17. Phần Không Tên 17

828 103 2
                                    

Sugawara và tanaka đang dọn kho của câu lạc bộ, hai người lôi ra một thùng đồ lớn.

Sugawara mở ra và tìm thấy một bộ tóc giả nữ: "A, tóc nè"

Tanaka lập tức lui về phía sau ôm mình run rẩy: "S..sao lại có tóc ở đây... K..không lẽ là ma nữ nào đó hiện hồn..."

Sugawara: "Nói gì vậy, đây là đồ của chúng ta dùng trong đại hội văn hoá của trường năm trước đấy cậu không nhớ à?"

Tanaka: "A đúng rồi. Khi đó câu lạc bộ chúng ta phải giả gái để tuyên truyền."

Sugawara nghĩ đến liền phì cười: "Khi đó Tanaka đã hoá thân thành cô gái rất là nóng bỏng đấy, đến giờ chúng tớ còn chưa thể quên đây này!"

Tanaka: ....

"Nè Kageyama!!!" Sugawara gọi lại Kageyama đang đứng trước tủ đồ.

"Sugawara-san ạ?"

Vừa quay người lại, Sugawara đã nhân cơ hội đội mái tóc giả lên cho Kageyama.

Kageyama: ?

"Cho anh mượn chút" Sugawara chỉnh cho mái tóc được ngay ngắn, sau đó vuốt cằm suy tư, hình như còn thiếu thiếu gì đó.

Kageyama: ??

Sugawara và Tanaka tiếp tục tìm kiếm trong thùng đồ và lôi ra được một chiếc áo sơ mi trắng và nơ cổ, gọi kageyama tròng vào.

Hai người ngắm nhìn thành phẩm tán thưởng: "Khá là giống rồi đấy, không ngờ khuông mặt Kageyama cũng hợp ghê cơ, xinh phải biết, nếu mà có thêm cái áo khoác ngoài nữa sẽ hoàn mỹ hơn"

Kageyama: ???

Đúng lúc này Tsukishima đi ngang qua.

"Này đợi chút đã Tsukishima." Sugawara vội gọi lại Tsukishima.

"cho anh mượn áo khoác của chú dùng một chút".

Tsukishima đi vào, vừa nhìn liền biết mục đích của hai người.

"Không muốn, Ou-sama sẽ làm bẩn nó mất."

"Chú sẽ cho mượn mà đúng không" Sugawara mỉm cười thân thiện.

Tsukishima: .....

không tình nguyện mà cởi áo khoác ra đưa qua

"Ou-sama đừng làm bẩn đấy"

"Bẩn thì anh giặt lại cho."

Kageyama liền tròng áo khoác vào. Đồng thời ngửi được một mùi hương từ chiếc áo.

"Ou-sama đừng có ám mùi vào áo tôi đấy." Tsukishima vẫn không yên tâm.

"Làm như tôi muốn mặc áo cậu lắm vậy." Kageyama bùng nổ.

Sugawara liền cười giải hoà: "Thôi nào yên nào, anh chỉ muốn xem một chút thôi mà."

Kageyama tròng xong áo, đưa tay áo lên mũi, ngại ngùng nói: "Nhưng mà...cái áo này đầy mùi hương của Tsukishima luôn ạ."

Tsukishima: !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Tanaka và Sugawara !!!!!!!!!!

Hai người lập tức kéo nhau ra ngoài: "Tụi anh về trước, hai đứa xong việc nhớ khoá cửa nẻo đàng hoàng nhé !!!" Tanaka đứng phía sau chắp tay cầu nguyện cho Kageyama, sau đó liền biến mất trong tích tắc.

Để lại Kageyama đầy mặt ????? và Tsukishima đang run rẩy mà nắm lấy hai vai của Kageyama. Ou-sama à, ngài muốn giết chết thứ dân đây hay sao!!!

TSUKIKAGE ĐOẢN VĂN TẬP HỢPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ