sống lại nữ tôn thế giới chi toàn năng y dược sư 2

1.4K 17 1
                                    

VIP quyển 089 đào bể nước loại cây ăn quả hôn sự bất biến


Quá mùng sáu sau, Diệp Cảnh Y lấy gấp ba tiền công, mời vài cái trong thôn thôn dân giúp đỡ khai hoang, rốt cục ở tháng giêng mười bốn ngày ấy toàn bộ mở xong.


Diệp Cảnh Y lập tức mua năm con ngưu, khiến người ta dùng ngưu lê mấy lần, cuối cùng đem cứng rắn địa làm xốp chút, tuy rằng địa vẫn là rất mỏng, thế nhưng Diệp Cảnh Y nhưng không thèm để ý. Muốn cho đất hoang biến ốc thổ, đối với nàng mà nói cũng không phải chuyện khó khăn lắm.


Diệp Cảnh Y vẽ ra hai khối địa, một khối loại cây ăn quả, một khối muốn đào bể nước nuôi cá loại hoa sen, vườn trái cây khoảng chừng có một trăm miêu, bể nước ngược lại không lớn, chỉ có thập mẫu tả hữu, nhiều người sức mạnh lớn, mấy trăm người chỉ nhất ngày, vườn trái cây bên trong liền toàn bộ đều gieo vào cây ăn quả.


Diệp Cảnh Y cơ hồ đem toàn bộ đại lục các quốc gia hết thảy hoa quả đều gieo vào , trên thực tế mảnh này nữ tôn đại lục bị phát hiện đồng thời trên thị trường có hoa quả cũng không nhiều, các quốc gia gộp lại cũng có điều hơn ba mươi loại mà thôi, không sánh được Địa Cầu phong phú, hơn nữa Diệp Cảnh Y thích ăn cây nho cùng phiên cây lựu nơi này đều không có.


Diệp Cảnh Y nghĩ đến hồi lâu, vì mình phúc lợi vẫn là quyết định gieo vào hai thứ này, còn có một loại khác cũng là trên đại lục không có, tuy rằng Diệp Cảnh Y cũng không có nhiều yêu thích, thế nhưng nó còn rất có tính thực dụng, chính là cam giá, nơi này đường phẩm chất cực kỳ thấp kém, hơn nữa giá cả mão quý, Diệp Cảnh Y dự định loại cam giá, sau đó trong nhà muốn dùng ăn đường, liền tự mình động thủ chế , trước đây nàng liền đã từng dùng cam giá tự tay chế quá đường, cũng không xa lạ gì.


Cho tới có người hay không hoài nghi, này hoa quả đến nơi, nàng ngược lại không sợ, liền nói là theo nước khác thương nhân nơi đó mua lại là được rồi, ngược lại nơi này giao thông cùng thông tin đều rất bế tắc, tuyệt đối sẽ không có người hoài nghi.


Diệp Cảnh Y đứng đào một nửa ven hồ nước thượng nghĩ tâm sự, những thôn dân kia nhưng hiểu lầm nàng lo lắng ngày mai nàng kết hôn sự tình, lập tức cười an ủi:


"Cử nhân nãi nãi, ngài cứ yên tâm đi, ngày hôm nay cái này bể nước nhất định có thể đào xong, tuyệt đối làm lỡ không được ngài ngày mai kết hôn."


"Đúng vậy. Cử nhân nãi nãi, chúng ta có nhiều người như vậy đây, có điều là nhất cái bể nước, lại quá nửa ngày công phu, cũng là tốt rồi."


Diệp Cảnh Y nghe vậy, biết các nàng hiểu lầm , cũng không có lên tiếng giải thích, cười hướng về mọi người nói tạ, cũng mời nói: "Vậy thì đa tạ đại gia , ngày mai đại gia nhớ tới đến 'Nhất Diệp Viên' đến uống ta rượu mừng."

Sống lại nữ tôn thế giới chi toàn năng y dược sư - nữ tôn, NP (thuongminh cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ