ờm......

167 10 4
                                    


" Aizzz , đã 9 giờ rồi sao ? Không biết con vịt kia đi chơi với hội Mặc Mắc đã về nhà chưa . "

Không suy nghĩ nhiều , Châu Kha Vũ nhắn tin hỏi anh đã về chưa  , nhưng tiếc thay rằng đã trôi qua 30 phút nhưng vẫn không có người hồi âm .

Reng ....reng....rengggg...

Là Trương Gia Nguyên

" Nghe "

" Nghe cái gì mà nghe , nhanh cái chân đến rước cục nợ của anh về nhà đây này !!!"

" Làm sao vậy ? Không phải chỉ là đi mua sắm thôi sao ?"

" Ờm thìiiii , anh đến nhanh đi , a đừng Lưu Chương , anh đừng có nháo nữa coi ..."

" Giữ chặt anh ấy , đừng để chạy lung tung rồi bị thương . "

" Biết rồi , anh nhanh cái chân lên , tôi sắp không quản nổi người nhà của anh rồi ."

18 phút sau , Châu Kha Vũ đến trước cửa bar

*Éo biết bằng cách nào lại đi mua sắm ở bar*

Kha Vũ pov :
Vừa bước vào thì đập vào mắt tôi là tình hình lôi lôi kéo kéo của ba người bọn họ . Người nhà tôi thì đang nháo , còn hai người kia thì , muốn khóc rồi . Nhờ vào gen tốt , nhờ đôi chân dài hơn cả mét của tôi đã nhanh chóng bước tới và đỡ con vịt kia trước khi nó muốn làm loạn thêm loạn .

" Chương Chương , chúng ta về nhà thôi . "

" Ưm~~ , éo nhá . Mày là thằng nào ? Sao dám ôm tao . "

" Ê ê , hai đứa kia sao để thằng chó này ôm tao , tao vậy là mất đời trai trong trắng rồi . "

" Cái đồ khốn nạn này , anh vậy mà dám quên mất em ."

" Này nhá , tôi là có chồng rồi đấy , em ấy rất hung dữ , cậu mau buông tôi ra.. ực ."

Đúng là không thể nói chuyện được với mấy con ma men mà . Không nói tiếng hai , tôi lập tức vác con ma men này lên vai , nhanh chóng bước ra đến xe .

" Tên chó này , ê ê hai đứa kia , sao mày để hắn ta bắt tao , đcm =)) bỏ tao xuống ...."

Tôi đặt anh ấy ở ghế phụ , trong khi cái miệng kia thì chửi mắng tôi không ngừng , còn bản thân thì bước sang ghế lái . Thấy con người kia nằm như chết kia chắc không biết bản thân phải thắt dây an toàn đâu ? Tôi chồm qua thì

" Chương , anh nằm im , em thắt dây cho anh xong chúng ta về nhà , ngoan . "

" Cái tên chó này , mày là ai , muốn bắt cóc tao sao . Đcm , tao chỉ mới yêu Kha Vũ , chưa cưới được em ấy mà .... " =)))

Tôi không khỏi bất lực , cái con người này , bình thường thì rất mỏng , không biết sao nay say lên lại có sức mạnh phi thường . Anh ấy hất tay tôi ra , leo lên chân tôi kìm hãm tôi ở dưới thân anh ấy . :))))) ( Chương on top )

" Mày nằm im coi , không tao hôn mày đó . Ực , ừm ... tên bắt cóc này sao càng nhìn càng thấy đẹp trai . "

' Tên này chết tiệc , đẹp trai '

Tôi nhấn đầu anh ấy xuống , dự là chỉ hôn một chút cho anh ấy bớt nháo , nhưng cái người này không biết sợ , thế mà lại mút môi tôi , còn cố gắng đưa lưỡi vào :)))

" Hehe , nhóc con , môi thật mềm ."

Chết tiệc , con vịt chết tiệc , về nhà anh sẽ biết tay em , bén lửa xong lại ngủ thì là kiểu chó gì đây .

* Tiểu Vũ bất lực , Yuer bất lực *

Về đến nhà , Châu Kha Vũ bế con ma men của cậu vào nhà , bế lên tận phòng .

Cậu thay quần áo , lao người cho anh , còn đi pha một ly nước giải rượu để con ma men nhà cậu sáng mai sẽ không bị đau đầu bởi sai lầm của mình .

" Chương Chương chết tiệc , thế mà lại lăn ra ngủ như chết , ngày mai anh sẽ biết tay em , em thề , sẽ khồn cho anh xuống giường 3 ngày 3 ."

Nói rồi , Châu Kha Vũ bước nhà nhà tắm dập lửa , thay bộ đồ ngủ rồi lên giường ôm cái người kia đi ngủ .

End .

End

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 03, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ở Đây Có Mẫu Truyện Ngắn Của Mình | Kezhang |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ