Raileey's POV
"..This Accuracy tells us how close a measurement is to the true value of the quantity that was measured.—" Ms. prof.
*Riiiiing..! Riiiiing..!*
"..Class on Monday, I'll announce what your group project is and who will be your partners. So, class dismissed." umalis na si Ms. Prof at nagsimula na rin kaming maglabasan.
Yiiiipeee! ^O^/
Thank God it's Dismissal time :)! At dahil Friday narin ngayon...
Makakapagpahinga ako bukas dahil wala akong Klase! Tayo ay magdiwang! Hahaha!— huh?
"Raileeeeeeey!" may tumatakbong papalapit sa akin, at si Hannah yun.
"bakit Hannah?"
"i have 3 good news'sssss :D!"
"dami sa 'S' ha?! But anyway Ano yun? Dali! Sabihin mo na." excited na tanong ko sa kanya.
"tomorrow ^^!!"
"huh? Anong 'tomorrow'?"
"Tomorrow na ang 'welcome party' ni Bouz! So it means, mamaya na ang uwi niya dto sa philippines! Excited na akong makita sya!" super energetic na sabi niya sakin.
"huh? Pano yung studies niya sa states?"
"yan pa yung isa sa good news'sss.. Dito niya na itutuloy yung studies niya sa phil. :)!"
"eh ano pa yung isa?" Sinimulan ko ng Maglakad at ganun din ang ginawa ni Hannah, pinagpatuloy namin yung usapan namin.
"dito rin sya sa university natin magstu-study, this monday na ang start niya, and..! Classmate natin siya in all subject! :)"
"t-talaga?! pero.. Saan naman yung 'welcome party' niya?"
"dun sa House nila."
"eh? Di naman ata ako invited dun e?"
"Baliw! Ano pa't naging pinsan ko sya? Malamang meron tayo teh! Oh ayan na yung iyo." inabutan niya ako ng maliit na kulay gold na envelop.
"thanks dito sa invitation card.. Sabay na tayo pumunta dun ah? Dadaan na lang ako sa bahay niyo."
"Sige, i'll wait you ha?"
"Okay :)"
Nang nasa Hallway na kami, may dalawang babae ang humarang samin ni Hannah.
"Hello EX-BF's *grin*"
"pssh.. *roll eyes*" hinila lang ako ni Hannah paalis pero hinarangan lang kami ulit.
BINABASA MO ANG
That Maniac is a Secret Agent
Lãng mạnA Story of a Girl whose very conservative to herself and a Man who maniac her. What do you think happen next? #ReadIfYouWANT:)