3
Ân? Ta như thế nào về tới vân thâm không biết chỗ?
Lam trạm ôm đầu, đau đầu dục nứt, giống có một phen tiểu chùy không ngừng nhẹ đánh cái gáy. Hắn ngây người một hồi lâu, đang muốn thay quần áo khi lại phát hiện chính mình áo ngoài còn ăn mặc. Quả nhiên, hắn tưởng, ta liền nói mới vừa rồi còn ở tà ám làm ra trong hoàn cảnh cùng giang vãn ngâm kề vai chiến đấu, sao lại đảo mắt liền đến trong nhà.
Hắn thẩm đạc bốn phía, phát hiện nơi này cùng trong hiện thực tĩnh thất giống nhau như đúc, là gần như lấy giả đánh tráo nông nỗi. Lam Vong Cơ cẩn thận mà lật xem vật phẩm, vẫn chưa phát hiện bất luận cái gì không thỏa đáng. Nếu nơi này không có nhanh nhẹn linh hoạt, hắn quyết định đi ra ngoài tìm kiếm sinh lộ.
Dọc theo đường đi cùng hắn hành lễ đệ tử không ở số ít, hơn nữa đều là quen thuộc gương mặt, tính tình vô nhị. Nhất nhất đồng ý Hàm Quang Quân không khỏi cảm khái, này tà ám thật đúng là hảo bản lĩnh, có thể từ chính mình thức hải trung phá hoạch nhiều như vậy chi tiết, xem ra cần thiết muốn coi trọng lại coi trọng thì tốt hơn.
“Mới vừa rồi ta có phải hay không gặp được giang tông chủ?”
“Ta xem giống như là hắn, không biết như vậy sáng sớm tới rồi vân thâm không biết chỗ, có phải hay không Hàm Quang Quân lại xảy ra chuyện gì.”
“Hắn hướng hàn thất đi, chắc là muốn cùng tông chủ thương nghị chuyện quan trọng.”
“Ta tưởng cũng là……”
Lam trạm rất ít thấy huynh trưởng đem giang vãn ngâm gọi tới vân thâm không biết chỗ nghị sự, bốn gia quán tới xử sự phương pháp chính là triệu khai thanh đàm hội. Giang vãn ngâm độc lập với tam tôn kết nghĩa ở ngoài, khó tránh khỏi cô đơn chiếc bóng, thỉnh hắn đi một chuyến kia chính là khó càng thêm khó. Huống hồ, Lam Vong Cơ hồi tưởng khởi cùng tà ám tranh đấu, đúng là bởi vì trùng hợp gặp được kim lăng bị nguy, hắn cùng giang vãn ngâm đồng thời đuổi tới vào trận, lúc này mới bị nhốt hữu ảo cảnh trung không được giải thoát.
Chẳng lẽ, giang vãn ngâm không có phát hiện đây là ảo cảnh, lấy giả vì thật?
Lam Vong Cơ nhanh hơn bước chân hướng hàn thất đuổi, nếu là giả vân thâm không biết chỗ, kia liền không cần tuần hoàn không thể chạy nhanh gia quy.
Xa xa nhìn chằm chằm hắn tiểu song bích hai người rất là giật mình, đặc biệt là lam cảnh nghi, ha ha mà nâng bao căng chặt mang tay trái: “Tư truy, Hàm Quang Quân, Hàm Quang Quân xúc phạm gia quy! Ngươi thấy đi! Không phải ta nhìn lầm rồi đi!”
“Thấy thấy.” Lam tư truy cười khổ ấn xuống lam cảnh nghi thương tay, “Ngươi liền an phận điểm đi.”
“Muốn chép gia quy a! Tư truy, Hàm Quang Quân muốn chép gia quy a! Ha ha ha, ta cũng có một ngày bắt được Hàm Quang Quân chép gia quy lạp!”
Nhìn bạn tốt hưng phấn đến có chút điên cuồng biểu tình, lam tư truy lắc đầu: “Ta đảo nghe nói, là giang tông chủ tới vân thâm không biết chỗ đâu.”“Vãn ngâm, ngồi.”
Hàn thất nhiều phong lan, một cổ cùng Lam Vong Cơ hoàn toàn bất đồng phương thảo mùi hương quanh quẩn trong nhà. Lam hi thần đãi khách luôn luôn có lễ, huống chi là đã sớm quen thuộc giang trừng. Hắn dọn xong nước trà, hai người song song ngồi quỳ ở đệm hương bồ thượng, đối mặt mà nói.
“Đêm qua quên cơ trắng đêm chưa về, ta tưởng nhất định là ngươi ở chiếu cố hắn, liền chưa từng an bài đệ tử tiến đến tìm kiếm.” Lam hi thần chỉ chỉ bọn họ bàn thượng đằng khởi nhiệt khí nước trà, “Vất vả ngươi, vân đâm sâu vào lá trà, thanh thần minh mục, trước dùng một ít sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
QT 【 Trạm Trừng 】Chứng mất trí nhớ
FanficTác giả: Elsipeth Trạm Trừng, chuyện xảy ra trong 13 năm.