PROLOGUE
NAKATUKOD ang aking dalawang braso sa kama habang nakahawak ako nang mahigpit sa kaniyang ulo at sinusubsob ko siya sa aking pagkababae“D-Damn, b-baby, suck it up!” I moaned as my eyes widened with so much pleasure. It’s a strange pleasure that I just experienced, a pleasure that I’m sure I’ll be looking for, having sex with a woman of the same gender as mine.
The lust I feel only intensified when she licked my pussy at the same time as she squeezed my breast. “Y-Yeah, ugh! Rub it more, b-baby!” My moaning echoed throughout the room while she was busy pleasuring me with her tongue and hands.
Napabuga na lamang ako ng hangin at sinamaan ko siya ng tingin nang bigla niyang itinigil ang kaniyang ginagawa. “Jamel, I think it’s time for you to experience how good it feels to put my finger inside your pussy!” she said in a seductive voice. She even showed me her ring finger. “I’ll start with one!”
“Fuck!” Napasigaw ako nang bigla niyang ibinaon ang kaniyang isang daliri sa aking kuweba kasabay ang pagtulo ng aking mangilan-ngilang luha dahil sa sakit na dulot niyon. “M-Masakit, w-why did you enter without my consent? I-I’m not . . . p-prepared,” nauutal na reklamo ko habang kagat ko ang aking pang-ibabang labi, ngunit nginitian niya lamang ako.
“Masakit sa una, masarap sa gitna, at lalo na sa huli!” she said at the same time she slowly put her finger in and out of my pearl. “See? Masarap, ‘di ba?”
Hindi ko alam ngunit bigla akong napatango kahit na may mumunting sakit akong nararamdaman. “Oh, S-shit, ugh . . . Aneziah . . . Ah!” Hindi ko na alam ang sasabihin ko sa pinaghalong nakakakiliti, mahapdi at masarap na pakiramdam.
“Please, moan my name, I want to hear that!”
“U-ugh, Aneziah! Fuck, ang . . . s-sarap!”
“Kanino ka lang, Jamel?”
“S-Sa iyo lang, A-Aneziah!”
Habang pabilis nang pabilis ay mas lalong sumasarap, sa sarap niyon ay napapaiktad ako at napapasabay sa kaniyang mga galaw. Her hands seem to have magic that makes me horny and captivates my femininity.
“Ugh, f-faster, d-deeper!” I moaned loudly again when she inserted two fingers, she accompanied it by licking my pearl, causing me to moan even more with pleasure.
YOU ARE READING
Blazing Fire [GxG, On-going]
RandomJamel Myxie Cortes is a well-known dancer in the showbiz industry. Due to her great fame, numerous people admire her because, apart from being a good dancer, there is no denying the beauty she possesses, from her shapely body, plump breasts, and smo...