Ma Thú Kiếm Thánh Dị Giới Tung Hoành full 4

468 3 0
                                    

Đệ một trăm chín mươi bốn chương Dạ Hắc Phong Cao (ban đêm gió lớn)

Muộn, Dạ Hắc Phong Cao (ban đêm gió lớn), đúng là giết người phóng hỏa tuyệt diệu thời cơ...

Tuy nhiên đã gần đến đêm khuya, bất quá, trên đường cái vẫn có lấy không ít túc rượu dong binh thành đàn kết bạn lảo đảo hành tẩu, mùi rượu tràn ngập, hai mắt mông lung...

Một đầu màu trắng quang ảnh tại cao ngất phòng ốc tầm đó phi tốc nhảy lên, tá trợ lấy Hắc Ám che dấu, không có người một người phát hiện, khi bọn hắn trên đỉnh đầu, đã từng có người bay vút mà qua...

...

Nhìn qua này tòa *** tươi sáng khổng lồ hào Hoa phủ để, Lưu Phong mũi chân tại mềm mại cành bên trên nhẹ bước lên, thân thể nương theo lấy cành lắc lư, có chút phiêu đãng, mượn dưới cao nhìn xuống xu thế, ánh mắt ở đằng kia chút ít qua lại nghiêm mật tuần tra quân sĩ thượng diện bồi hồi chỉ chốc lát, trắng nõn ngón tay tại trong tay áo nhẹ gõ gõ, một bộ áo trắng bỗng nhiên lập tức biến mất tại cành phía trên...

Bóng trắng biến mất rất đúng như thế đột ngột, nếu không là cái kia còn có chút lắc lư đường cong cành, chỉ sợ, thật đúng là không có cái gì đó có thể chứng minh vừa rồi tại đây hoàn toàn chính xác có người tồn tại qua...

Lưu Phong nghênh ngang xuất hiện tại phủ thành chủ trước cổng chính, trực tiếp đem cái kia mấy vị diện mục dữ tợn thủ vệ Đại Hán bỏ qua, nhàn nhã nện bước bước chân, trực tiếp đi vào...

Tại khổng lồ trong phủ đệ chuyển sau một lát, Lưu Phong có chút bất đắc dĩ lắc đầu, những...này địa phương quỷ quái, tổng là ưa thích khiến cho như vậy phức tạp, liền tìm người, đều là phiền toái vô cùng...

Thân hình lặng yên không một tiếng động xuất hiện tại một phòng ốc chi đỉnh, cường hoành thần niệm lập tức đem trọn vị thành chủ phủ bao phủ, trải qua một lần điều tra quét hình (*ra-đa), Lưu Phong nhẹ giương mắt da, ánh mắt quét về phía ở vào phía đông một chỗ xa hoa gian phòng, cùng chung quanh bầu trời đêm cùng màu con ngươi, hiện lên một lướt hàn ý. Mũi chân lại hư không nhẹ nhàng đạp mạnh, bóng người lần nữa biến mất không thấy...

...

"Tác răng, thứ đồ vật cho ta làm đến chưa?" Hơi có vẻ vội vàng mà nam tử thanh âm, theo xa hoa trong phòng truyền ra.

"Thiếu gia, làm đã đến, lần này đồ vật thế nhưng mà ta chuyên môn tìm tà luyện kim sư đặc chế mà thành mật dược, đối phó cái kia thánh lá sen khẳng định đã đầy đủ rồi." Hắc hắc âm hiểm cười thanh âm, ngay sau đó vang lên.

"Ah? Thật sự? Ngươi cũng đừng lại cho ta làm ra lần trước cái loại nầy phiền toái đi ra, lần kia nếu không là ngươi cho dược có chút vấn đề. Cái kia tiểu tiện nhân bây giờ nói bất định sớm đã bị thiếu gia cưỡi dưới háng rồi, cái đó hoàn luân đắc trứ ngải tây cái kia đồ đê tiện xen vào việc của người khác." Được xưng là thiếu gia chi nhân, mừng rỡ trong xen lẫn điểm một chút phẫn nộ.

Ma Thú Kiếm Thánh Dị Giới Tung Hoành fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ