16. Phần Không Tên 16

713 84 0
                                    

"Hinata này, cậu nói xem sao tên Tsukishima có thể cao đến vậy?" Kageyama thắc mắc hỏi.

Hinata sờ đỉnh đầu nói: "Kageyama, ông cố ý phải không! ông nghĩ tui có thể biết được câu trả lời hả!! sao ông không đi hỏi thẳng cậu ta đi!!!"

Kageyama liền chạy bạch bạch lại phấn khích mà hỏi: "Tsukishima tôi hỏi này, cậu ăn gì mà lại cao đến vậy?"

Tsukishima âm hiểm mà cười: "A.. có thể là do tình yêu thương của Ou-sama chăm bón thêm chứ sao nữa.. chỉ là tôi vốn dĩ cũng đã cao rồi."

Ngoài miệng nói như vậy, trong lòng Tsukishima cũng đã tưởng tượng ra hình ảnh Kageyama đầy mặt kinh ngạc nổi một thân da gà nhảy dựng lên mà nói "Nói gì vậy hả. Sau này cấm nói ra những câu buồn nôn như vậy nghe chưa..."

Nhưng không ngờ phản ứng của Kageyama vượt ra dự đoán, đôi mắt màu xanh đen mở thật to, hai gò má lại phiếm ánh hồng, cả lời nói cũng trở nên lắp bắp.

Kageyama nghe xong câu nói của Tsukishima trong tim như có con nai nhỏ nhảy loạn, khuông mặt nóng bừng cả lên, kể cả bản thân đang nói gì cậu cũng không rõ nữa "Cậu...gì...chứ......"

Nhìn cậu như vậy Tsukishima lại cảm thấy đáng yêu không chịu được, nghĩ đến lời nói của bản thân cũng cảm thấy ngượng ngùng, khuông mặt cũng nóng lên "À... ừm!"

Trong lòng Tsukishima cũng đang than thở, kịch bản này không đúng rồi a, nhưng mà...Cũng không tệ!

TSUKIKAGE ĐOẢN VĂN TẬP HỢPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ