Hyaku Yi. Amei vừa đáp sân bay Tokyo liền nhìn thấy mục tiêu của mình ở bên ngoài cửa phân cách.Giữa một biển người lúc nhúc, hai cái đầu một trắng một đen cao vọt lên khiến ai cũng phải ngoảnh lại nhìn một lần. Cậu trai tóc trắng đeo kính râm nom như mấy vị thầy bói ở Trung Quốc, nhưng với nhan sắc tựa thần thánh trông kì lạ mà hoà hợp vô cùng. Cậu trai tóc đen có lọn tóc mái đặc biệt, đôi mắt hẹp dài của hồ ly, khí chất dễ chịu hấp dẫn vô số phái nữ đến gần xin chụp ảnh. Bởi vậy Amei không thể tiến lại gần họ, chỉ đành đứng ngoài đám đông chờ đợi, thoạt nhìn vừa ngoan ngoãn lại dịu dàng.
Getou Suguru thấy Amei từ xa, cười cười gạt khỏi đám con gái ríu rít xin chụp ảnh và phương thức liên lạc. Cậu sải bước lại gần em, nhìn Amei đang ngẩn người mắt đối mắt với nhóc con nào đó đứng đối diện. Cậu nhóc chỉ cao đến đùi Getou, mặt mũi lém lỉnh nháy mắt với Amei, đoạn kéo em ngồi xổm xuống. Amei thuận theo, nhận được ngay một cái hôn vào má bất thình lình mà trở tay không kịp.
"Mẹ em bảo, thích ai thì phải tấn công ngay.". Cậu nhóc lịch thiệp nắm lấy bàn tay Amei, cúi đầu hôn lên một cái. "Chị gái xinh đẹp có muốn hẹn hò với em khôn..."
Chưa dứt câu, cậu bé đã bị xách lên không trung, la oai oái vùng vẫy. Gojou Satoru hung ác xoay nhóc con một vòng, đoạn hất cằm lườm Amei nãy giờ vẫn chưa phản ứng được chuyện gì đã xảy ra.
"Ê ma mới, cậu là con rùa hả?"
Lúc này Amei mới hoàn hồn, ngước mặt nhìn người khổng lồ tóc trắng. Từ góc độ của Amei, em chỉ thấy đường cong của xương quai hàm quyến rũ cùng thân hình dài mượt miên man. Chà, hẳn phải cao đến mét chín mất.
"Xin chào."
Nhận được câu trả lời của cô gái nhỏ, Gojou Satoru và Getou Suguru ăn ý nhìn nhau. Con bé này vừa yếu vừa ngốc, thoạt nhìn thật dễ bắt nạt. Gojou Satoru tiện tay thả cậu nhóc xuống đất, nhóc con oan ức lườm cậu ta một cái rồi vẫy tay với Amei. Em mỉm cười nhìn cậu nhóc lao vào vòng tay cha mẹ rồi mới quay người chào hỏi đàng hoàng.
"Xin chào, xin tự giới thiệu, tôi là Hyaku Yi. Amei. Mong được chỉ giáo."
Nhận được cái cúi đầu 45 độ quá lịch sự từ cô bạn mới khiến hai cậu trai trẻ ngỡ ngàng. Getou Suguru phản ứng trước, giơ một tay ra tỏ ý muốn chào hỏi.
"Tớ là Getou Suguru, tên này là Gojou Satoru, rất vui được gặp cậu."
Amei ngẩn người nhìn bàn tay to rộng trước mắt, một lúc sau mới từ từ nắm lấy nó. Bàn tay to lớn hữu lực của Getou khẽ siết lấy tay em rồi thả ra ngay lập tức, nhưng sự ấm áp vẫn quyến luyến nơi đầu ngón tay khiến Amei phải khẽ híp mắt cảm nhận. Quanh năm sống ở Okinawa mát lạnh làm cô gái nhỏ quên mất cảm giác nóng ẩm của mùa hè mình từng tham lam theo đuổi có vị như thế nào rồi.
Đột nhiên nhận ra quyết định đến Tokyo vào tháng trước cũng không tệ.
"Phiền thật đấy.". Gojou Satoru càu nhàu. Cậu ta có việc cần làm nhưng lại phải đến đây đón Amei theo lệnh thầy Yaga. "Này ma mới, nhanh cái chân lên còn đi mua đồ quan trọng nữa, ảnh hưởng đến cả thế giới này đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu Kaisen] Oa Minh
FanfictionHyaku Yi. Amei là người tốt, tốt nhất thế giới này. (╹◡╹) Một áng văn chữa lành. Bạn nhỏ không nhược cũng không rắn, bạn có một trái tim đầy vết xước nhưng ngập tràn yêu thương. Timeline: Oa Minh - Tinh khiết - Tiêu tương