Lui về phía sau lớp màn mỏng, Kim Taehyung trực tiếp hướng về các dãy bàn trắng, trên ấy là những món ngon thơm nức đến từ các đầu bếp lừng danh cất công chuẩn bị. Ánh nến đỏ, hoa hồng trắng, sự bày trí tuy đơn giản nhưng trông rất đẹp mắt. Nhắm trúng chiếc ghế trống ở góc phải, kế bên là hội TCO, con người ban nãy hắn nhìn thấy đang vui vẻ đến sáng rỡ khi sắp được ăn. Bỗng dưng một người nam diện vest lướt ngang qua hắn, lịch thiệp mà hỏi xin chỗ trống kế bên Jeon Jungkook. Kim Taehyung đột nhiên khó chịu, bước đi nhanh hơn, kịp thời ngăn cản người kia đang ngồi xuống. Haejun khó chịu ngước lên, lập tức bị đứng hình bởi khuôn mặt có phần sắc khí của Taehyung, đôi tay vài phần run sợ mà bắt đầu líu quíu." Tôi muốn ngồi ở đây, không phiền chứ thiếu gia Hwang ? ".
" Không, không phiền. Mời ngài, mời ngài ".
Gương mặt hồng hào ban nãy nay đã trắng bệch, nếu người kia không biết đường rút lui hẳn đã bị bóp chết. Kim Taehyung nhìn thấy cậu ta ngoan ngoãn như vậy, tâm mi liền giãn ra một chút. Vui vẻ kéo chiếc ghế thản nhiên mà ngồi xuống.
Phía này, Hoseok lẫn Jimin ngạc nhiên xen lẫn khó hiểu. Kim Taehyung uy uy quyền quyền đang ngồi trước mặt bọn họ, không phải sẽ là bên cạnh những ông lớn có địa vị hay sao ? Ngoài ra, chỗ ghế trống trong các bàn không phải ít, hà cớ gì lại đi giành giựt với tên Hwang Haejun kia ? Thắc mắc là thế, nhưng hai người chỉ dám giữ trong đầu, họ còn muốn toàn mạng mà trở về Hàn Quốc, tốt nhất không nên đụng vào hắn, đáng sợ lắm.
Đưa ánh mắt sang người bên cạnh, thiếu niên môi đang bĩu ra, chiếc dĩa trống trơn làm Kim Taehyung có phần ngạc nhiên, không phải là không vừa khẩu vị đó chứ ? Ban nãy hắn còn thấy cậu một bộ mong chờ, bây giờ lại cụp xuống hệt như một chiếc thỏ bị bỏ đói. Hắn không biết tại sao bản thân lại quan tâm đến cậu, từ trước đến giờ người người cúi đầu trước Kim Taehyung mà quan sát, nịnh nọt hắn. Nay đột nhiên tâm tư của mình đặt lên người một bạn nhỏ khiến hắn tá hỏa. Ừm, Jungkook tròn tròn, rất trắng, lại đáng yêu. Mùi hương ngòn ngọt từ cậu xoa dịu đầu mũi Kim Taehyung, lại thoang thoảng vị sữa.
" Jiminie, chúng ta có thể ăn chưa ? ".
Bản thân Jungkook tự cảm thấy không khí trong bàn có chút ngột ngạt, bụng cậu đang đánh trống rồi, nhịn thêm nữa sẽ lăn ra mà ngất xỉu mất. Đánh liều hỏi một câu, hướng ánh mắt ngập nước về phía Park Jimin và Jung Hoseok. Hai người họ ái ngại nhìn Kim Taehyung mà nuốt nước bọt, ở Hàn Quốc xông xáo bao nhiêu, sang New York lại rụt rè bấy nhiêu, căn bản không phải là địa bàn của bọn họ, huống hồ Kim Taehyung còn ngồi trước mặt, có gan trời mới dám động nĩa trước.
" Các cậu dùng bữa thoải mái. Không cần để tâm đến tôi ".
Kim Taehyung như đọc được ý nghĩ của bọn họ liền lên tiếng phá tan bầu không khí. Hắn không phải khó gần, đặc biệt lại còn rất tinh tế để ý đến câu chuyện. Hảo cảm về hắn có chút tăng lên. Jeon Jungkook bên cạnh không khỏi hoan hỉ, cậu sẵn sàng để lấp đầy chiếc bụng trống này rồi.
Bỏ qua món salad cá hồi, cậu rất ghét rau xanh. Trực tiếp dùng đến Beefsteak là nguyên liệu bò thượng hạng, vị ngon lan tỏa trong miệng khiến cậu thích thú. Chẳng có việc gì vui hơn là được ăn. Khi ăn Jungkook rất tập trung, hoàn toàn không nói một câu nào, mặc kệ Jimin và Hoseok đang sợ run lên vì Kim Taehyung cứ nhìn chằm chằm vào Jungkook của bọn họ, không phải hắn khinh thường Jungkookie ăn uống lỗ mãng chứ ?
BẠN ĐANG ĐỌC
「 TAEKOOK 」Tuổi 28.
FanfictionTuổi 28, Kim Taehyung đã có trong lòng thân ảnh của một thiếu niên mang tên Jeon Jungkook. 「 petite source lumineuse. 」 Kim Taehyung x Jeon Jungkook. Min Yoongi × Park Jimin. Oriliee.