Chương 3.

549 40 0
                                    


Lúc quay lại phòng tiệc, các món chính hầu như đã được dùng xong hết. Tráng miệng bằng Gateáu Fondant au Chocolate đang được dọn lên. Kéo chiếc ghế nhỏ cho Jungkook, sau đó thuận tiện ngồi cạnh. Đứa nhỏ vừa vào bàn ăn, lập tức dùng muỗng mà thưởng thức vị ngon của bánh, đôi mắt ươn ướt ban nãy đã hoàn toàn thay đổi, thế vào ấy là xúc cảm thỏa mãn, vui vẻ. Ăn đến quên mất hình tượng, vệt lem dính của chocolate khiến Kim Taehyung chú ý, trực tiếp dùng khăn giấy mà lau đi, mỉm cười xoa đầu bạn nhỏ.

Park Jimin và Jung Hoseok nãy giờ chứng kiến liền được phen hú hồn, Jungkookie nhà bọn họ làm gì để khiến tên Kim Taehyung kia trở nên dịu dàng với cậu như vậy ? Hắn luôn nổi danh với sự máu lạnh, vô cảm, nay lại bày ra bộ mặt thích thú, không màng đến liêm sỉ mà nhìn người kia ăn đến si mê. Ai đấy hãy vả vào mặt bọn họ đi, ma quỷ nhập vào Kim Taehyung đấy à ?

Buổi tiệc dần kết thúc. Plaza Hotel được thuê trọn gói các phòng trong vòng 3 ngày, mọi chi phí hoàn toàn do Maverick lo liệu. Đến khi ngà say, đủ chuyện, ai về phòng nấy. Riêng bàn của Kim Taehyung và TCO nãy giờ không hề có sự nhúc nhích. Vì nể mặt, Hoseok và Jimin quyết định im lặng, đợi đến khi Kim Taehyung rời đi. Nhưng hẳn 20 phút trôi qua, hắn không đi tiễn khách, 2 mắt nhìn đều chằm chằm Jeon Jungkook, nếu hắn không đẹp trai, chắc chắn sẽ bị coi là biến thái. Vứt bỏ chén dĩa, xoa cái bụng căng vì ăn được hẳn 3 cái bánh, Jungkook liếm mép mà cảm thán, hoàn toàn không để ý đến ánh mắt ai kia.

" Park Jimin, tớ buồn ngủ rồi. Muốn đi ngủ a ".

Ăn no lại giở trò mè nheo, quay sang ôm ôm lấy Jimin mà dụi đầu. Kim Taehyung đứng dậy, lịch thiệp đỡ Jeon Jungkook. Cả 3 về phòng theo sự chỉ dẫn, đặc biệt phía sau còn có thêm hắn và thư kí. Bất ngờ hơn nữa là 4 phòng của bọn họ trên cùng 1 lầu, là phòng tổng thống, đặc biệt gần nhau. 201, 202 là của Taehyung và Jungkook. Còn lại của Jimin và Hoseok. Ban đầu, họ tưởng hắn thực sự bám đuôi về tới đây, nào ngờ chơi hẳn luôn các phòng gần sát, thật sự quá lạ đi.

7:00, New York.

Thức dậy bởi nắng sớm phủ lên thành phố xa hoa, Kim Taehyung vươn mình, sau khi xử lí nốt các việc đọng lại thời gian qua, hắn vui vẻ thay y phục mà xuống sảnh khách sạn dùng bữa sáng. Vừa chốt cửa phòng, tiếng cạch kế bên làm hắn chú ý. Jeon Jungkook mang một đầu rối mù, ngơ ngác hướng đến phòng 203 của Jimin. Bộ đồ ngủ trắng in hình cà rốt vẫn chưa được thay ra, hình như cậu không để ý thấy hắn, nhắm tịt mắt mà gõ cửa phòng đối diện.

Bật cười trước sự đáng yêu của bạn nhỏ, Kim Taehyung lần đầu thấy dáng vẻ của thiếu gia lừng danh Hàn Quốc trong buổi sáng còn mơ ngủ. Chiếc điện thoại trong túi nhanh chóng được rút ra, tách một tiếng, hình ảnh bé xinh đã lưu trong bộ sưu tập.

Đại sảnh tấp nập kẻ ra người vào, phía bên cạnh là nhà hàng trong khách sạn. Từng quầy thức ăn luôn được làm đầy còn nóng hổi, hoạt động theo dạng Buffet. Nổi bần bật là người đàn ông điển trai mặc chiếc áo sơ mi cùng quần âu đen. Khác với vẻ lịch lãm của vest hôm qua, nay là thiếu niên trưởng thành, cứng cáp. Giao lưu một chút với bọn họ, việc đi lấy thức ăn của Kim Taehyung đã là 30 phút sau đó. Vừa hay, thân ảnh nhỏ có chút quen thuộc từ xa đi đến, phía bên cạnh là hai thiếu gia Jimin và Hoseok. Họ nhận thấy Kim Taehyung, lựa chọn ngồi cùng bàn, vui vẻ mà dùng bữa.

「 TAEKOOK 」Tuổi 28.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ