Love of Forever [The Tweens] Part 12

278 8 2
                                    

Part 12

Kinabukasan sa school.. 

(after flag ceremony)

Announcement: Andy,Jonathan,Abigail Reyes, Nikki,Paul,Andrea Perez, Kris Ocampo, and Stephanie Gonzales Go to the front office immediately!

Paul: Ano na naman kaya ito..

(Pmunta ang 8 sa office)

Principal: Good morning students 

All 8: Good morning Mr. Guzman 

Principal: take a sit. Pinatawag ko kayo dahil gusto ko kayong icongratulate sa effort na bnigay nyo para makakuha ng ippalit sa nasira sa gym. 

All: Salamat po Sir. 

Principal: Pero... kahit na successful ang ginawa nyo, napagusapan ng Faculty na hindi ituloy ang English Day. 

Andy: Ano po?! bkit po? sayang naman po lahat ng effort na binigay namin para maayos to,tapos ica-cancel lang?  

Principal: Calm down Mr. Reyes. alam ko pero yun na ang napag disisyonan ng marami, kaya wala akong magagawa, kayo na lang ang bahalang sabihin ito sa mga grupo ninyo. 

Nikki: Cge po Sir. We understand. 

Principal: Thank you, and sorry for what happen. 

Jonathan: Eh kng ganun, bakit kelangan isama pa kami sa usapang ito?Tara na nga guys.Excuse me po Mr.Principal!, 

Principal: Sandali lang! Hnd lang ito tungkol sa English Day.Meron pa kaming mahalagang ssabihin sa inyo 

Paul: ano naman po yun? 

(Pumasok ang english adviser nla) 

Teacher: Dahil sa ginawa at pinakita nyong effort,kayo ang napili ng faculty members na kayo ang irepresent sa susunod na SYR (School Year Representatives) 

All: SYR????!!Seryoso kayo??! 

Principal: Oo! dahil sa 10 ang kailangan ppili pa kami ng dalwang students na pwede nming isama sa inyo.  

Teacher: Go Back to your classes now. 

(Bumalik na sa kni knilang klase ang walong magkkaibigan.) 

[Lunch]

Nikki: Steph, ssama ka sa SYR? 

Step: Oo naman, sabi kaya nila masaya daw dun! 

Nikki: eh alam mo ba kung ano ung SYR? 

Step: Hindi, yun lang napakinggan ko, nagtanung kac ako knina sa iba nating kaklase eh, sabi lang nila masaya daw dun! 

(mya mya dumating c Abigail) 

Abigail: Pinaguusapan nyo ba ung sa SYR? 

Nikki: oo, alam mo ba yun?napakinggan ko lang ung term na yun eh, pero d ko tlaga alam yun. 

Abigail: Sabi sakin ni Coach, SYR stands for Student of the Year Representatives. 10 selected students lng ang pwede papuntahin sa event na ito. 

Love of Forever [The Tweens]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon