possessiveness 💖💖

931 92 0
                                    

Sivaangi's dad (krish) & sivaangi

Krish : sivu maa ♥..... padichachu inimey namma company ku vanthu work kathukoo.....

Sivu : illa pa....  naa padicha field la thaan naa velaiku povan....

Krish : ipdiyae sollitu evlo naal irukka pora..... appo appo company kum vaa....

Sivu : yaarukku pa padicha moonu maasathula vela kidaikum.....

Krish : unakku therla da 💗.... Sam padichitu irukkum pothae.....

Sivu : pothum pa.... kalaila kaatiyum sam puraanam aa...... eppa paaru sam sam nu..... antha paiyan na paathae aaganum.....

Krish : avan padichitu irukkum pothae namma company ♥ poi avana approach pannichu velaikku vara interest aa nu..... avalo sincere avan.... nee avanta neraiya kathukanum....

Sivu : appa entha appa vaathu avanga ponna Vida Vera oru paiyan paathu ipdi solluvaangala....

Krish: seri.... neeyum nallailaernthu company ku vaa.... neeyae therinchupa....

Sivu : paakalaam pa.... next time neegaley solluveenga naa thaan best nu....

Krish: apdina romba happy 😊.......

In the company

Sam : gm sir....

Krish : sam unna pathi perumaiya sollitu irunthathu naala en ponnu possessive aagi naalai kae company varan ta... 

Sam : yaen sir....

Krish : avan field la job kidaikura varaikum Inga varlaamla.....

Sam : enna padichirukkanga.....

Krish: EEE

Sam : oh....k sir.....

Krish: en ponnum nee padicha school thaan

Sam : apdia sir.... yaaru

Krish : iru naa photo kaaturan....

After seeing the photo

Sam's mind voice
Sam : ivalaa????

Krish : enna sam ipdi paakura theriyumaa????

Sam : nallavae theriyum sir.....

Krish : naalaiku company ku varaa.... appo nerla paathu ellam work um konjam solli kuda pa.....

Sam (mind voice) : ivalukka???

Krish : enna pa ok la ?????

Sam : sure sir.....

Krish : good 👍

en kadhal ❤kanmani 💖 (COMPLETED ✔)Where stories live. Discover now