- Cam như vầy được chưa nhỉ....Ok! Hello everybody! Hôm nay, Shin Y/n đây sẽ kể về câu chuyện về tình yêu của 2 đứa điên tụi em cho mn nghe!!!
- Mày bảo ai điên, có mình mày điên thôi!
- Yahhh!!!!
___________
Năm lớp 6, trường quốc tế...
- Hồi đó á, buổi đầu tiên đi học, cô giáo bảo lớp là ngồi theo vị trí cô viết trên bảng, thì em cũng nghe theo thôi. Lúc đó em ngồi ở bàn 4 mn ạ, lúc đó em nhìn thầy tên thằng kia, đọc rõ to Sim Jaeyun, thấy tên cũng lạ lạ hay hay nên ngồi hóng nó tới.
- Hóa ra mới đọc tên tôi thôi mà bạn đã ghiền như điếu đổ 😏
- Mn cho em xin 5s em đi đấm thằng kia đã :))
Kể tiếp nè, xong cái lúc mà nó tới chỗ bàn em rồi thì nó ngồi phịch xuống luôn! Lúc đó em mới quay qua chào nó 1 cái, xong mn biết nó trl sao ko? "Ờ!"- Ủa chứ muốn gì nữa???
- Quá ư là thô lỗ luôn! Vâng từ đó bạn ấy đã để lại ấn tượng ko mấy tốt đẹp trong lòng em :)). Nguyên 1 năm lớp 6 thì ai cũng còn lạ lớp nên thằng kia cũng z, nên năm lớp 6 khá là yên bình. Sang năm lớp 7, cô giáo vẫn giữ nguyên vị trí cũ, cũng chẳng thay đổi mấy. Mọi chuyện vẫn rất là bình thường cho đến khi..., hôm đó có bài ktra 15' á mn thì lúc đó em đang hỏi bài con nhỏ sau lưng, xong nó đứng dậy chỉ tay vô mặt em, méc cô là em hỏi bài ngta :))) Trời đất ơi, em đứng hình luôn mn ạ :) Mà may là gặp trúng cô hiền nên cô chỉ nhắc em thôi rồi để em làm bài tiếp. Không chỉ thế, hồi đó còn trẻ trâu mà mn, hồi xưa hay có cái trò gạch bàn chia đôi á, một lần vô tình em lấn qua vạch của nó, nó quẹt 1 đường mực dài lên tay em không thương tiếc luôn :) mà nó còn là chuyên gia mách lẻo luôn mn ơi, mà nó mách mỗi em thôi :))) coi có matday không :)???
- Vì bạn xứng đáng :) Mày cũng đâu có dừa, tao lỡ làm rơi đồ sang bên chỗ mày cái mày chôm hết luôn, có lúc còn ném nó đi chỗ khác nữa :)) Coi thử đứa nào matday hơn :)
- Mày cũng đáng lắm chứ không có tội tiếc gì đâu :). Từ đó trở về sau, 2 đứa em trở thành kẻ thù với nhau luôn mn ạ, phải gọi là ghét cay ghét đắng luôn. Bất cứ khi nào mà nói chuyện hay bàn luận gì với nhau là i như rằng cãi nhau chí chóe :))) Đến mức mấy bạn trong lớp lẫn gv ví 2 tụi em như chó với mèo luôn mn à :)) Đến năm lớp 8 thì em không ngồi chung với nó nữa mà em bị chuyển sang ngồi bàn 2, nó ngồi bàn
5. Nói thật chứ hồi đó em không ngồi cùng nó, không có đứa chửi lộn tự nhiên thấy buồn ngang luôn mn :)) Mà ghét thì vẫn ghét ,ngộ z đó :)))- Quá trời quá đất cái nết, chơi mình đi mày!
- Móaaaa nó cái thằng này, t khóa mõm mày lại giờ!!! Xong cái lúc đó em ngồi với 1 đứa, nó tên Jihun, 2 đứa nói chuyện thấy hợp tính nhau quá nên thành bạn thân lúc nào hỏng hay luôn :). Lúc đó em với thằng hề đó hợp tính nhau quá đi đâu cũng rủ đi chung hết trơn, mà em để ý thấy nha, bữa nào mà thằng Jihun rủ em xuống căn tin là y như rằng thằng mắm kia kiếm cớ cãi lộn để níu chân em lại, đúng không Jakeuu... :)