Chương 4: dự tiệc
Đi ra sân nhỏ, ngoài cửa, một khung xa hoa xe ngựa đỗ, rõ ràng độ lấy kim xe khung, tại dưới ánh mặt trời, đâm mắt người mục, ba thất cao lớn màu trắng độc giác mã, phát ra nhẹ nhàng tiếng Xi..Xiiii..âm thanh.
Tại trong lòng làm cho…này xe ngựa xa xỉ cảm thán không thôi Lưu Phong, cúi đầu tiến vào trong xe, lại không quên lưu lại một câu: "Phiền toái Lada chấp sự, giúp ta nói cho thoáng một phát đồng bạn của ta, gọi bọn hắn không cần phải lo lắng."
Dưới xe Lada liền vội vàng gật đầu, phất phất tay, ý bảo xa phu tiến lên, đồng thời trong miệng phát ra một tiếng tiêm trạm canh gác, một cái bóng từ nơi không xa giữa ngã tư đường thoát ra, cung kính cúi đầu, ngừng ở trước mặt của hắn.
Lada chỉ vào sau lưng sân nhỏ, thấp giọng tại hắn bên tai nói mấy thứ gì đó, sau đó cười vỗ vỗ bờ vai của hắn, bước nhanh đuổi lên xe ngựa, nhảy lên.
Trong xe, không gian có chút rộng thùng thình, hoa lệ vải mành trong xe chỉnh tề xếp đặt, một trương nhuyễn cái ghế bầy đặt tại trung ương nhất, hắn bên trên mềm mại tuyết trắng da lông nhẹ nhàng nhún, nhuyễn ghế dựa phía trước, một cổ khói nhẹ mang theo đặc biệt mùi thơm, theo nhuyễn ghế dựa phía trước một cái đồng trong chén chậm rãi bay lên.
Không chút khách khí đặt mông ngồi lên, cảm nhận được dưới thân mềm mại, Lưu Phong thoả mãn nhẹ gật đầu.
"Thành chủ này, thật đúng là hiểu được hưởng thụ ah."
Đặc chế cỗ xe, lại để cho Lưu Phong cảm giác không thấy xe ngựa lắc lư, cùng bên ngoài huyên náo, trong xe tựa hồ trở thành một cái độc lập không gian.
Thanh khói lượn lờ, yên tĩnh thoải mái dễ chịu.
Thế nhưng mà, thoải mái dễ chịu là thoải mái dễ chịu, nhưng là quá nhàm chán rồi, bất đắc dĩ chi tại Lưu Phong đành phải nhắm mắt chợp mắt, chờ đợi chỗ mục đến đạt.
...
"Lưu Phong đại nhân, phủ thành chủ đã đến." Trầm thấp thanh âm theo cửa xe chỗ truyền đến, đem chợp mắt bên trong Lưu Phong đánh thức.
Lười biếng thăng lên cái lưng mệt mỏi, Lưu Phong nhướng mí mắt, rèm xe vén lên, đi ra ngoài.
Trống rỗng trên đường cái không ai hành tẩu, phụ cận ngoại trừ cây cối, cũng chỉ có trước mặt khổng lồ phủ đệ có một ít sức sống.
Mặt không biểu tình nhìn sang khổng lồ kia đại môn, phất phất tay, đối (với) Lada nói: "Đi thôi."