Kabanata 21 : Stranger Ghost

394 39 16
                                    


Kabanata 21 : Stranger Ghost

Heather Island


"Ohhh! Lulutang na ako. Langya! May multong syokoy ata." sabi ni Elle ng may yumakap sa kanya mula sa ilalim ng dagat paahon.

"Whoaahhh! Lumulutang nga ako kahit wala akong gingawa. Hahaha!" tumatawang sabi ni Elle habang lumalangoy na si Wine yakap siya papunta sa pampang.

"Grabe! Kahit hindi ako gumagalaw papalapit na ako sa pampang. Hahaha!" tumatawang sabi ni Elle na tila nasa telepantasya siya at siya ang bida.

Napangisi si Wine sa mga sinasabi ni Elle dahil ang totoo napipikon na siya sa pagkukunwari nitong walang nakikita.

"Hahahaha! Kailangan siguro makahanap na ako ng Vinny para tantanan na ako ng stranger ghost." nakangiting sabi ni Elle.

"Ayos talaga, eh 'no? Stranger na ghost pa." naiinis na sabi ni Wine.

"Uyyyy, may bumubulong sa tenga ko. Nakakakilabot naman." namimilog na mata na sabi ni Elle na tumingin pa kay Wine pero tila wala naman nakikita ang babae.

"Dapat pala nag-artista ka na lang. Langya mas magaling ka pa kay Harmony at Twinkle umarte." napipikong sabi ni Wine ng titigan siya ni Elle kaso tagus-tagusan na tila hangin lang ang nasa harapan nito.

"Uyyy, grabe nilalamig ako. Iyong stranger ghost grabe magdala ng kilabot." sabi ni Elle.

"Ayaw mong tumigil ha." sabi ni Wine ng biglang huminto ito ng malapit na sa pampang.

"Uyyyyy. Natrapik ang ghost, huminto. hahahaha!" natawang sabi ni Elle na lalong ikinapikon ni Wine.

"Buweset, pinsan mo nga iyong limang iyon nakakapikon mang-asar. Effective." sabi ni Wine.

Napatigil si Elle sa pagtawa ng may naisip itong kapilyahan.

"Uyyy, sandali." sabi ni Elle na ikinakunot noo ni Wine habang yakap ang baywang ni Elle at nasa tubig pa rin sila ng dagat.

"Uyyyyy! Bakit nadala ko ang sea urchin?" namimilog na mata na sabi ni Elle na ikinasigaw ni Wine ng dambahin ni Elle ang pagkalalaki niya.

"Ahhhhhh!" malakas na sigaw ni Wine sa gulat ng hawakan pa ng mahigpit ni Elle ang maumbok na pagkalalaki niya.

"Uyyy, hindi ito sea urchin. Langya, coral reefs itong nadala ko. Ang tigassss!" malakas na sabi ni Elle sabay diin sa pagkakahawak ng pagkalalaki ni Wine


"AHhhhhh!"
sigaw ni Wine na hindi niya alam kung anong uunahin ang sakit o sarap sa pagkakahawak ni Elle sa sandata niya.

"Bad coral reefs, bakit ka sumama sa akin at nagpadala?" sabi ni Elle sabay kiskis ng puwetan nito sa pagkalalaki ni Wine.

"Ohhhh! God Cheesecake." ungol ni Wine.

Napangsi si Elle ng lalo pang umumbok ang pagkalalaki ni Wine. Nakatalikod siyang yakap nito kaya malaya niyang nakikiskis ang puwetan sa matigas na pagkalalaki ni Wine.

"Uyyyy, bakit naging bato na yata? Langya billion years na yata ang ganitong coral reefs sa tigas." sabi ni Elle na iginiling pa ang puwetan sa pagkalalaki ni Wine.


"Ohhhh! Uggghh!"
ungol ni Wine na ikinahigpit ng yakap niya sa baywang ni Elle sabay pagtulong sa asawa sa paggiling ng puwetan nito sa pagkalalaki niya.

"Malibog kang hinayupak ka. Sandali ka lang." nakangising sabi ni Elle sa isip ng hawakan ni Wine ang baywang niya at igiya iyon sa paggiling.

"Ohhhh!" muling ungol ni Wine ng ang dalawang kamay ni Elle ay inilagay nito sa baywang niya kahit na nakatalikod ito sabay paggiling pa lalo ng puwetan ni Elle sa pagkalalaki niya.

H3-2 The Red Flame : Grape Wine and Cheesecake ( Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon