Untitled Part 3

209 6 0
                                    

1

Còn ngờ đẹp đích, tuyết bay cảm thấy chính mình đích nướt bọt ở phân bố.

Nàng giáp khởi một khối trứng chim quán bính, hơi mỏng đích bính da trung gian tất cả đều là trứng chim, hơn nữa là từng góc đều có, nhìn qua rất không sai đích bộ dáng, khả lại có điểm rối rắm.

Vạn nhất không thể ăn, nàng là một chút đều ăn không vô, bất quá đại lão thực chú trọng thực vật đích bộ dáng, nàng nếu lãng phí, phỏng chừng sẽ bị đối phương chán ghét, này không phải nàng muốn gặp đến đích.

Tuyết bay ngắm mắt khẩu trang, hắn ăn thật sự mau, thường thường miệng bên trong đích còn không có ăn xong, đã đem còn lại đích hướng miệng bên trong tắc, coi như là gặp qua quen mặt đích nhân, còn ăn đắc như thế lang thôn hổ yết, thực tại có chút mất mặt, thật cũng chứng minh này hương vị tốt lắm.

"Thật như vậy ăn ngon sao không?" Tuyết bay thật sự rối rắm, không khỏi hướng khẩu trang lại xác nhận, "Không phải là một cái bính sao không?"

Khẩu trang nam miệng đầy đều là trứng chim quán bính, căn bản không có thời gian nói chuyện, chỉ có thể một bên ô ô ô, một bên đối tuyết bay giơ ngón tay cái lên.

Thật sự hảo dọa người a!

Tuyết bay yên lặng hướng bên cạnh đi rồi hai bước, cùng khẩu trang rớt ra khoảng cách, do dự xem xét bánh bột ngô, cuối cùng quyết định vẫn là ăn, không riêng bởi vì khẩu trang đích biểu hiện, còn có trứng chim quán bính thân mình đích hấp dẫn, bề ngoài sẽ không dùng nói, ở nàng rối rắm đích thời điểm, bính thân cuồn cuộn không ngừng tản ra mùi.

Đó là một loại đản hương, thông hương cùng với diện đoàn lạc qua sau đích hương khí hỗn hợp, rất có muốn ăn đích một loại hương vị.

Nàng chịu mê hoặc giống như đắc, đem trứng chim quán bính ăn nhập khẩu trung, người thứ nhất là cảm giác là bính da thực sự mềm dẻo, thập phần có tước kính, trứng chim tuy rằng là bị quán ở bính da trung, không có trực tiếp cùng du tiếp xúc, lại như trước rất thơm, so với nàng nếm qua đích tiên đản còn muốn hương, mà thông đích hương vị một chút làm cho quán bính trở nên thực tiên.

Rõ ràng không có thêm cái gì đồ gia vị, hoàn toàn là thực vật thân mình đích hương vị, đã kêu người càng ăn càng muốn ăn, hoàn toàn dừng không được đến, khó trách khẩu trang như vậy thích trang đích mọi người ăn ra trư kêu, chút không để ý cập hình tượng.

Tuyết bay vừa rồi còn dùng chiếc đũa ăn, này hội liền ghét bỏ chiếc đũa ăn không có phương tiện, giáp trứng chim quán bính không đủ phương tiện, trực tiếp cánh trên, một khối lại một khối bính ăn vào miệng, thể xác và tinh thần được đến thật lớn đích thỏa mãn, bất tri bất giác trung một chỉnh chén đĩa đích quán bính đã bị ăn sạch, nàng thủ đặt tại cuối cùng một khối thượng, nhưng không có thuận lợi cầm lấy.

Ân?

Tuyết bay quay đầu, liền chống lại đồng dạng quay đầu tới khẩu trang, cái miệng của hắn ba còn tại tước động, trong mắt là giống nhau đích chí ở nhất định phải.

Nàng đã hiểu, này khối bính ai cũng không nghĩ muốn buông tha cho.

Tuyết bay hướng bên ngoài gật đầu một cái: "Khoa tay múa chân khoa tay múa chân, ai thắng ai ăn?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 04, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vô cùng lớn lão đích bữa sáng điếm [ mỹ thực ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ