end.

17 2 0
                                    

xin chào xin chào, mình là hwangjeunim đây.

lâu rồi không gặp mọi người, chắc là vẫn khỏe rồi.

fic này nó hoàn toàn từ tiếng anh sang tiếng việt theo mindset của mình. vốn dĩ á, mình lên ý tưởng bằng tiếng anh, vì mình đang học phiên dịch. đọc sơ qua thì mọi người thấy nó cứng, bản thân mình cũng thấy nó cứng thiệt, vì mình dựa vô cách mình hay dịch fic để mình viết ra, nên đọc có thể thấy nó không được trơn.

thật ra mình còn cái fic khác cho teukkyu, nhưng cái đó mình thấy không phù hợp, tình tiết nhanh nên mình quyết định không đăng nó lên. này mình viết cũng nhanh, vì mình kéo dài nó ra thì nó cũng kì, tách ra từng chap nó lại kì nốt, nên mình mới để nhãn là story.

đây là cái plot phải nói là ủ từ tết rồi, tháng 3 chắp bút tới bây giờ mới xong ấy. bản thân suy nghĩ rất nhiều rằng cặp nào mới là hợp nhất, nhma mình thấy teukkyu của mình vẫn ổn nhất. kiểu mình có dự tính là haehyuk hoặc yewon, nhưng với tính cách nhân vật xây dựng lên, được người này lại mất người kia.

dù sao, mình sẽ cố gắng tạo những thứ xẹt qua trong đầu thành một thứ khiến mọi người thoải mái hơn.

cứ thoải mái nhé, không sao hết nè.

🎉 Bạn đã đọc xong story | đông năm ấy, em và anh thuộc về nhau. [teukkyu] ✔ 🎉
story | đông năm ấy, em và anh thuộc về nhau. [teukkyu] ✔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ