In Jdn Verliebt Sein

3.1K 251 24
                                    

Berlin mộc mạc, diễm lệ dưới vệt nắng nhàn nhạt chạng vạng, mang theo từng hơi thở trần trụi của mẹ thiên nhiên mà rong ruổi khắp chốn trần gian. Berlin lớn lên cùng những ngọn đồi thoai thoải xa xăm phủ đầy cỏ dại xanh rờn, lớn lên cùng những dãy thảo nguyên dài miên man, bát ngát đang du dương khúc hoà tấu cùng gió tới tận chân trời. Đến cùng, một Berlin trần trụi với thiên nhiên dưới đôi mắt chiêm nghiệm của hàng nghìn vì tinh tú xa xôi cũng phải dở bỏ sự ngây ngô non dại để trưởng thành.

Một thành phố được tráng lên mình vỏ bọc hào nhoáng và phồn vinh với nhịp sống tấp nập, được thượng đế ưu ái ban tặng lượng đất đai trù phú. Đời sống của người dân cư ngụ cũng từ đó mà phất lên. Một thành phố vốn yên bình, luôn tràn ngập trong âm thanh vui tươi của những người dân lao động chân chất, tiếng các thiếu niên trẻ đưa thư hớn hở hò reo vào mỗi buổi sớm mai khi vầng thái dương còn khuất sau lưng đồi xanh mướt, hay âm thanh của những cỗ xe ngựa rong ruổi khắp mọi nẻo đường đưa các thiếu nữ vừa chớm tuổi đôi mươi, sang trọng trong bộ váy liền thân sáng màu đang háo hức du ngoạn. Đất trời đều in dấu của sự yên bình theo cách mà mọi người hằng mong ước.

Khắp chốn ở thành phố Berlin này, gia đình họ Kang với danh tiếng lẫy lừng là một dòng tộc gia giáo, giàu có về tiền bạc và quyền quý về xuất thân. Chưa bao giờ người đời nghe về bất kỳ tai tiếng nào trong lịch sử dòng tộc của gia đình họ Kang. Bởi con cháu được vinh dự mang trong mình giọt máu của dòng họ Kang luôn được dạy dỗ về lễ nghi và phép tắc. Dù khuôn phép có hà khắc nhưng không hề gò bó và cứng nhắc, họ vẫn luôn được tôn trọng trong cách sống và quyền tự do của mỗi cá nhân luôn được đề cao ở mức độ cho phép. Phần lớn các gia đình danh giá ở xứ Đông Bắc luôn lấy khuôn mẫu của gia đình họ Kang làm nền tảng, làm tấm gương cho con cháu mình học hỏi và tiếp thu.

Vào một chiều mùa xuân ấm áp độ cuối tháng, làn gió đìu hiu nhè nhẹ như vuốt ve da thịt. Đâu đó vẫn ám muội sự dịu dàng mà thiên nhiên ban tặng, ánh chiều tà vội vã lẻn lỏi vào những khóm hoa dại mọc ngổn ngang bên đường, một gam cam cháy rực rỡ chiếm lĩnh bầu trời, nhuộm màu phủ khắp trần gian. Nhuộm lên cả mái tóc bạch kim đang lơ đễnh một sắc vàng đẹp đẽ của buổi chiều muộn. Vị Bá Tước đĩnh đạc trong bộ trang phục truyền thống được thêu dệt tỉ mỉ từ da cừu, chiếc áo choàng chạm mắt cá chân đính khuy bạc lấp lánh với dáng hình nữ thần Victoria* được chạm khắc tinh tế trên bề mặt. Đôi giày cổ cao cùng đế gỗ cứng cáp đã gắn liền với hắn suốt chục năm, cùng hắn in giấu chân lên mọi con đường mòn của thành phố này. Chàng trai với độ tuổi thanh xuân đang bận đắm mình vào những đường nét sắc sảo của vạch chân mây nơi cuối trời, đang bận hưởng thụ cái cách mà thượng đế đã cần mẫn khắc hoạ nên hình ảnh bầu trời từ từ ngả mình vào buổi hoàng hôn đỏ rực. Thứ vẻ đẹp mà hắn muốn âu yếm và nâng niu biết bao.

"Thưa Bá Tước, Ngài cần phải trở về ngay bây giờ."

.

Ngài rời miền tây Berlin đằm thắm trong hương hoa trúc mai vào một ngày sương mù phủ mờ mịt khắp mọi ngõ ngách. Trời đổ mưa xối xả như ghềnh thác, trắng xoá cả con đường dài đầy bùn đất quen thuộc. Gió nổi lớn ríu rít từng cơn vồ vập, làm cản chân những kẻ phiêu bạc thiên hạ bởi cơn rét lạnh buốt da buốt thịt. Cỏ cây được dịp vươn mình nhảy múa trong cơn mưa thanh khiết, được mơn trớn dưới lớp nước màu nhiệm nhưng cũng sớm lụi tàn khi đất trời không thể dung hoà. Vành trăng non cô độc treo trên đỉnh đầu dù có sáng tỏ đến mấy, cũng chẳng thể nào soi sáng cả một bầu trời đêm u ám ngày hôm đó.

BERLIN || TAEGYUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ