Xin chào mn,một ngày tốt lành.Vô truyện nhé.
Thể loại: Ngược trước ngọt sau.
Xưng hô:
Wakasa:Gã
Benkei:Cậu
_____*_____*_____*_____*_____*_____*______*
Cậu thích gã.Đúng vậy,mọi người không nghe nhầm đâu.Cậu thích gã từ lúc nào cậu cũng chẳng biết,hình như là khi làm bạn với shinichirou.Nhưng...người mà gã yêu lại chính là em gái cậu,Mizoko Arashi[Tôi chế].
Cậu đau ko?Đau.Cậu làm gì được ko?Không!....
.
.
.
.
Giữ nổi buồn lại dưới đáy lòng,cậu vẫn tỏ ra bình thường khi nghe cậu bạn mình kể về việc định tỏ tình em gái cậu.
Bình tĩnh thế thôi,chứ trái tim cậu như muốn vỡ ra luôn rồi.Nhưng khi sắp rơi vào hố sâu của tuyệt vọng thì một ánh sáng le lói đã cứu vớt cậu lên,Mizoko có bạn trai.Cậu ta hơi nhút nhát và ít nói.Khi biết tin này cậu có chút mừng thầm không hiểu tại sao.
Cậu đã nói chuyện này với Waka,điều khiến cậu ngạc nhiên là gã chẳng tỏ ra vẻ gì là buồn.
- Benkei:Buồn ko?
- Wakasa:Không,tao cảm thấy hết thích Mizoko rồi.
Nghe xong câu này cậu cũng hơi vui và..một chút buồn.
- Benkei:Ai vậy?
- Wakasa:Bí mật,muốn biết thì chủ nhật đến nhà tao đi tao sẽ tiết lộ cho mày biết.
Nói rồi gã cười mỉm.
CHỦ NHẬT
Bây giờ cậu đang chuẩn bị sang nhà Wakasa.Vì hắn đã nói sẽ cho cậu biết người mình thích là ai và cho cậu một bất ngờ.
Cậu cũng chẳng nghĩ ngợi gì nhiều nên đã bắt đầu đi sang nhà gã.Điều đó là sai lầm lớn nhất cậu mang trong cuộc đời.
.
.
.
.
.
.
Lúc tới nơi,vừa mở cửa thì đập vào mắt cậu là một màu đen bao trùm lấy căn phòng.Âm u,im lặng đến mức khiến cậu rùng mình một chút.Bỗng...một bóng đen kéo cậu vào trong,khoá cửa rồi bịt mắt cậu đè xuống nền nhà lạnh tanh.Cậu khẽ "ưm" một tiếng rồi cất giọng lên hỏi:
- Benkei:Là mày phải không Waka?
Không một tiếng nói nào cất lên giải đáp câu hỏi của cậu.Yên tĩnh được năm phút thì cậu cảm nhận được quần áo của cậu đang dần dần được cởi ra.
Phải,tên đó thuần thục cởi hết quần áo của cậu ra rồi sau đó....
.
.
.
.
SÁNG HÔM SAU
Vì trời đã hơi sáng,ánh sáng le lói qua khung cửa sổ làm cậu tỉnh giấc.
Định ngồi dậy đi vscn thì một cơn đau từ eo truyền đến khiến cậu khó khăn lắm mới ngồi dậy được.
Đang thắc mắc vì sao eo mình đau thì cậu nhìn qua thấy gã đang nằm kế bên.Đầu cậu tự nhiên hơi đau,một tràn kí ức hôm qua tràn về khiến má cậu ửng đỏ.Khi cậu định đi vscn thì từ đằng sau một bàn tay nắm lấy áo cậu kéo về sau.
- Wakasa:Mới sáng sớm mày đi đâu đấy?
Giọng của gã hơi khàn vì còn ngái ngủ.
- Benkei:T-tao đi vscn
- Wakasa:Hửm? Còn sớm mà?
Cậu nhìn lên đồng hồ thì đúng là còn sớm thật.Leo lại lên giường nằm kế bên gã đắp chiếc chăn ấm áp ngủ tiếp.
.
.
.
.
Wakasa: Giờ thì mày biết người tao nói thích là ai rồi chứ?
Benkei:Biết rồi.
Wakasa:Thế-
Benkei:Đồng ý.
Nghe được câu trả lời mình muốn gã vui vẻ quay sang ôm cậu tiếp tục giấc ngủ còn đang dang dở.
_____*_____*_____*_____*_____*______*_____*
Hết!
Xin lỗi cô vì ra trễ nhé chocomatmeacc
Cảm ơn mọi người đã đọc fic nhé.
Thanks you💞
Bai bai 👋
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tokyo revengers) Các couple Tôi Simp
HumorCâu truyện nói về các couple mà tôi thích,và nếu mọi người thik, có thể order để tôi làm