‼️CẢNH BÁO‼️: Chap này có yếu tố liên quan đến quan hệ tình dục nam x nam, từ ngữ 🔞, hãy cân nhắc trước khi đọc. Mình sẽ không chịu trách nhiệm cho bất cứ trường hợp nào.
_____________________"Plato đã từng đưa ra ý niệm trong tác phẩm The Symposium của mình rằng trong thần thoại Hy Lạp, con người được tạo ra như những sinh vật bốn tay, bốn chân và một cái đầu với hai mặt, nhưng bị thần Zeus tách ra và trừng phạt họ luôn phải dành cả cuộc đời để tìm kiếm nửa còn lại.
Chỉ khi hai nửa tìm thấy nhau, họ sẽ thấu hiểu người kia mà không cần lời nói, sẽ cảm nhận sự toàn vẹn của tâm hồn."
______________________Cánh cửa mang những hình thù phức tạp được chạm khắc tỉ mỉ và đúc từ vàng rồng bất ngờ bật mở, những bước chân dũng mãnh trên sàn đá quý vội vàng di chuyển kiếm tìm hình bóng em, mảnh vải trắng tinh bao bọc cơ thể em khẽ dập dìu trong gió như làn sóng lăn tăn trên mặt hồ êm ả. Hắn nhìn em ngồi bó gối dưới mặt đất lạnh lẽo phủ đầy sương đêm, lưng em tựa vào thành giường cứng cáp với mái đầu gục xuống. Taehyun chợt cuộn lên cảm giác xót xa.
"Sao em lại ngồi đây?" Bàn tay thô ráp cẩn thận vuốt ve mái tóc còn vương chút hơi lạnh.
Đôi mắt trong veo tựa hồ nước vào buổi xuân xanh ngẩng lên nhìn hắn, Taehyun giật mình khi nhận thấy làn nước mắt phủ kín bờ mi em, hắn chẳng chờ thêm nữa liền nhấc bổng em lên khỏi mặt đất u ám rồi nhẹ nhàng để em ngồi vắt ngang đùi mình.
"Nói ta nghe, có chuyện gì?"
Bé con lo lắng dùng bàn tay nhỏ nhắn nắm chặt lấy vạt áo ngoài của Ngài, thấy em do dự hắn cũng không hấp tấp, sau đó liền lấy tay xoa lưng để trấn an. Đến đây Taehyun nghe thấy tiếng em bắt đầu rấm rức khóc.
"Ngài sẽ cưới công chúa Erika sao?"
"Ai đã nói với em?"
"Lũ khốn kiếp." Câu nói của em khiến hắn tức tối, đường gân tay bắt đầu hằn rõ, nếu hắn biết kẻ nào dám đồn đoán những điều xằng bậy này trước mặt em, hắn thề rằng sẽ cắt đứt lưỡi kẻ đó ngay lập tức.
"Mọi người... đều nói vậy."
"Xin Ngài đừng bỏ em..."
Lúc này nước mắt trên hàng mi cong vút kia đã không còn giữ được nữa mà từng giọt thi nhau chảy dài xuống cằm. Viền mắt bỗng chốc đỏ lựng, em nấc lên trong lòng hắn. Taehyun khẽ đẩy em ra khỏi ngực mình, hắn nhìn gương mặt lấm lem của em liền không kiềm được lòng mà thốt lên.
"Beomgyu, ta không yêu Erika nên sẽ không có chuyện ta cưới nàng ấy." Ngài nhìn thẳng vào đôi mắt đang thành khẩn cầu xin của em với lời nói chắc nịch, thập phần hiểu ra vấn đề.
"Ban nãy là ta không thể từ chối lời mời từ nàng ấy, bởi như vậy thật bất lịch sự. Xin lỗi vì đã để em hiểu lầm."
BẠN ĐANG ĐỌC
BERLIN || TAEGYU
FanfictionTaehyun!top - Beomgyu!bot Taehyun thu kiếm vào vỏ đựng bọc sắt đeo bên hông, lúc này mới nhìn đến em đang sợ hãi ngồi thừ người ở dưới đất với hàng nước mắt long lanh trộm nhìn hắn. Ngài ngước nhìn làn da trắng ngần ẩn hiện dưới lớp vải sờn cứng quấ...