Rowena's Birthday (Chapter 6)

2 0 0
                                    

Fuck! Ani ko sa sarili ko Ng Makita Kong late na it's already 11 am agad Naman akong tumayo at Dumiretso sa aming Banyo para maligo. Arghhh!! Bat Ngayon pa Ako na late Ng gising hayss Binuksan ko Naman na Ang gripo at inantay itong mapuno Sumagi Naman sa Isip ko Ang ngyare Nung linggo Joshua Stare at me again Yung Lalaking talaga Yun!! Nakakailan na Yun ah Pero Inaamin ko Cute sya oo Cute Naman talaga sya I really into a Chubby men's they're look Very soft and fluffy I wonder gano sya kalambot pag niyakap ko sya.. a-ano ba tong naiisip at Pumapasok sa isip ko napailing nalang Ako para Hindi mag ISIP Ng kung ano ano nagulat Naman Ako Ng Makita Kong umaapaw na Ang tubig arghhh! Yan Kasi Beverly kung ano ano iniisip mo. Natapos narin akong naligo at nag mamadali g pumunta sa taas para mag Bihis Ng susuotin ko pag karaan Ng ilang minuto ay Natapos narin akong Mag Bihis at Saktong dumating Naman Yung mag susundo saakin. Nag paalam Naman Nako kila mama at papa pag Katapos nun ay sumakay Nako Sa Sasakyan at Unti unti na itong Umandar.








Maaga akong Gumising dahil tambay kami Kila Lawrence kaya Kahit 7 palang Ng umaga ay kumain Nako at Naligo. Kakatapos ko lang maligo kaya Naman ay umakyat Nako para mag Bihis dahil nag aantay na si nheil sa Bahay Nila kaya Naman ay nilabas ko na Ang bike ko at Sumakay Dito...ilang saglit pa ay dumating Nako sa Bahay Nila at nag aantay na nga sya sa labas umalis na Kami para mag punta sa Bahay Nila Lawrence pag ka dating Namin ay Tulog pa Ang Lintik kaya Naman ay Ginising Namin sya Kahit alam naming late na Ito natulog "Tanginanyo" Isang malutong na mura Ang tumambad samin Ng Magising na Namin si Lawrence tinanong ko naman sya na "diba birthday Ngayon ni Rowena?" sumagot Naman sya Ng "oo pero tinatamad akong pumunta HAHAHA sa susunod nalang siguro tsaka binati ko Naman na sya kaganinang madaling araw" tumawa Naman Ako at Inumpisahan na naming nag laro. Pag karaan Ng ilang minuto ay Lumapit Ang Lola nya samin na may dalang Mga Meryenda at sabing "nong o Kumain na Muna kayo baka Hindi pa nag almusal Mga kaibigan mo" kinuha Naman Namin ito at sabay nag Bigay Ng pasasalamat tinigil na Muna Namin Ang aming pag lalaro at kinain Ang binigay saaming meryenda.





Pagkaraan Ng sampung minuto ay Nakarating narin Kami sa Bahay Nila Rowena "Manong bayad Po oh" ani ko at sabay abot Ng bayad ko Kay Manong driver. Pag Katapos ay Pumasok Nako sa Bahay Nila may Mga iilang Bisita na Mga Pinsan at kaibigan nya pero Nung dumating Ako ay Agad Naman nya akong nilapitan at pinakilala sa Mga Pinsan nya nakipag Kilala din Naman Ako sa kanila Kahit na mahiyain Ako pag Katapos nun ay inaya Nako ni Rowena na kumain arghhh!! Nandito Yung paborito Kong Shanghai nag lalaway Tuloy Ako Kumuha Nako Ng Plato at nag lagay Ng spaghetti at Shanghai sa Plato ko Hindi Naman Kasi Ako malakas Kumain. Pag Katapos ko kumuha Ng pag kain ay Umupo Nako at Agad Naman akong tinabihan ni Rowena Para makipag kwentuhan sakin . Habang Kumakain ay Bigla akong tinawag ni Rowena Kasi mag picture daw tinapos ko Naman na Yung Kinakain ko at tumayo... I hate pictures but it's Rowena's Birthday so why not pag ka tapos Namin kunan Ng Litrato ay lumabas na Ulit Ako sumunod Naman si Rowena at Meron syang dalang dalawang soft drinks at tag Isa kami she really knows what I do like Iniabot sakin ni Rowena Iyon at Kinuha ko Naman ito at nag pasalamat nag Lakad Lakad Naman kami papuntang Dike para Naman makapag chikahan at Tumingin Ng Mga siklistang dumadaan at para narin makapag Bonding Kahit Konti Medyo matagal tagal narin Kasi Kaming Hindi nag kakakita kaya Naman ay sinusulit na Namin. Pag katapos nun ay Bumalik na Kami sa Bahay Nila at Nag paalam narin sakanya "Wena uwi Nako Ha Happy birthday ulitt!!" Bati ko ulit sakanya "Sige Bevs sa Susunod nalang ulit ingat sa pag uwi ha Salamatt sa pag puntaa!" Tinawagan ko Naman si Kuya para sunduin Ako at maya maya pa ay dumating na sya... Nakarating na Kami sa Bahay at Ako Naman ay nag pahinga na









Pre uwi na Kami ni Nheil hapon narin Kasi paalam ko Kay Lawrence at Sumagot Naman sya Ng "sige pre next time nalang ulit" pag tapos nun ay sabay na Kaming umalis ni Nheil. Pag ka dating ko sa Bahay ay Kumain Nako Ng Lunch "hayst sayang busog sana Ako Ngayon kung pumunta kami sa birthday ni Rowena tsktsk" ani ko sa sarili ko pag Katapos Kong kumain ay Naligo ulit Ako Kasi Sobrang init Ng Panahon pag Katapos nun ay pumunta nako sa taas at nag Bihis sabay higa sa aking kama nag TikTok nalang Ako para Naman ay Hindi Ako ma bored... Ilang minuto pa ay nakaramdam Ako Ng Antok kaya Naman ay Natulog nalang Ako para Naman makapag puyat ulit mamaya.





It's already 6pm kaya Naman ay Bumangon Nako Bago Ako Bumangon ay Nakita ko Ang Myday ni Rowena.. she's with Beverly Fuck! Sayang Wala Ako dun damn she looks blooming and so Pretty her dress really fits on Her Damn this Ang Ganda nya Sobra kaya Naman ay nag reply Ako sa Myday ni Rowena at sinabing "Mayn ko na Yung naka dress ehe" nag reply Naman ito Ng "Sige Dali I chat mo na apaka Hina tsktsk" Fuck sawakas nakaisip Rin Ng palusot para Okay lang Kahit I seen so I texted Beverly Ng "chat daw kita" ackkk nsbsjsjs Fuck I dunno what she gonna reply or what damn it nakaramdam Ako Ng hiya at pinatay Ang phone ko bumaba Naman Ako Ng nakangiti at magluto nalang Muna para sa dinner Namin para akong nababaliw kakaisip kung ano irereply nya kaya Naman ay Hindi ko nalang to inisip at nagluto nalang para sa aming kakainin mamaya.

The Lady in a Blue DressWhere stories live. Discover now