thích em hay ghét em

592 48 1
                                    

chuyện rằng kong với best là hàng xóm, bé kong rất thích chơi với anh best cho dù anh có hay cục súc với nó đi chăng nữa.

warning: cực kỳ ooc

buổi chiều khi vừa đi học về, nó đã chạy lon ton sang nhà anh best để rủ anh đi chơi.

kong: "cháu chào cô ạ hihi" - khi vừa nhìn thấy mẹ anh nó liền lễ phép chào ngay.

mẹ best: "a kong đó hả, đứa trẻ này thật lễ phép quá đi!"

kong: "hì hì, à cô ơi, có anh best ở nhà không ạ? con muốn rủ anh đi chơi thả diều với con, anh best thả diều cực giỏi luôn cô!"

nó hí ha hí hửng nói, anh từ lâu đã là thần tượng của nó rồi nên nó hâm mộ anh lắm.

mẹ best: "à thằng best nó đi học chưa về con ơi"

sau khi nghe xong mặt nó cụ xuống ỉu xìu xiu luôn, nó đã đợi cả ngày để đi học về được chơi với anh best cơ mà...

best: "mẹ! con về rồi" - best phóng xe đạp từ ngoài cổng vào trong nhà.

kong: "a anh best đi học về rồi, anh best đi thả diều với em đi!"

best: "gì vậy trời?! vừa mới đi học về chưa được nghỉ ngơi thì đã gặp phải thằng nhóc cô hồn này xui thật chứ~ tự chơi mình đi nhóc"

best trưng ra bộ mặt chán đời chưa từng thấy khi nhìn thấy kong.

kong: "ứ ừ không chịu đâu, em muốn đi chơi với anh best cơ! em muốn anh best dạy em thả diều!"

best: "không bé ơi~"

kong: "không anh phải đi với em!!!"

mẹ best quý kong lắm nên khi thấy thằng con mình nói như thế với nó liền cho best ăn luôn một cái bạt tai.

mẹ best: "nài cái thằng này, em nó sang rủ mày đi chơi mà mày thái độ kiểu gì đấy hả, đi chơi với em đi"

best: "ơ kìa mẹee sao mẹ lại bạt tai con, con là con của mẹ mà sao mẹ bênh nó thế!?"

mẹ best: "tại nó là con dâu tương lai của tao. không nói nhiều vào cất cặp rồi đi với em nó đi"

best nhìn đầu gấu vậy thôi chứ vẫn trẩu lắm, sợ mẹ như sợ ma nhé, không dám cãi nữa nên đành vào cất cặp rồi ra chơi với kong. còn kong thì cứ vui lắm cơ.

best: "rồi đó vừa lòng mày chưa nhóc, đi thôi đứng đó làm gì nữa"

kong: "dạ vâng ạ hihi"

anh đi trước còn nó thì vui vẻ lon ton chạy theo sau anh.

best: "rồi giờ mày muốn chơi gì?"

kong: "thả diều á anh, anh best dạy em thả diều cao như anh đi!~"

best: "mày gà chíp như này mà đòi thả cao như anh à"

kong: "ứ ừ em không có gà chíp nhé, anh nói quá sai rồi, ít ra em còn đẹp trai hơn cả anh hứ!"

best: "ô nhóc này láo nhờ, được thôi để anh xem mày có theo kịp được anh không"

bestkong ⋆.ᐟ tình iu màu nắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ