Chap 0

1.1K 133 11
                                    

Trong mắt của con người những vị thần là những người thánh thiện, quyền năng, có thể làm tất cả. Nhưng họ không biết rằng, thần cũng chẳng tốt đẹp như thế.

Vì chỉ có việc ngồi im nghe những mong ước của con người khiến các ngài đâm ra chán nản, vì thế mà lợi dụng chức quyền, ỷ vào việc mình là người có vị trí cao nhất rồi làm mấy chuyện không đâu.

Thiên đàng, hỏa ngục và nhân giới. Ba nơi đều bị bọn họ làm náo loạn cả lên.

Nhưng linh hồn đã chết đáng lẽ sẽ được phán xem sẽ xuống dưới hay lên trên, còn không thì vất vưởng đâu đó ở nhân giới. Giờ đây cứ không có chốn về liền bị bọn họ đưa sang một thế giới song song khác. Từ linh hồn bình thường biến thành nhân vật chính.

Còn những con quỷ dữ có chức cao và những thiên thần cấp thấp, biến thành kẻ cai quản thế giới. Nếu có người bị đẩy vào thế giới đấy và thay đổi tương lại, họ sẽ là những người đứng ra lập lại trật tự.

Mỗi người bị cưỡng ép xuyên qua đều có cách thức giải quyết tình hình khác nhau, và những kẻ cai quản phải bắt buộc nghĩ cách đối phó và đem mọi thứ trở lại như ban đầu. Dù trôi qua mấy nghìn năm thì bộ phim mà thần xem lúc nào cũng có sự đổi mới.

Yurei là một trong số đó, một con quỷ được Lucifer xem trọng, được việc nên nhanh chóng trèo lên được chức vị cao, trở thành ác quỷ trung cấp.

Vậy mà lại bị mấy ông thần bắt mất!! Má nó!

Lúc cô biết được việc mình đã được chọn, chưa kịp nói lời tạm biết với người mà mình hết lòng tôn thờ, đã bị kéo cái vèo vào một không gian tối đen.

"...."

|Chào, người là Yurei nhỉ?|

"Ai đó?!"

|Tôi sẽ là người đồng hành cùng nguyên chủ trong thời gian sắp tới, hệ thống 666|

"Có hệ thống luôn à? 666? Số ta thích!"

Yurei nhìn xung quanh, ngờ nghệch hỏi:

"Rồi giờ ta phải làm gì"

|Sau khi có người xen vào thế giới nguyên chủ cai quản, hệ thống sẽ tự động thông báo! Việc hiện tại nguyên chủ cần làm chính là chờ đợi, nếu chán người có thể tự tạo ra một cái gì đó chơi, là một ác quỷ trung cấp, người biết cách tạo ra một vài thứ mà đúng không?|

Tiếp nhận thông tin đã xong, Yurei gật gật đầu. Bắt đầu tự tạo ra những thứ đơn giản, như là tivi, sofa hay là những món ăn vặt...

Tất cả những thứ cô tạo ra đều là do con người cho cô xem đó, lâu lâu gia đình của họ cúng xuống là cô được ăn ké nên nhớ rõ lắm!

Và từ lúc đó đến bấy giờ đã qua hơn mấy nghìn năm....

Mấy ông thần vẫn chưa trả cô về cho Lucifer!

Cô muốn làm chân sai vặt cho Lucifer như lúc trước!!!!!

Cái thế giới có tên là Tokyo Revengers đó không biết Yurei đã đi đi lại lại không biết bao nhiêu lần rồi, cô với cái hệ thống giờ đã thân thiết đến mức gọi nhau hai tiếng chí cốt.

Mấy thần cách đây mấy trăm năm còn đặt ra luật mới khiến mọi người chỉ biết kêu gào thảm thiết.

Kẻ cai quản nếu không đưa thế giới về được như ban đầu, sẽ chết. Người xuyên vào nếu thất bại trong việc thay đổi thế giới cũng sẽ chết.

Thành công thì được sống, vậy thôi.

"..."

Giờ cô thành 'đồ chơi' bà nó rồi!

Nghe đồn đâu đồng nghiệp của Yurei lúc trước bị bắt đi cùng thất bại nên biến mất rồi, hoàn toàn không quay về hỏa ngục được.

Mà nghĩ đi thì nghĩ lại, 23 năm nay không còn ai xuyên vào Tokyo Revengers, làm cô chán muốn chết!

Suốt ngày chỉ có xem tivi và lảm nhảm với Triple Six, cái tên thân thương mà cô đặt cho hệ thống.

Ánh sáng tivi cứ nhấp nháy liên tục làm Yurei cũng liên tục chớp mắt theo, đâm ra mỏi mắt rồi buồn ngủ.

|Yurei, có việc rồi đây!|

________

Yurei đối với Lucifer giống như Sanzu đối với Mikey.

Có sai sót mong mọi người thông cảm, mấy cái như thiên đàng hỏa ngục, tui viết theo cảm hứng á;-;

[TR][Izana] Phản Diện Đến Rồi Đây!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ