6. Tai thỏ

500 74 14
                                    

Mùa đông tới, phu nhân dẫn Sunghoon với cả Jaeyun đi mua áo ấm. Vì Yeji còn nhỏ quá nên chưa thể đi cùng được, cơ mà Sunghoon đã hứa sẽ mua nhiều áo ấm về cho em rồi, nên Yeji chắc sẽ không buồn không giận Sunghoon đâu, nhỉ?

Trong lúc đi ngang qua các cửa tiệm, Sunghoon không quên ngó nghiêng. Có mấy chiếc mũ len được phỏng theo đủ hình con vật đặt trong một cửa tiệm nhỏ là thành công thu hút sự chú ý của cậu. Sunghoon dừng lại, hai mắt dán sát lớp cửa kính để tìm ra một cái ưng ý mình.

Hiểu ý cậu con trai, phu nhân Park liền dẫn cả hai đi vào trong tiệm. Phu nhân lấy ngẫu nhiên một chiếc mũ hình tai thỏ, sau đó đội lên mái đầu tròn của Sunghoon.

"Mẹ nghĩ là chiếc mũ này hợp với con đó".

Sunghoon phụng phịu "Nhưng mà Sunghoon không thích tai thỏ đâu".

"Vậy để mẹ chọn cho con cái khác nhé?"

Sunghoon gật gật đầu, hai chiếc tai thỏ cũng theo đó mà giật lên giật xuống.

Jaeyun đứng bên, trong lòng cảm thấy không được ngắm cậu chủ Sunghoon đeo tai thỏ là một việc gì đó tiếc nuối lắm, liền nói ngay "Jaeyun thấy mũ tai thỏ hợp với cậu chủ lắm đó, trông rất đáng yêu".

Được Jaeyun khen, Sunghoon hai mắt lấp la lấp lánh nhìn sang, đôi tai thỏ trắng hồng được đà lắc thêm một cái nữa "Jaeyun nói thiệt hả?"

Jaeyun gật muốn trật khớp cổ, thích chí nghịch hai cái tai thỏ trên đầu Sunghoon.

Phu nhân Park đã chọn được chiếc mũ mới, nhưng Sunghoon cũng đổi ý luôn rồi.

"Mẹ ơi Sunghoon thích cái mũ này" Sunghoon nói, đồng thời giữ rịt chiếc mũ lại trên đầu khi thấy mẹ mình có ý định lấy nó đi.

"Vừa nãy mẹ cứ tưởng là con bảo không thích?"

"Sunghoon đổi ý rồi ạaaaa."

Phu nhân Park bật cười "Coi con kìa! Jaeyun khen con đáng yêu một câu là con đã liền đổi ý rồi sao?"

Môi Sunghoon hơi chu lên, ngại ngùng nhìn lảng sang hướng khác.

Cậu chủ cũng giỏi cái khoản đánh lạc hướng mọi người ghê. Để tránh không phải trả lời câu hỏi hóc búa của mẹ, Sunghoon vùi mặt vào chồng mũ len rồi tìm món gì đó suốt một hồi. Tới khi lấy ra được chiếc mũ tai sói, Sunghoon liền đội nó ngay lên đầu Jaeyun.

"Jaeyun thì hợp với cái này!"

Trên vẻ mặt Sunghoon hiện lên rất rõ hai từ "thành tựu", còn nói "Jaeyun là sói, Sunghoon là thỏ. Sói bảo vệ thỏ còn Jaeyun bảo vệ Sunghoon."

"Hả...?" Miệng Jaeyun hơi há ra một chút "Jaeyun tưởng sói thì ăn thịt thỏ chứ?"

"Khôngggg!!" Sunghoon lắc đầu nguầy nguậy "Thế ý Jaeyun là Jaeyun không muốn bảo vệ Sunghoon à?"

"Ơ... không phải vậy! Jaeyun sẽ bảo vệ cậu chủ mà".

"Thế Jaeyun lấy mũ tai sói nha?" Sunghoon rất nhanh đã tươi cười trở lại.

"Được. Jaeyun sẽ là sói."

Bảo vệ thỏ con Sunghoon.

JakeHoon | Be MineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ