( sống lại nữ tôn thế giới chi toàn năng y Dược Sư )
Tác giả: Một giọt nước
Converter: thuongminh
—————-
Nội dung giới thiệu tóm tắt: Hiện đại bi kịch nữ mang theo không gian mang theo người, sống lại đến nữ tôn thế giới trở thành toàn năng y Dược Sư, tọa hưởng phú quý danh lợi cố sự.
================================
Quyển thứ nhất 001 kiếp trước kiếp này
"Cảnh Tỷ nhi, cha số khổ nữ nhi a, ngươi mau tỉnh lại, ngươi sao nhẫn tâm liền như vậy đem cha một người bỏ lại, để cha người đầu bạc tiễn người đầu xanh, ngươi
Nhanh tỉnh tới xem một chút cha a." Diệp Lưu Thị sắc mặt tái nhợt tiều tụy, biểu hiện cực kỳ bi thương nhìn trên giường trắng xám thiếu nữ, khóc thảm .
"Cảnh Tỷ nhi..."
Trương thị ở một bên nhìn, có chút không đành lòng đỏ cả vành mắt, vạn phần đồng tình thương hại nhìn Diệp Lưu Thị.
Lại nói Diệp Lưu Thị cũng thực sự là số khổ, mới vừa gả tiến vào Diệp gia không tới nửa tháng, thê quân liền bị trưng binh đi tới, Diệp Lưu Thị liền toàn tâm toàn ý ở nhà lo liệu việc nhà, chờ thê quân về nhà, hảo tại hắn cái bụng không chịu thua kém, Diệp Đại Bình đi rồi hơn một tháng, liền bị chẩn ra mang thai hai tháng thân thể, tám tháng hậu sinh cái mập mạp nữ nhi, coi như Diệp Đại Bình ở trên chiến trường có cái gì sai lầm, hắn tương lai cuối cùng cũng coi như có dựa vào.
Diệp Lưu Thị tuy rằng chỉ là nhất cái ở nông thôn nông phu, thế nhưng là hơi có chút kiến thức, biết được nếu muốn có tiền đồ phải đọc sách nhận thức chữ, liền liền vẫn cứ cắn răng đưa nữ nhi tiến vào học.
Hảo tại nữ nhi Diệp Cảnh Y cũng là tốt, từ nhỏ liền thông tuệ, hiểu chuyện, không chịu thua kém cực kì, không chỉ có đọc sách được, hơn nữa nỗ lực tiến tới, mỗi khi cũng phải tiên sinh đại thêm tán thưởng.
Càng là ở không tới chín tuổi trĩ linh liền đã thi đậu tú tài công danh, này thì càng thêm kiên định để nữ nhi vào học quyết tâm.
Chỉ là hắn chung quy chỉ là nhất cái phu đạo nhân gia, không có bản lãnh gì, chỉ có thể ở nhà dưỡng kê cho heo ăn trồng trọt, mắt thấy nữ nhi vào học hao phí càng ngày càng nhiều, hắn gánh nặng cũng càng lúc càng lớn, càng ngày càng lực bất tòng tâm .
Càng thêm chó cắn áo rách chính là, làm lính rời nhà gần mười năm thê quân trở về , hơn nữa là trọng thương bị nhấc trở về, tuy nói có triều đình phân phát trợ cấp bạc, thế nhưng cũng là như muối bỏ biển, nơi nào đủ trị liệu Diệp đại tỷ nhi Diệp Đại Bình, mỗi ngày cho Diệp Đại Bình mua thuốc bạc, rất nhanh liền đem nàng trợ cấp bạc dùng hết, liên đới hắn thật vất vả tích góp lại đến phải cho nữ nhi giao cột tu cũng lấp vào, mắt thấy nữ nhi cột tu không còn tin tức, liền giấy bút đều không còn, này từng việc từng việc từng kiện đều cần bạc, Diệp Lưu Thị hầu như sầu bạc cả tóc, bất đắc dĩ kinh bên dưới, chỉ được đem trong nhà phòng ốc cùng địa đều bán, lúc này mới giải quyết trong nhà cảnh khốn khó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sống lại nữ tôn thế giới chi toàn năng y dược sư - nữ tôn, NP (thuongminh cv)
RomanceVăn án: Nội dung giới thiệu tóm tắt: Hiện đại bi kịch nữ mang theo không gian mang theo người, sống lại đến nữ tôn thế giới trở thành toàn năng y Dược Sư, tọa hưởng phú quý danh lợi cố sự. Nam sinh tử, hình như truyện này là 1v1 thì phải ===========...