Yolo!! Thi xong sướng kinh người!!! Chém đề văn hết nguyên một tờ giấy!!!! Thật tuyệt vời! Mong đc điểm tốt!! Đọc đe, quà cho mọi người nha! Ah, au kể theo lời Ha Ji Won nhé!!
ONESHORT: THE ONE LIKE YOU!♥
- Này này, Ji Chang Wook!! Cậu dẫn tớ đi đâu ít ra cũng phải cho tớ biết chứ!
Tôi thét lớn lên nhưng có vẻ như cậu ta chẳng quan tâm đến lời nói của tôi.
- Thì tớ đang cho cậu biết đây! Làm gì mà nóng tính thế!
Mặt cười cười trông gian gian, sợ quá! Cậu ta kéo tôi đi đâu thế này???
Bỗng nhiên, cậu ta đứng khựng lại, quay ra nhìn tôi.
- Này, tớ bảo!
- Gì? - Tôi trả lời cùn
- Chờ tớ một lúc, tớ đi có việc!
- Haizz...Câụ dắt tớ ra đây, giờ lại bắt tớ đứng chờ cậu. Có ý gì đây?- Tôi thở dài
- Không! Chẳng có ý gì cả! Tớ đi chút việc thôi mà!
Chang Wook nhìn tôi, mặt nài nỉ, van xin.
- Thôi được, thôi được! Đi đi, đừng nhìn tớ với cái mặt như thế...
Cậu ta chạy đi đâu không biết? Tôi tự hỏi như vậy khi nhìn cái bóng hớt hải của cậu ta khuất dần sau đám đông trên đường...
Tôi như quên luôn lời dặn của cậu ta mà bỏ đi. Lang thang trong đêm tối, tôi lạc vào một con hẻm vắng từ lúc nào. Hoảng hốt tìm đường ra, nhưng không thấy. Tôi lạc rồi! Loay hoay tìm điện thoại, tôi nhận ra trong lúc Chang Wook kéo tôi đi, tôi để điện thoại trên bàn mất rồi! Đời tôi vậy là xong...Tự nghĩ chắc giờ cậu ta cũng lo lắm. Rồi có một bàn tay lạnh toát đặt lên vai tôi.
- Á!! - Tôi hét lớn lên cố cho một ai đó nghe thấy, nhưng đây là một CON HẺM VẮNG, làm gì có ai ở đây cơ chứ, nhất là vào lúc đêm khuya như thế này.
- Này, cậu làm gì mà hét lớn thế? Cậu luyện thanh ở lớp quen quá rồi hay sao hả lớp trưởng?
Tôi nhận ra giọng nói đó. Quen thuộc lắm! Quay người nhìn lại.
- A...Sueng...Sueng Gi!
- Uk! Cậu làm gì ở đây vào đêm tối thế này?
- Tớ...tớ đi lạc...- Tôi nói lí nhí
- Đi lạc ư? Lớp trưởng thần thánh của chúng ta đi lạc huh? Ko thể tin nổi luôn!
- Cậu có ý gì đây? - Tôi lườm Sueng Gi
- Ý tớ là sao cậu lại ra đường vào khuya thế này? - Sueng Gi hắng giọng, quay đi chỗ khác hỏi như để tránh ánh nhìn ''giết người'' của tôi.
- Ừ thì, Chang Wook kéo tớ đi đâu ko biết rồi bảo tớ chờ. Tớ quên mất nên đi lang thang rồi lạc luôn! Mà sao cậu làm gì ở cái hẻm này?
Phớt lờ câu hỏi của tôi, Sueng Gi kéo tôi ra khỏi con hẻm rồi nói:
- Đứng yên! Đừng có đi đâu cả hiểu chưa? Để tớ đi gọi cho Chang Wook.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Oneshort WonWook| The One Like You
FanfictionAu đây!! Có ai nhận ra con au này hơm??? Hì hì, lần này nổi hứng nên viết oneshort na! Coi như quà tặng 30/4#1/5 dành cho các rds!! Cmt và vote cho au nha!!