----------o0o----------
Đây là lần đầu mình viết truyện nên mong mọi người không chê tay nghề này '^'
Truyện Alltake chuẩn nghĩa đen nhé <3
Sẽ có một số lỗi chính tả cùng một số lỗi khác ;-;
Mình sẽ cố gắng duy trì và cải thiện cách viết, cũng như ý tưởng
Nếu có gì mọi người không kiểu thì có thể hỏi mình ở dưới phần bình luận nhé
Cảm ơn mọi người đã đọc và ủng hộ truyện của mình nhé ^^
----------o0o----------
- "Đi nhanh lên!"
- "Tránh đường ra đi!"
- "Mẹ ơi! Cha ơi! Xin đừng bỏ con //hức// lại một mình mà! //hức//"
- "Mọi xin đừng đủn nhau nữa!"
- "Con lên với bác kia nhé. Ba mẹ sẽ ở lại đây đợi con về"
- "..."
Cùng vô số những tiếng âm thanh khác nhau. Cũng phải thôi, con người chắc cũng dần mất nhân tính chỉ vì giữ mạng sống của mình mà.
Thế giới rơi vào tận thế, vì chính phủ lường trước được việc này nên đã dành ra một khoảng thời gian để chuẩn bị nhưng không có nghĩa là tất cả có thể lên. Vì số lượng có hạn, họ phải phân chia nơi người ở, nơi để động vật gia súc, để thực phẩm dự trữ để sống... tất cả những thứ đó đã mất rất nhiều thời gian rồi.
----------o0o----------
- "Nhanh lên nào bọn mày! Không thì sẽ không kịp mất!"
Giọng của vị tộc trưởng vĩ đại của bang đảng dẫn đầu Tokyo kia đang cố gắng giúp những thành viên của mình đi lên. Những người khác cũng không rảnh mà cùng giúp những đứa con gái lên tàu.
Vì mọi người đùn đẩy nhau nên việc này đương đối khó khăn, nhưng rồi cũng đã hoàn thành.
- "Được rồi! Còn thiếu ai nữa không vậy?": Mikey
- "Takemichi-kun! Còn thiếu Takemichi!": Hina. Bạn trai của anh hùng bắt đầu lo lắng
- "Thằng đấy đâu rồi! Chẳng phải vừa nãy còn theo đằng sau sao?!": Baji
Mọi người thấy sốt ruột thì chuông điện thoại reo. A! Là của Takemichi gọi. Hina lấp tức nghe máy còn những người còn lại ngồi đó nghe cùng với hi vọng là cậu vẫn ổn và đã lên được tàu rồi
- "Takemichi! Em đang ở đâu vậy hả? Nếu em đã lên tàu thì mau tìm đến chỗ của bọn anh đi!...": Hina hiện đang lo lắng mà hỏi tới tấp người bạn trai ngốc của mình.
- "Nào nào. Bình tĩnh lại nào Hina-kun. Hiện tại em vẫn ổn mà": Takemichi tự dưng thấy vui vì được bạn trai quan tâm trong tình cảnh này...
- "Haizz... Được rồi. Takemichi, hiện tại em đã lên được tàu chưa?": Hina
- "E-Em... Thật ra... em đã rất vui khi ở cùng mọi người thời gian qua... nhưng xin lỗi anh nhé. Hi vọng rằng anh cùng mọi người sẽ sống thật hanh phúc":Takemichi
Rồi sau đó điện thoại bị mất sóng. Anh cùng mọi người như chết lặng... Tại sao em lại bỏ rơi họ... Tại sao họ không bày tỏ tình cảm của mình với em trước đó nhỉ? Do họ không đủ tự tin, hay sợ vì bị em từ chối. Cũng phải, em có bạn trai rồi mà.
- "Takemichi... hức... Tại sao vậy hức...": Hina giờ đã không thể kiềm chế nổi nữa mà bắt đầu bật khóc. Bạn trai anh đã bỏ rơi anh rồi...
Con tàu bắt đầu bay lên, để lại một vài người ở dưới đó. Vài người cố gắng níu kéo lại hi vọng rằng họ sẽ để mình lên, một số thì là trẻ còn bị bỏ lại mà khóc. Hmm? Trong lúc mọi người đang suy nghĩ vì thông tin crush/ bạn trai bỏ mình lại. Mitsuya đã cố bình tĩnh lại nhìn xuống dưới, anh thấy có một người nào đó đang đưa mấy đưa trẻ bị bỏ lại kia theo mình. Nhưng vì phải theo người bảo vệ để về phòng nên anh cũng không thể nhìn rõ được.
Sau khi mọi người về phòng, con tàu bắt đầu đi được bao bọc bởi một lớp màn chắn rồi bay ra khỏi bầu khí quyển của Trái Đất.
[ 3 năm sau ]
- "Hôm nay, chúng ta sẽ cùng quay lại Trái Đất, quê nhà cũ của chúng ta để xây dựng lại mọi thứ nhé": Người đội trưởng của nhóm trinh phạt này
3 năm sau khi trái đất bị tận thế, những nhà khoa học đã thấy rằng trái đất vẫn có thể trở lại như ngày xưa nên cho những người nhớ quê nhà quay lại hành tinh để khám phá, báo cáo lại tình hình ở đó cho chính phủ.
Họ cũng đã tìm được một hành tinh cũng tương tự như Trái Đất để sinh sống, làm lại cuộc đời ở đó. Vì thế nên chắc không có nhiều người muốn quay lại hành tinh 'tồi tàn' kia nữa.
Bang đảng Touman bây giờ cũng đã giải tán rồi, bây giờ chỉ có những tộc trưởng cùng những thành viên cốt cáng của nhóm là còn giữ liên lạc với nhau. Sau một thời gian sống ở ngôi nhà mới, nơi đây cũng bị khám phá gần hết rồi. Vì thế cả nhóm đều cùng nhau muốn quay về Trái Đất để xem hiện giờ nó ra sao rồi.
Họ đều đã được sắp xếp cho một chiếc tàu không gian để quay về đó. Từ ??? đến Trái Đất phải mất tận 5 ngày nên họ thấy sẽ khá mệt nhưng cũng khá thỏa mãn vì được ngắm cảnh tượng vũ trụ bao la cùng những vì sao lấp lánh, hành tinh gần đó.
[ 5 ngày sau]
- 'Hm? Tàu không gian à? Liệu họ có ở trong một số chúng không nhỉ?': Một câu trai trẻ với mái tóc vàng nắng dài được buộc gọn lên kia nghĩ
- "Nii-chan! Mau về nhà đi. Atsu-kun vừa mới làm thêm mẻ bánh mới á!": Giọng của một đứa bé nào đó
- "Được rồi. Vậy chúng ta cùng đi ha?": ???
- "Vâng! Cùng về nhà nào!": đứa bé đó hí hủng đáp
----------o0o----------
End chap 1
Ngày viết: 03/06/2022
BẠN ĐANG ĐỌC
Chào mừng trở lại || TR || Alltake || DROP
De Todo----------o0o---------- Trái Đất... nhà của mọi con người đột nhiên rơi vào tận thế. May thay, chính phủ đã lường trước được việc này nên đã chuyển bị những chiếc tàu để chuyển đi tìm hành tinh mới. Nhưng vì số lượng có hạn, mọi người đều đùn đẩy nh...