻ con quá" Jaemin bật cười
"Đùa em vậy thôi, bé con là kết tinh tình yêu chúng mình, dù thế nào anh cũng yêu con"
"Dẻo miệng"
"Em thì sao?"
Jaemin ngước mắt nhìn chồng rồi lại nhìn TV đã chiếu đến cảnh cuối cùng, dòng chữ cảm ơn cùng nhạc phim cất lên
"Em muốn cục cưng là Beta, cuộc sống của nó sẽ thoải mái và an toàn hơn khi không bị chi phối quá nhiều bởi phermone"
"Đừng lo, chẳng phải nó có một ông bố tuyệt vời như anh sao", Jeno siết chặt vòng tay ôm vợ cùng con vào lòng.
"Hừ, anh đừng tưởng em không biết anh viết nhật kí ghi nợ cho con mỗi lần em mắng anh đấy nhé"
"Sao em biết?", Jeno hốt hoảng hỏi
"Anh viết sổ xong liền vứt luôn ở bàn uống nước, cũng không thèm đóng lại, em không muốn xem cũng bị đập vào mắt", cậu lừ mắt dọa thêm:
"Sau này anh dám cậy làm cha bắt nạt con thì cứ cẩn thận với em đấy"
"Dạ", Jeno ỉu xìu đáp.
--------------------------------------------------------------
Chương này ngắn xíu xiu à
Huhu càng về sau mình cảm giác viết càng bị xuống tay ý 🥺
Mình sẽ cố gắng luyện viết nhiều hơn nữa ✊
Cảm ơn mn đã đọc 😘
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO][nomin] Vụn vặt khi mang thai
FanfictionABO, ngọt không có ngược vì otp là để yêu thương :))