3.

251 13 1
                                    

Hôm sau, tôi cũng nghỉ làm rồi tầm 1-2 hôm nữa đến lấy đồ về thôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hôm sau, tôi cũng nghỉ làm rồi tầm 1-2 hôm nữa đến lấy đồ về thôi. Trưa hôm đấy Lisa không có nhà, đang chuẩn bị đi chợ thì thấy bố tôi gọi

"Con với mẹ lại cãi nhau đấy à"

"Dạ"

"Trưa nay về nhà, nhà chỉ có mỗi con thôi mẹ con cứ lủi thủi mãi, mẹ cũng vì thương con thôi"

"Vâng ạ"

Tôi cứ như người thất thần đi thẳng về nhà bố mẹ, vừa vào thì bố tôi cứ chẳng nói gì chỉ cứ làm mấy hành động như muốn tôi vào với mẹ, tôi cũng hiểu ý nên cũng đi vào.

"tôi đã bảo ông là đừng có nói gì rồi mà, nó phải đến xin lỗi thì tôi mới chịu"

"mẹ..."

"Con đến đây làm gì tôi đang mệt"

"Con xin lỗi, vì đã nói như vậy..."thật sự lúc đấy tôi lại khóc, rất muốn nuốt lại nước mắt vào trong nhưng tôi không làm được

"Này đừng có vào nhà tôi rồi khóc lóc xin lỗi là nghĩ tôi tha"

"Thế bây giờ mẹ muốn con làm như thế nào nữa mẹ phải nói ra chứ thì con mới biết được. Từ bé đến giờ mẹ muốn con làm gì con đều làm tốt còn gì"

mẹ bật dậy lúc đấy cũng bất lực vì đứa con gái như tôi mà cũng khóc

"Thì....thôi  được rồi đừng có khóc nữa"

"mẹ..hức..hức"

"Được rồi, mẹ không ghét con nhưng mà mẹ không tin là con làm như vậy. Bây giờ nín đi ra mẹ nấu cơm cho nha"

"Dạ"

Bữa trưa cuối cùng cũng kết thúc, tôi cũng tạm biệt bố mẹ để đi về rồi ghét siêu thi mua chút đồ.

"Alo, ai đấy ạ"

"À ờm là tôi đây, Kim Jisoo"

"A tiền bối chị gọi tôi có chuyện gì sao"

"Tôi muốn gặp Chaeyoung ở quán cafe ở dưới công ty lúc 2h có được không"

"A dạ được ạ, nhưng mà đây là số của chị ạ"

"Ừm"

Hả!!!! Cái gì cơ chị ấy gọi cho mình lại còn gọi mình là Chaeyoung, ôii sướng qua đi mất. Nhưng mà đây là số của chị ấy, có nên lưu không đây. Sao mà cứ thấy làm sao vậy nhỉ

Đúng là mình thích họ nên biết họ thích gì làm gì nhưng mà cả số điện thoại còn không xin được vậy có là thích không hay chỉ là do cảm xúc đến rồi lại đi.

Tôi thích chị thì dù cho chị có như nào tôi cũng thích, tình của tôi dành cho chị là cái nhìn đầu tiên vậy có được gọi là thích từ bên trong con tim không hay chỉ là vẻ bề ngoài xinh đẹp

Suy nghĩ mãi cũng lưu số điện thoại của chị ấy chỉ là "Tiền bối Jisoo"

"Em chào tiền bối, chị đợi em có lâu không ạ"

"À không tôi vừa mới đến"

"Chị gọi em có chuyện gì không ạ"

"Ờm tôi chỉ muốn nói là cho tôi xin lỗi vì chuyện hôm qua, tôi có hơi bực tức nên mới như vậy. Tôi xin lỗi.."

"À dạ vâng, không có chuyện gì đâu em cũng không để bụng đâu ạ, chỉ thế thôi thì.."

"À ngày mai đi làm đi, cô không phải nghỉ nữa đâu, được rồi về nhà nghỉ ngơi đi tôi đi đây"

"Dạ"

Không biết làm sao tôi cứ như khung như điên cả buổi chiều, còn làm bao nhiêu món ngon cho Lisa nữa, ài có phải tôi càng yêu chị ấy rồi không. Cảm xúc lúc này hỗn độn quá không biết phải làm sao nữa

"Chào mọi người nha, em đi làm lại rồi đây"

"Ô Chaeyoung à, em đi làm rồi hả"

Mọi người trong phòng vui lắm cứ hỏi tôi mãi thôi chỉ đến khi trưởng phòng Kang bảo bắt đầu vào họp thì chúng tôi mới bắt đầu

"Trưởng phòng Kang, chị đã tập hợp ý tưởng tổ chức tiệc cuối năm chưa. Năm nay phòng chúng ta sẽ tiếp túc làm"

"Ờm chúng tôi vẫn chưa nghĩ ra ý tưởng nên..."

"Chưa nghĩ ra, đã 1 tuần mà chưa nghĩ ra. Hiện tại ở bây giờ ai đã có 1 chút ý tưởng thì hãy nói ra đi"

"Ờm em ạ"

"Ừm Chaeyoung nói đi em"

"Nếu là tiệc cuối năm thì thì em nghĩ chúng ta thử đem văn hoá vào nhưng mà chúng ta sẽ dùng những trang phục chống ô nhiễm môi trường. Ví dụ như là chúng ta sẽ làm trang phục tái chế từ túi bóng làm thành áo dài sau đó in những tờ giấy đã dùng một mặt để gián lên những thông điệp đến mọi người"

"Ừm nghe cũng được đó, thấy khá hay. Còn mọi người thấy sao, trưởng phòng Kang chị thấy sao"

'Ừm được đó vậy thì giờ chúng ta bắt đầu luôn đúng không ạ"

"Ok, vậy nhờ trưởng phòng Kang chia công việc cho mọi người nhé. Cuộc họp kết thúc"

Lâu lắm tô mới thấy chị ấy chấp nhận một thứ gì của tôi như vậy đấy, chứ mọi lần tôi toàn đưa cho không cần biết chị ấy có thích hay không thôi

 Bắt đầu từ hôm đó ai cũng vui vẻ làm việc tuy có chút mệt mỏi nhưng mệt vì công việc mà mình đã chọn và yêu thích thì dù có vất vả cũng sẽ vượt qua thôi.

"Tiền bối ơi, tý chị lên tầng thượng được không. Em có chút việc muốn nói với chị ạ"

"Nói ở đây không được sao mà phải lên trên đó"

"Không được chuyện đó quan trọng lắm, chị nhớ lên đó nha"

Chaesoo | Theo đuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ