từ sau ngày hẹn gặp park sunghoon ra để nói chuyện, rồi lại nhắn tin cho kim sunoo nhưng chẳng thấy em trả lời đến hôm nay đã ba ngày liên tiếp tiếp rồi. có cho tiền thì haemin cũng sẽ chẳng nói rằng nó không lo lắng cho em. đến nhà tìm thì cổng đã khóa, đến lớp tìm thì chỉ nghe các giáo sư, giảng viên nói em xin nghỉ tiết, lên phòng hội sinh viên thì nghe nói em xin nghỉ để về nhà. tất nhiên nó không thể tin mấy cái lí do đó được, vì nếu em về quê thì đều sẽ báo cho nó một tiếng nhưng đằng này lại biệt tăm biệt tích. trong lòng đầy lo âu, haemin đứng ngồi không yên thấp thỏm chờ một tin nhắn từ em. nói không chừng, bây giờ điện thoại hiện lên thông báo tên em chắc có lẽ con bé sẽ khóc ra đấy luôn mất.
nhưng sức chịu đựng của con người là có hạn. haemin cho rằng mình không thể nào cứ mãi ngồi im một chỗ chờ em như vậy. nếu cổng khóa thì trèo tường đột nhập vào nhà, nghề của nó từ thuở còn cởi truồng tắm mưa rồi. cầm điện thoại lên gọi cho jenna báo địa chỉ nhà em. và bây giờ lại có hai con người lộn là nào đấy cứ thập thò trước cổng nhà kim sunoo.
- haemin này, làm vậy có ổn không thế? lỡ hàng xóm gọi điện báo cảnh sát thì sao em?
- không sao đâu. người khu này đều biết mặt em mà, người ta mà hỏi thì cứ bảo quên chìa khóa trong nhà nên phải trèo vào lấy là được.
- chị vẫn sợ lắm đù má.
- yên tâm đi. chị chỉ cần ở đây canh cho em thôi, còn em sẽ trèo vào mở cửa cho chị.
jenna gật gù nhìn nó leo lên nóc cột cái cổng rồi nhảy cái bụp từ độ cao 2 mét rưỡi xuống. rồi lại nhìn nó lấy từ dưới thảm trước cửa nhà cái chìa khóa đem ra mở cổng cho cô vào. hai đứa đứng trước cửa nhà rồi nhưng nó cũng đang bị chốt từ bên trong, hết nhìn ổ khóa lại nhìn nhau. nhỏ haemin nhanh mắt thấy cái kẹp tăm trên tóc jenna liền kêu cô gỡ xuống cho nó. chả biết nó chọc ngoáy kiểu gì mà đã mở được cái chốt cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
sunsun / everything's just a joke
Fanfic"em nghĩ là thật đấy hả? anh chỉ đùa thôi mà" "tên khốn :))" tét phít begin: 31/12/2021 end: ? tác giả: icesun và cáo ngu