Na experience niyo na din siguro ma awkward sa isang situation ano? At sa sobrang awkward ng situation parang gusto mo na lang kainin ng lupa Pa uwi sa bahay niyo.
Napagitnaan ako ng dalwang poging babae, kaya pala grabe yung tingin ko dito sa babaeng sa mall kasi mag pinsan pala talaga sila pareho ma appeal, apaka charismatic ng dating nilang dalwa mapapa sabi ka talaga na gwapo Pa sila sa lalaki, gay panic, pero kailangan Kong kumalma hindi pwede mag padala sa tukso wag mag papadala sa sinasabi ng puso, at baka mapag kamalan akong abno!
Busy naman nakikipag usap yung mga parents nila sa isat isa kaya di kami masyadong napapansin dito, madami tao dito actually formal na formal ang dating, Tas ako dito parang nanlilimos sa gilid!
8 pm na hangang 10 lang ako dito, si Chase umalis muna sa tabi ko dahil busy kaka entertain ng bisita niya na mga pinsan niya din galing California, at ako syempre di ako aalis no pagkain na tong sa harap ko eh.
"You lie about earlier, pinsan pala ah? "May katabi pala ako dito
"Joke lang yun, gusto lang kita pag tripan"walang ganang sabi ko
Toto o naman kasi hahaha di ko naman sinabi na maniwala siya..
"Dahil ba don sa mall? Look hahaha I'm sorry about that okay? Sakto lang kasi kakalabas mo non kaya ikaw tinuro ko ma girlfriend "paliwanag niya as if hiningi ko hehe joke
At mabuti na din na alala niya ,utang mo sakin yung sampal sakit manampal
At tyaka puro ba kayo lesbiana? Nasa dugo ba ng shuyoh anng maging biot?
"Sakit ng sampal ah! "Pagalit Kong sinabi, kunwari galit hihihi
Na gulat naman akong hinawakan niya ang muka ko tas nilapit niya muka sakin
Gagi pereng teng--- este parang baliw amputa!
0_0-------0_0
Gagi bawal to men!
Nilayo ko agad muka ko at umiwas, shit! Lord gawin mo na akong straight please ngayon na as in now na agad agad!
"I told you to call me if you need something, pambawi na din doon sa sampal"
"Pwede naman siguro sampalin na lang din kita ano? Pambawi lang! " pagtataray ko at tinaasan siya ng kilay
"Hahaha ang sadista mo masyado, nag so sorry na nga eh" sorry lang?
"Mababalik ba yan ng sorry mo yung sakit? "Ay medjo humugot tayo ah!
"Hahaha sampal Pa din ba yan or iba na yung ibig sabihin niyan? "
Umiwas ulit ako sa kahihiyan"siyempre ano... Sa sampal Pa din! "
"2k? " abad bidding?
"Nah" mataas ang standard ko
"2500?" Ano ba yan!
"Ang sakit Pa din" artihan ko Pa to
"3k? " uhmmm....
"Grabe sakit ng muka ko" sakit talaga ng sampal grabe!
"4k? " muka ba akong pang 4k lang, ang sakit ah
"Pati damdamin ko sumakit lalo, para tuloy ako sarampalin lang ng tao ganon lang ba talaga ang halag---" di na ako natapos
"6k? " okay na to papa abutin ko sana 10k kaso ma bankrupt to sakin
"Deal, ito gcash number ko"
YOU ARE READING
PRISONERS UNDER THE MOON
Romance"Life is full of tiny coincidences, pulling me to the exact moment we met, my madness only she could recognize and drown in her own chaos. I saved her and she saved me." -Pale waves We don't know what will happen after the rainbow We don't know wha...