Mithak[Mitsuya X Hakkai]

231 24 23
                                    

Muhahahahaahah,vào truyện:))))
Chap này tôi tặng cô HThiNguyn1 =0
Mitsuya:Anh
Hakkai:Cậu
_____*_____*_____*_____*_____*_____*_____*_

Anh và cậu quen biết nhau khi vào Touman,cậu vừa gặp đã thích anh rồi nhưng vì sợ anh kì thị tình cảm của mình nên cậu đã giấu cái thứ gọi là tình yêu vào trong lòng,cậu ko thể hiện tình cảm ra ngoài nhưng ko hiểu kiểu gì cả Touman đều biết cậu thích anh[tác giả nói đó=)))]nhưng.....chỉ riêng anh ko biết.Cậu rất buồn khi ai cũng biết chỉ anh ko biết rằng cậu thích anh,Hakkai buồn nhưng Hakkai ko nói.Cậu cũng ko để ý chuyện đó nữa và như một chú cún quấn chủ luôn bám theo Mitsuya,anh lúc đầu cũng thấy phiền nhưng lâu rồi cũng quen.Và cái sự bám dính này đã kết thúc khi cả Touman đi khám để biết mình là gì (alpha,beta và omega).Vâng,như các bạn đã đoán,Hakkai bé bỏng của chúng ta là omega.Sau lần khám đó cậu đã tránh mặt anh rất lâu,anh cảm thấy khó chịu ko hiểu vì sao.Rồi một hôm anh quyết định sang nhà cậu để coi cậu bị gì mà tránh mặt anh suốt mấy tháng nay.
       Nhưng ko may,anh sang đúng ngày cậu phát tình[xin lỗi hakkai iu cụa em=,)]cậu đã uống rất nhiều thuốc ức chế nhưng ko được, người cậu vẫn cứ nóng bừng,cậu đành phải chùm chăn lên người chịu trận.Anh cũng đã đến trước cửa nhà cậu, nhưng vì gọi hoài cậu ko nghe nên anh đạp cửa xông vào luôn=)).Vừa vào pheromes của cậu đã xộc lên mũi anh, lập tức thứ đó của anh cương khiến anh khá khó chịu, thì ra Hakkai của anh là omega à?Mùi của cậu là mùi dưa hấu [Đừng thắc mắc,tôi chế] còn của anh là hoa ải hương[Như trên].Anh bước lên lầu,cửa phòng đang mở, anh cũng không chần chừ gì mà bước thẳng vào luôn.Bước vào điều đầu tiên anh thấy là cậu đang chùm chăn kín mít,anh bước lại giật chiếc chăn ra thì điều bất ngờ là hakkai đang trông rất gợi tình,khuôn mặt đỏ ửng với chiếc áo mỏng lộ cả hai đầu ti hồng hào,cậu chỉ mặc một chiếc quần ngắn vì đang là mùa hè nóng chetme đi đc=)).Và thứ đó của anh lại cương thêm rồi.
Cậu thấy anh thì liền hỏi:
   "A...anh..làm gì..ở..đây... vậy..Taka-chan.."
Anh cũng đáp lại:
  "Sang thăm em đấy,mà bắt gặp hoàn cảnh này đây~"
Lúc này anh đã áp sát mặt vào tai cậu thì thầm rồi còn thổi nhẹ vào khiến cậu sởn gai ốc.Mitsuya cười nhếch mép rồi vồ tới cậu như vớ được vàng ấy.Cậu chưa kịp phản kháng thì đã bị khoá môi bằng nụ hôn ngọt lịm từ anh,anh luồn lưỡi vào trong và hút hết mật ngọt trong khoang miệng cậu

  1p~~2p~~3p~~4p~~5p trôi qua.

Bây giờ cậu đã cảm thấy khó thở liền dùng tay đập nhẹ vào lưng anh,anh cũng định hình được mà luyến tiếc rồi môi.Cậu vừa mới được tha liền hít lấy hít để từng ngụm khí để thở,trong khi đó mitsuya nói một câu khiến cậu đỏ cả mặt
  "Hakkai,anh thích em"
Cậu cũng lắp bắp trả lời lại:
   "Em...em..cũng...vậy"
Nhận được câu trả lời mình muốn,anh cười nữa miệng rồi tiếp tục công việc.
Na:Cắt,xin lỗi cô nhưng toii lười=,,).Bữa nào tôi bù lại nha.
Sáng hôm sau,cậu thức dậy với tình trạng toàn thân đau điếng, nhìn bên cạnh là mitsuya cậu bỗng nhớ lại chuyện tối hôm qua mà đỏ mặt.Anh cũng đã tỉnh, vừa dậy thấy khuôn mặt cà chua chín của cậu thì cũng đoán được thì cười khúc khích.Anh cũng nói:
     "Anh đã đánh dấu mày rồi, từ giờ mày đã là của anh rồi đấy nha."Nói rồi anh cười tươi như hoa,cậu nghe xong câu đấy thì cậu chính thức trở thành cà chua thực thụ=))).Sau một hồi bình tĩnh lại thì anh bế cậu đi vscn rồi để cậu nằm nghỉ trên giường còn mình thì xuống nấu ăn và mang lên cho cậu.Xong thì anh để cậu ở nhà nghỉ ngơi và đi họp băng.....
Tuaaaaaaaa
HAI NĂM SAU~~~
     Cả hai đã tiến đến hôn nhân,Hakkai đang mang thai một đứa bé trong bụng.Anh đã đưa cậu đi siêu âm và biết đứa bé đó là con trai,anh và cậu quyết định sẽ đặt tên cho đứa đó là Mikai.Còn về Touman thì cũng đã lập gia đình và có công việc ổn định..





Mọi người nghĩ đến đây là hết rồi ư?........











Khoảng một tháng sau
       Anh dạo gần đây có những biểu hiện rất lạ, thường về nhà vào rất khuya, lúc về thì người đầy mùi rượu,say sỉn và.......Đánh đập cậu vô điều kiện.Cậu cũng cảm thấy anh hình như anh đã hết tình cảm với cậu rồi chăng?....nhưng cậu vẫn gạc những suy nghĩ đó ra ngoài vì cậu vẫn còn một sinh linh nhỏ bé trong bụng,để đứa bé ko phải đau khổ vì ko có ba nên cậu đành phải chịu những tổn thương mà ko hề phàn nàn một tiếng....
     Nhưng nó đã quá sức chịu đựng của cậu khi anh đã dắt một con trà xanh dẹo chảy nước về nhà, rồi còn để nó đánh hakkai ko thương tiếc, chưa kể đến việc anh bắt trói cậu nhìn những cảnh mình ân ái cùng ả ta....
      Cuối cùng,cậu đã chọn từ bỏ.Cậu đã đặt một vé máy bay sang Mỹ để anh ko cần tìm đến cậu nữa, bạn thân nhất của cậu,Angry sẽ rước cậu lên sân bay vì biết cậu ko thể chịu nổi nữa.Mỗi lần cả hai hẹn nhau caffe là y như rằng lại thấy những dấu bầm tím trên cơ thể cậu.Cậu đã dọn hành lý hết cả rồi, giờ xuất phát thôi, vừa xuống nhà đã thấy Angry đang đợi sẵn,cậu quay mặt lại cười với ngôi nhà mà mình đã từng sống rất hạnh phúc mà chảy nước mắt.Nói rồi cậu bước lên xe mà đi đến sân bay,bỏ lại những ký ức,kỷ niệm lại đằng sau.....
_____*_____*_____*_____*_____*_____*_____*_
Hết rồi
   Cảm ơn mọi người đã đọc, truyện tôi ko hay thì mong mọi người thông cảm, cảm ơn lần nữa
    Xin lỗi cô nha kẹo-chan,tôi ra truyện trễ và ko như cô muốn, bữa nào tôi sẽ bù lại một chap H cho cô.

                     10 vote có chap mới 🐸✌️

    

(Tokyo revengers) Các couple Tôi SimpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ