ep 2 : unnai paarka naanum....

309 54 1
                                    


Roze : dei sam.... seekeram vaa!!! Ippo thaan anga ezhuthi irukkurutha paakalaam.....

Sam : polaam iru....

Three of them went.....

Sam read what sivu wrote :
There's nothing to misunderstand u.... yaa!!! I am a girl..... it's my 2 friends and my place......

Roze : unmaiyaa intha ponnu romba sweet da.... intha ponnu ku nee enna Peru vachurupa....

Deepan : nee enna vachuruppa....

Roze: sweet girl nu....

Deepan : chi enna Peru da!!! .... main  aalayae kekka vittutom da!!! Atha epdi rasikiraan paaru.... nee sollu enna Peru vachuruppa....

Sam : enaku romba pudicha oru kutty ponnu enga veetukku pakkathula irukka.... ava romba sweet aa pesuvaa athanaala avala ellarum chakarai❤ nu koopduvaanga.....

Roze: oh...ho.... itha antha ponnu ta sollidalaam Deepan

Sam : hey.... summa irunga da.....

Roze wrote on the desk
Neenga romba sweet aa irukeenga nu en friend ungalukku chakarai❤ nu Peru vachi irukkan.... thappa nenaikaatheenga namma friends aaidalaamaaa.....

Sivu saw.....

Sri : enna d ivanuga epdi irukkanga......

Sivu : intha conversation aa apdiyae finish pannidalaam....

Ammu : plz sivu un handwriting thaan pudichirukkam  nee ezhuthu.....

Sivu wrote
Noone called me chakarai❤ in my life.... very happy 😊 to hear.... tqsm.... yah!!! We are friends ❤ already.....

Sam saw :

(wrote on desk )

Roze : my name is Roze ..... my friends names are Deepan and Sam .... Sam named u chakarai❤.... can v play paatukku poti....

our team will start.....

Roze : sam is a singer of our class....

Sam : friendship thaan sothu namaku....

U continue this tomorrow.....

👋 bye.....

Sivu saw and scolded Ammu.....

Sivu : ithukuthaan vendam nu sonna ..... theva illamaa ithellam ethukku.....

Ammu : avanga thaan friends thaan solraangala.....nammalum jolly aa ♥ iruppomae....

Ammu asked sivu to write on the desk .....

Sivu : gala gala gala gang u.....

Bye 👋......

kanmani anbodu kaadhalan (COMPLETED✔)Where stories live. Discover now