YOONGI POV
I'm doing household chores when Kai called me.
"Dada!" rinig kong tawag sakin ni Kai habang patakbong lumalapit sakin.
"Kai baby diba dada told you na wag lalabas ng kwarto pag nagwowork si dada?" sabi ko sa kanya habang buhat buhat sya.
"But dada Kai want play." he said while pouting.
He's Kai, my 3 years old son.
"But baby-" hindi ko na natuloy ang sinasabi ko nang marinig kong sumigaw si Hoseok.
"YOONGI!!!!" pagtawag nya sakin.
"Uhm baby go to your room na muna. Dada will follow okay?" he just nodded. Ibinaba ko na sya at pumunta sa office ni Hoseok.
Kumatok muna ako bago pumasok. Pagbukas ko ay sumalubong sakin ang galit nyang ekspresyon.
"Bingi ka ba? Kanina pa kita tinatawag ah!" galit nyang sigaw.
"S-sorry kinausap k-ko lang saglit s-si-" kabado kong sagot pero pinutol nya.
"Sino? Bago mong babae?!"
"H-hindi H-hoseok. S-si K-kai yung-"
"I DON'T CARE! PAG TINAWAG KITA, PUMUNTA KA AGAD! I DON'T LIKE EXCUSES! Especially when it comes to you. Now go! Itimpla mo ko ng kape! Stess na nga ko dito sa trabaho ko dadagdag ka pa!" he said before going back to his work.
Bago pa nya ko saktan dahil sa inis ay agad akong lumabas sa office nya at nagtungo sa kusina para gawin ang kape nya.
Hindi ganto si Hoseok dati. Ibang iba sya ngayon.
-----------
FLASHBACKWe're here at our bedroom. Katatapos lang ng kasal namin. It's a force marriage, Hoseok's family and my family decided to arrange our marriage for our company's sake. Hindi ko maintindihan kung bakit kailangang may mag sakripisyo pa para sa mga ganong bagay, pwede namang magtulungan ng walang kapalit diba?
Nabalik ako sa ulirat nang yakapin ako ni Hoseok patalikod. We're naked so I feel his crotch poking to my ass. Kita ko ang repleksyon namin sa malaking salamin na nasa harap namin. Makikita mo talaga lahat.
"What's wrong babe?" bulong ni Hoseok malapit sa tenga ko.
Ramdam ko ang init ng kanyang hininga na nagpainit din sa aking katawan. Parehas kami nakatingin sa salamin.
Kita sa salamin ang bahagyang pagnginig ng katawan ko. He chuckled for what he just saw."Nervous?" he asked and I just nodded.
Hinalikan nya ang batok ko na nakapagpapikit sakin. Ibang kiliti ang hatid non. Bago iyon sa pakiramdam ko at para akong nalalasing sa paulit ulit na paghalik at pagdila nya dito.Napahawak ako sa kamay nyang nakayakap sakin at hindi ko namalayang napaungol na ko.
"H-hoseok ahh" I moaned his name.
Tumigil sya sa ginagawa nya kaya napamulat ako.
I saw him smirking while looking at me in the mirror."You like it?" tanong nya. Ramdam ko ang pag init ng muka ko dahil sa hiya, alam kong namumula ko kaya kahit dim light lang ang nakabukas sa kwarto at imposibleng makita nya ang pamumula ng muka ko ay napayuko ako.
"Aww my baby is shy hahaha."Dahan dahan nyang inilipat ang kamay nya sa balikat ko at dahan dahan nya akong pinaharap sa kanya.
"Look at me." seryosong sabi nya kaya dahan dahan kong inangat ang ulo ko mula sa pagkakayuko at tumingin sa kanya.
He just smile and now, he's holding my right chick.
"Yoongi-ah. We're married. You're mine now, you already know that right?" he said and I just nodded while looking straight in his eyes.