...
hồi sim jaeyun và park sunghoon ôn thi đại học nó lạ lắm...
đợt ấy học hành căng thẳng, mẹ park cho phép em sunghoon qua nhà mẹ sim ở để anh jaeyun kèm em học. nói nhỏ cho mà nghe, ở nhà ấy, mẹ park suốt ngày khen sim jaeyun thôi. nào là jaeyun đẹp trai hơn cả em sunghoon nhà mẹ rồi, jaeyun học giỏi thật đấy con kèm em sunghoon giúp mẹ nha. nói thêm câu nữa chắc ai nấy đều nghĩ sunghoon kém tuổi jaeyun mất, một câu em sunghoon hai câu cũng em sunghoon nhà mẹ cơ mà. chậc chậc.
sim jaeyun dễ dàng chiếm được sự tin tưởng của mẹ park như thế, park sunghoon cũng chiếm được lòng của mẹ sim dễ hơn gấp hai lần luôn đấy nha.
sunghoon chẳng cần làm gì, chỉ cần ngồi yên một chỗ thôi mẹ sim cũng cưng em như em bé. mỗi lần em với jaeyun đi học về cùng nhau là mẹ sim gạt jaeyun ra rìa ngay, trong mắt mẹ chỉ có em sunghoon đáng yêu này thôi này. mỗi lần mẹ sim nướng bánh, sunghoon đều được nhiều bánh hơn jaeyun cùng khuôn mặt hờn dỗi mẹ mình rất rất nhiều.
nói chung là mẹ sim với mẹ park ngang nhau, không ai thua kém ai.
trở lại câu chuyện ôn thi đại học, học lực của sunghoon kém hơn jaeyun nên ngoài giờ học ở trên lớp, em còn có một người bạn kiêm thầy gia sư tại nhà tên là sim jaeyun hay còn gọi là jake sim. vị gia sư trẻ tuổi này nhận nhiệm vụ kèm em môn toán học và môn tiếng anh, hai cái môn đáng ghét nhất trên đời.
mỗi ngày học một môn, có ngày học cả ba môn, tùy tâm trạng sim jaeyun.
hôm nay thì học môn toán.
"làm thêm một đề nữa mới được nghỉ!"
jaeyun cầm sẵn chiếc thước dài 30cm trên tay đứng bên cạnh sunghoon. hắn đang đóng vai thầy giáo, chỉ cần học sinh xao nhãng hoặc làm bài sai là sẵn sàng vụt xuống tay một lần cảnh cáo. sim jaeyun đã nhận lời của mẹ park rồi, rằng phải kèm em sunghoon làm sao để em đậu chung một trường với con là được.
éo le thay, trường mà sim jaeyun muốn vào là đại học yonsei.
lúc biết tin này, sunghoon suýt chút nữa thì ngất bởi học lực của em còn phải cố gắng nhiều nếu muốn đậu vào đại học yonsei.
"em đã làm bốn đề toán trong một buổi tối rồi đấy!" sunghoon ấm ức nhìn hắn, làm năm đề toán trong một buổi tối không phải là ép người quá đáng sao?
"mới có bốn đề thôi. ngoan, làm nốt đề này đi. xong sớm nghỉ sớm."
jaeyun dỗ dành, đưa cho em một tờ đề mới còn mình ngồi kiểm tra lại tờ đề cũ xem em có làm sai chỗ nào hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
jakehoon || 𝒑𝒐𝒍𝒂𝒓𝒐𝒊𝒅 𝒍𝒐𝒗𝒆
Fanfictiondựa trên prompt (hoặc là không) để kể về câu chuyện tình yêu của jaeyun & sunghoon sau khi cưới. @sraqdan